Vừa mở website đặt trước, iPhone X đã cháy hàng

iPhone X vừa chính thức cho nhận đặt trước từ trưa nay (27/10) trên website của Apple. Sau khoảng 6 tiếng dừng phục vụ, cửa hàng Apple Store Online đã trở lại, cung cấp thêm sản phẩm iPhone X. Model này cũng bắt đầu nhận đặt trước trên website của các nhà mạng lớn tại Mỹ.


2 màu sắc của iPhone X.

Không lâu sau khi chính thức nhận đặt trước, thời điểm chuyển hàng cho model này đã lùi xuống thành 2-3 tuần. Nhiều người cho hay sau 15 phút, họ đã không thể đặt hàng sản phẩm. Theo khảo sát nhanh của 9to5Mac, model màu xám 256 GB được khách hàng ưa chuộng nhất, sau đó đến bản 64 GB màu xám.

iPhone X sở hữu nhiều thay đổi lớn, bao gồm tính năng Face ID hoàn toàn mới, thay thế cho Touch ID. Máy cũng sở hữu màn hình 5,8 inch OLED với thiết kế không viền, kích thước nhỏ hơn iPhone 8 Plus. iPhone X có 2 màu gồm xám và trắng, dung lượng lần lượt 64, 256 GB. iPhone X có giá 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB.

Nếu không may mắn khi đặt hàng trượt sản phẩm, người dùng có thể đến các cửa hàng của Apple vào thứ 6 tuần sau (3/11). Apple đưa ra cảnh báo, người dùng nên đến sớm nếu muốn sở hữu chiếc iPhone X.

Tim Cook và Apple tỏ ra tự tin về sản phẩm iPhone X. Công ty này cũng phủ nhận những báo cáo cho rằng Apple làm giảm độ chính xác của cảm biến Face ID để tăng sản lượng. “Hãy xem chuyện gì sẽ đến. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để sản xuất càng nhiều sản phẩm càng tốt”, Tim Cook chia sẻ.

Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Apple tham vọng iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay

Apple được tin sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và