Chi phí thay màn hình iPhone X lên đến hơn 6.3 triệu đồng

Apple đã công bố giá sửa chữa cho việc hư hỏng màn hình iPhone X lên tới 6.3 triệu đồng. Đó là cao hơn nhiều so với các model như iPhone 6, iPhone 7 hay iPhone 8. 

iPhone X đã được Apple cho phép đặt hàng trước từ ngày hôm nay. Bên cạnh đó, công ty Curpetino cũng chia sẻ một số thông tin về giá cả sửa chữa của điện thoại và không nghi ngờ gì nữa, chi phí sửa iPhone X không hề rẻ cũng như giá bán. Nếu bạn không có chế độ bảo hành mở rộng, thay thế màn hình sẽ có giá 279 USD tương đương hơn 6.3 triệu đồng. Đó là hơn gấp đôi so với giá của cho việc thay màn hình của iPhone 6 (129 USD) và cao hơn 1.6 lần so với iPhone 8 (169 USD). Việc định giá được phát hiện bởi MacRumors. Nghe có vẻ không hề rẻ chút nào nên bạn hãy cẩn thận để không làm hư hỏng một chiếc iPhone X bằng bất kì cách nào khác.

Nói tới các chi phí sửa chữa bảo hành khác trên iPhone X cũng có tổng chi phí là 549 USD tương đương 12.5 triệu đồng. Một lần nữa, đó là cao hơn rất nhiều so với chi phí sửa chữa iPhone 8 (349 USD) và iPhone 8 Plus (399 USD).

Bảo hành mở rộng của Apple, AppleCare + có lẽ là giải pháp cứu cánh cho nhiều người. Đối với iPhone X, người mua sẽ phải trả thêm cho gói bảo hành này là 199 USD (iPhone 8 là 129 USD, iPhone 8 Plus là 149 USD). Khi bạn sở hữu AppleCare + thì với một tai nạn bất ngờ, việc sửa chữa màn hình chỉ tốn kém 29 USD hoặc bất kì thứ gì khác và bạn sẽ không phải thanh toán quá 99 USD. Đối với lần thay thế màn hình thứ 2, bạn cần thanh toán mức phí là 257 USD (vẫn rẻ hơn 279 USD)...

Tất nhiên, bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hơn 1000 USD thì việc các chi phí sửa chữa cao bất thường cũng không có gì quá khó hiểu. Chưa hết, Apple đã phải đặt hàng từ Samsung để có được những tấm nền OLED trên iPhone X. Khi bạn phải qua những cái gì gọi là độc quyền hay trung gian thì nó sẽ rất tốn kém.

HàoPA
Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone XS và iPhone XS Max bản 512GB có giá lần lượt là 31 triệu và 38 triệu đồng

Với iPhone XS, phiên bản 256 GB có giá 1,149 USD - tương tự như iPhone X. Trong khi đó, với bộ nhớ 512GB máy có giá lên tới 1.349 USD tương đương 31,5 triệu VND

1 iPhone 7 Plus 256GB = 2 iPhone 6s = 4 iPhone 5s

iPhone 7 Plus 256GB có giá 27.99 triệu đồng, iPhone 6s 16 GB có giá 13.99 triệu đồng (đã được khuyến mãi giảm thêm 1 triệu), iPhone 5s có giá 6.99...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên