iPhone 8 và 7S cùng ra mắt vào năm sau?

Báo cáo mới của KGI cho thấy, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, trong khi 2 bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus sẽ sử dụng công nghệ LCD thông thường.

Chỉ 2 tháng sau khi iPhone 7 lên kệ, thông tin về iPhone 8 đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, cho thấy kỳ vọng lớn lao của người dùng về một sản phẩm di động đột phá trên thị trường.

Tuy nhiên, thông tin về iPhone 8 khá nhiễu loạn. Có những nguồn tin khẳng định Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 mẫu iPhone mới, là bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus vào năm sau. Trong khi đó, một số khác cho rằng táo khuyết có đến 3 chiếc iPhone sẽ ra mắt trong năm 2017.

Báo cáo mới của KGI tiếp tục khẳng định sự xuất hiện của 3 mẫu iPhone mới trong năm sau.



iPhone 8 có thể là model duy nhất sử dụng màn hình OLED, trong khi 2 bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus dùng màn hình LCD. Ảnh: TechnoBufffalo.

Cụ thể hơn, họ cho rằng Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone hoàn toàn mới, có thể mang tên gọi iPhone 8 với thiết kế cách mạng và nâng cấp linh kiện, chẳng hạn màn hình OLED kích thước 5,2 inch. Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng tiếp tục tung 2 chiếc iPhone màn hình 4,7 và 5,5 inch, là bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone màn hình OLED sẽ là chiếc di động chủ lực với những đặc tính mới nhất. Nếu báo cáo của KGI là chuẩn xác, iPhone cao cấp của năm 2017 không còn là model có màn hình lớn nhất.

Báo cáo này cho biết iPhone màn hình OLED sẽ có 'màn hình hoạt động' kích thước 5,1-5,2 inch nhưng tấm nền lên đến 5,8 inch. Điều này đồng nghĩa phần giao diện hoạt động của màn hình cảm ứng sẽ là 5,2 inch, phần còn lại sẽ bao xung quanh viền máy, giống với các tin đồn trước đây.

Thông tin cụ thể về màn hình này chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nó có thể sử dụng thiết kế không viền với nút Home được ẩn bên dưới màn hình. Tấm nền màn hình có thể được thiết kế tràn cạnh để tăng tính thẩm mỹ, tương tự Galaxy S7 edge của Samsung. KGI cho biết tấm nền OLED của iPhone sẽ do Samsung cung cấp độc quyền.

Model iPhone 4,7 và 5,5 inch vẫn được nâng cấp nhưng nhiều khả năng giữ nguyên kiểu dáng công nghiệp của iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, vỏ máy có thể sử dụng chất liệu kính, thay vì kim loại.

Khi đó, giá bán của 2 model này có thể ở mức thấp hơn, nhắm đến nhóm khách hàng nhạy cảm về giá bán. Trong khi đó, mọi công nghệ tối tân nhất (và đắt giá nhất) sẽ dành cho mẫu iPhone màn hình OLED.

Sử dụng màn hình OLED trên một mẫu iPhone duy nhất vừa giúp Apple tạo ra sự độc đáo cho smartphone của mình, đồng thời giải quyết được vấn đề thiếu hụt linh kiện. Theo báo cáo mới đây của Bloomberg, Apple gặp không ít khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung màn hình OLED cho sản phẩm mới của mình.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, sau

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

iPhone SE 4 của Apple có thể sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp Trung Quốc thay vì Samsung...

iPhone SE 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, nhưng nó đã trông cổ kính do viền dày, màn hình nhỏ và ngôn ngữ thiết kế cũ. IPhone SE 4 sẽ là một bản nâng cấp rất cần thiết, được kỳ vọng sẽ mang đến cho iPhone cấp thấp của Apple cảm ứng hiện đại

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như