Hình ảnh cận cảnh của chiếc iPhone X

Vào này 27 tháng 10 vừa qua, Apple đã cho người dùng đặt trước siêu phẩm iPhone X và dự kiến sẽ bán ra vào ngày 3 tháng 11 tới. Mới đây, TECHRUM đã tổng hợp được một số hình ảnh cận cảnh của chiếc flagship này, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Hình ảnh cận cảnh của chiếc iPhone X
Đầu tiên có thể thấy, iPhone X sở hữu thiết kế kim loại và kính tương tự như thế hệ iPhone 4 từng được ra mắt vào năm 2010.
Với iPhone X, Apple đã giảm kích thước các phần viền bezel xung quanh xuống mức tối thiểu.
Tuy nhiên, cạnh trên của máy vẫn còn sót lại một cạnh viền khuyết và là nơi đặt của camera selfie, cảm biến nhận dạng khuôn mặt và loa thoại.
iPhone X sở hữu màn hình OLED có kích thước 5.8 inch độ phân giải 1125x2436 pixels, màn hình này được cung cấp bởi Samsung vốn đã rất nổi tiếng với các tấm nền AMOLED. Máy có chuẩn kháng nước IP68.
Các phụ kiện được bán kèm chiếc flagship này sẽ bao gồm củ sạc,cáp kết nối, tai nghe cùng sách hướng dẫn sử dụng.

Một số hình ảnh khác:

Công Minh/ Theo: GizmoChina, Sina Technologie
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cn-canh-ve-dep-kho-cung-cua-iphone-x.161244/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus

Cụ thể khi được so sánh, chiếc iPhone X Plus sẽ có kích thước gần như tương tự với iPhone 7 Plus. Như vậy với các viền bezel mỏng đã giúp Apple có thể 'nhét' được một màn hình có kích thước lớn hơn vào thiết bị mà không làm gia tăng kích thước tổng

iPhone 8 và 7S cùng ra mắt vào năm sau?

Báo cáo mới của KGI cho thấy, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, trong khi 2 bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus sẽ sử dụng công nghệ LCD thông thường.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

Concept mới nhất của LG G7, cũng được thiết kế tương tự chiếc flagship của "Táo"

Hiện tại có thể thấy, chiếc iPhone X đến từ Apple có sức hút khá lớn, thiết bị đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau ít phút cho đặt trước. Tuy nhiên, hãy tạm quên đi iPhone X mà concept mới nhất của LG G7, cũng được thiết kế tương tự chiếc flagship của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.