Những cảm nhận đầu tiên về iPhone X:’’Dễ sử dụng – Face ID đáng tin cậy’’!!!

Steven Levy – một trong những reviewer smartphone uy tín bậc nhất thế giới đã có bài chia sẻ về những cảm nghĩ với chiếc ‘’siêu phẩm smartphone 2017’’ – Apple iPhone X sau gần một tuần sử dụng.

10 năm trước Apple đã đưa chiếc iPhone 2G cho chuyên gia đánh giá sản phẩm Steven Levy để được ông chia sẻ những cảm nhận về sản phẩm của họ. Và sau 10 năm, Apple tiếp tục gửi đến Steven Levy chiếc iPhone X để tiếp tục nghe những cảm nghĩ của ông về iPhone X. Gần một tuần sử dụng thì Steven Levy cũng đã có chia sẻ những cảm nhận của mình về chiếc iPhone phiên bản kỷ niệm này. Đây cũng được xem là bài đánh giá sản phẩm iPhone X ‘’chính thức’’ đầu tiên trên thế giới.

‘’Màn hình chính là sự thay đổi lớn nhất’’ 

Những cảm nhận đầu tiên về iPhone X:’’Dễ sử dụng – Face ID đáng tin cậy’’!!!

Đối với Steven Levy, sự thay đổi lớn nhất trên iPhone X chính là ‘’thiết kế màn hình’’, với việc sở hữu một kích thước màn hình tương đương iPhone 8 Plus nhưng lại có thiết kế tổng thể chỉ ngang với iPhone 8, ông Steven Levy cho rằng iPhone X mang lại một cảm giác ‘’đặc biệt thoải mái’’ khi xem những bộ phim, trận bóng đá, hay lướt mạng xã hội… dù ông cho biết bản thân chính là một người thích sử dụng những dòng điện thoại mỏng. Điều này cho thấy iPhone X tuy có thiết kế không quá mỏng manh nhưng cực kì tinh tế ở các góc cạnh, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

‘’Face ID – Cực kì đáng tin cậy’’

Sau rất nhiều lần đưa iPhone X cho nhiều người khác nhau, cũng như đưa thử ảnh chụp của mình lên camera trước để kiểm chứng khả năng nhận diện của Face ID, thì Steven Levy đã chia sẻ rằng ‘’Face ID – là một phương pháp bảo mật tuyệt vời để khoá các thiết bị smartphone’’, khi nó chưa mắc phải bất cứ một sai lầm nào trong quá trình nhận diện khuôn mặt ''giả mạo''.

Bên cạnh lời khen thì Steven Levy cũng đã chia sẻ một vài ‘’trục trặc’’ nhỏ với Face ID: ‘’ Làm thế nào thiết bị này nhận ra được gương mặt của tôi ngoài thực tế lại là vấn đề khác. Đã có lần, mặc dù có góc nhìn trực diện vào gương mặt tôi, chiếc iPhone X vẫn không thể mở khoá. Và Apple giải thích với tôi rằng có lẽ do tôi đã không nhìn thẳng vào chiếc iPhone. Và chắc hẳn tôi sẽ không muốn nó bật lên mỗi khi gương mặt tôi ở trong phạm vi của camera đâu, đúng không?” 

Nhìn chung với những chia sẻ của Steven Levy thì người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng công nghệ bảo mật Face ID – công nghệ được dự đoán sẽ có độ bảo mật cao nhất trên các thiết bị smartphone hiện nay.

Tính năng mặc định mới và các thao tác sử dụng

Theo Steven Levy, trong iPhone X bên cạnh công nghệ Face ID, thì tính năng ‘’giấu’’ đi những nội dung hiển thị của tin nhắn, messenger,… được xem là một tính năng mặc định mới trên iPhone. Và những thao tác khi sử dụng Apple Pay để giao dịch cũng được ông chia sẽ là cực kỳ rõ ràng và dễ dàng sử dụng. 

Về cách sử dụng, Steven Levy cho biết, tuy chỉ sau vài ngày sử dụng iPhone X ông đã dễ dàng thay đổi thói quen. Ông đã dùng Face ID để mở khoá thay cho Touch ID, và vuốt màn hình lên thay cho việc nhấn vào nút Home mở màn hình chính như các phiên bản iPhone trước đó. Những thao tác này được biết sẽ cực kì dễ dàng đi vào tâm thức người dùng khi mà Steven Levy chia sẻ rằng: ‘’ Ngón tay của tôi không còn với đến nút Home nữa, mà thay vào đó nó theo thói quen cố vuốt lên (giống như iPhone X), nhưng không được, và đưa mắt nhìn trực tiếp vào iPad để mở khoá (ngỡ như iPad là iPhone X)’’. Như vậy có thể thấy việc chuyển đổi sử dụng từ các thiết bị như iPhone 7/iPhone 8… là hoàn toàn dễ dàng, cho dù một số thao tác mặc định đã được thay đổi.

Trên đây là những chia sẻ của Steven Levy– một trong những chuyên gia đánh giá smartphone uy tín nhất thế giới hiện tại. Hy vọng qua bài viết người dùng sẽ có những cái nhìn rõ ràng hơn về iPhone X, trong thời gian sắp tới khi iPhone X được chuyển đến tay người dùng, chắc chắn sẽ có những bài đánh giá chi tiết hơn về thiết bị này trên toàn thế giới. Bạn đọc đừng quên truy cập vào chuyên mục Tin tức của để đón đọc những bài đánh giá chất lượng nhất dành cho sản phẩm.

XEM CHI TIẾT CẤU HÌNH VÀ ĐẶT MUA

Theo: MacRumors

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí công nghệ Wired và sẽ biên dịch

Giá bán iPhone 8 thấp hơn nhiều so với dự đoán, tin mừng cho iFan?

Theo 9to5mac, nhà phân tích Steven Milunovich đến từ UBS đã đưa ra dự đoán mới nhất của mình. Theo nhà phân tích này thì giá bán của iPhone 8 sẽ...

iPhone 8 có tên chính thức iPhone X, RAM 3 GB

Firmware iOS 11 tiết lộ mẫu điện thoại 10 năm sẽ có tên chính thức iPhone X (X là ký tự La Mã thể hiện số 10).

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t