Samsung Galaxy J7+ ấn tượng đến mức nào?

Samsung Galaxy J7+ đang là sản phẩm chủ lực của Samsung ở phân khúc 8 triệu đồng khi họ mang lên chiếc máy này rất nhiều tính năng cao cấp. So với các sản phẩm cạnh tranh khác hiện nay, Galaxy J7+ thực sự có rất nhiều điểm khác biệt và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Camera kép kế thừa từ Note8 

Samsung Galaxy J7+ ấn tượng đến mức nào?

Khá bất ngờ khi Samsung đưa tính năng camera kép của chiếc Galaxy Note8 cao cấp lên Galaxy J7+. Đây quả là một “món quà” dành cho những người sở hữu chiếc máy ở dòng Galaxy J này. Bộ đôi camera chính trên Galaxy J7+ bao gồm hai cảm biến 13MP + 5MP. Cảm biến 13MP đóng vai trò chính khi chụp hình với khẩu độ cực lớn f/1.7, có thể nói là khẩu độ lớn nhất trong tầm giá, giúp cho máy chụp đêm rất tốt. Trong khi đó camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9 sẽ hỗ trợ chụp những bức hình xóa phông chuyên nghiệp. 

Nổi bật nhất của camera kép Galaxy J7+ là tính năng LiveFocus (lấy nét trực tiếp). Bạn có thể chụp ảnh xóa phông và xem trước về độ mờ của xóa phông khi chụp. Thậm chí nếu chưa hài lòng thì kể cả sau khi chụp, bạn vẫn có thể điều chỉnh lại được. Hiện tại ngoài Galaxy Note8 thì chỉ có duy nhất Galaxy J7+ có tính năng này. Kể cả những mẫu điện thoại đắt hơn như Galaxy S8 hay S8+ cũng không có.

Camera selfie nhiều tính năng

Không chỉ chụp ảnh rất đẹp, camera selfie của Galaxy J7+ còn có rất nhiều tính năng vui vẻ, biết “chiều lòng” người dùng. Camera này có độ phân giải cao 16MP và khẩu độ lớn f/1.9 hỗ trợ thu sáng tốt hơn. Con số f/1.9 của Galaxy J7+ là khẩu độ rộng hơn hầu hết camera trước các đối thủ khác trên thị trường hiện nay vốn chỉ là f/2.0 hay f/2.2, mang đến lợi thế ở khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

Hiệu ứng xóa phông ngay trên camera trước là điều thú vị đầu tiên trên camera selfie của Galaxy J7+. Bạn có thể tự chụp được những bức ảnh làm mờ hậu cảnh “ảo diệu” đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp nhiều bộ Sticker vui nhộn lên phần mềm camera mặc định của J7+. Bạn không cần phải tải thêm bất cứ ứng dụng nào khác mà vẫn có thể chụp những hình ảnh sticker đầy vui nhộn. 

Thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy J7+ đã làm thay đổi về quan niệm dòng Galaxy J là dòng giá rẻ khi nó sở hữu thiết kế rất cao cấp. Được chế tác từ bộ khung kim loại nguyên khối vô cùng liền lạc, không hề có các điểm cắt hay nối, Galaxy J7+ có vẻ ngoài sang trọng và cho cảm giác rất mượt mà khi cầm nắm. Từ các cạnh viền cho đến mặt sau của J7+ đều là một khối tổng thể chắc chắn. Hơn nữa, mặt kính của Galaxy J7+ còn được làm cong 2,5D tinh tế, thanh lịch và sành điệu. 

Hiệu năng mượt mà, thời lượng pin xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD Super AMOLED sắc nét và hiệu năng tuyệt vời. Máy chạy bộ vi xử lý 8 nhân trong đó 4 nhân xung nhịp cao 2,4GHz và 4 nhân xung nhịp trung bình 1,7GHz. Đi cùng là 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, Galaxy J7+ dư sức chạy mượt ở hệ điều hành Android 7 Nougat.

Thời lượng pin luôn là một trong những yếu tố khiến người dùng yêu thích dòng Galaxy J. Viên pin dung lượng 3000 mAh trên Samsung Galaxy J7+ đủ sức để bạn sử dụng trong hai ngày. 

Samsung Galaxy J7+ hiện đang được bán chính hãng với mức giá 8.690.000 đồng. Nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại pin “trâu”, chụp ảnh đẹp thì Samsung Galaxy J7+ rất đáng để khám phá. Đặc biệt như đã nói ở trên, camera kép Galaxy J7+ thuộc hàng xuất sắc nhất ở phân khúc dưới 10 triệu đồng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin