Bộ ảnh chụp xóa phông từ Galaxy Note8: Đã có thể sánh ngang với máy ảnh chuyên nghiệp?

Galaxy Note 8, sản phẩm đỉnh cao của dòng Note được trang bị đến 2 camera, ngoài những chế độ chụp thông thường thì sản phẩm này có thể chụp xóa phông với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh, với chất lượng ảnh chụp không thua kém bất cứ chiếc điện thoại cao cấp 2 camera nào đang có mặt trên thị trường.


Trải nghiệm nhanh tính năng xóa phông cùng camera kép trên Samsung Galaxy Note8


Về thông số camera, Galaxy Note 8 được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, cùng có cảm biến ảnh là 12MP, nhưng một ống kính tiêu cự 28mm khẩu độ F/1.7 và một ống kính tiêu cự 52mm khẩu độ F/2.4. Cả hai ống kính đều được hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS, lấy nét theo phase cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác.


Ở bài viết trước, đã trải nghiệm nhanh camera xóa phông của Galaxy Note 8 và chất lượng ảnh mà sản phẩm này mang lại rất ấn tượng. Nó có thể sánh ngang thậm chí là hơn một số thiết bị smartphone 2 camera đang có mặt ở thời điểm hiện tại.


Trong bài viết này, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8.


Lưu ý: Ảnh đã được điều chỉnh lại màu sắc thông qua phần mềm chỉnh ảnh ngay trên chính chiếc Galaxy Note 8 để giúp bức ảnh trở đẹp hơn.


Bộ ảnh chụp xóa phông từ Galaxy Note8: Đã có thể sánh ngang với máy ảnh chuyên nghiệp?

 



 



 



 



 



 



 



 



 



 


Có thể thấy rằng hiệu ứng xóa phông của Galaxy Note 8 hoạt động rất hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Chủ thể và phông nền rõ ràng, chủ thể không bị làm mờ, những chi tiết nhỏ như ven tóc vẫn được thể hiện khá chi tiết.


Chỉ với một vài thao tác chỉnh màu đơn giản, những bức ảnh chụp xóa phông từ Galaxy Note 8 sẽ trở nên lung linh và nghệ thuật hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy chế độ chụp ảnh xóa phông trên Samsung Galaxy Note 8 như thế nào? Liệu đã đủ để 'so sánh' với máy ảnh chuyên nghiệp hay chưa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến cá nhân của bạn vào phía bình luận bên dưới để cùng thảo luận nhé.



FPTShop sẽ sớm gửi đến bạn bài viết đánh giá cụ thể khả năng xóa phông của Samsung Galaxy Note 8, quý độc giả có thể đón đọc tại chuyên trang: Đánh giá - Tư vấn FPTShop.


BN

TIN LIÊN QUAN

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm