Đây là 5 smartphone có cảm biến vân tay rẻ nhất tại Việt Nam

Khoảng vài năm về trước, chỉ những smartphone cao cấp mới được trang bị cảm biến vân tay. Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường khiến nhiều thương hiệu bắt đầu chạy đua công nghệ và mang tính năng này lên các sản phẩm tầm trung, thậm chí có model dưới 3 triệu cũng được trang bị. Dưới đây là bài tổng hợp 5 smartphone có cảm biến vân tay rẻ nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ sớm tậu được một chiếc dế yêu như ý.

 

1. Huawei GR5

 


 

Là thiết bị đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, Huawei GR5 được trang bị cảm biên vân tay ở mặt sau thay vì trên phím Home như các smartphone thông thường. Trải nghiệm thực tế cho thấy cảm biến cho tốc độ mở máy nhanh và chính xác. Bên cạnh chức năng mở khóa màn hình,  người dùng có thể dùng để nhận cuộc gọi, chụp ảnh nhanh hay thậm chí là tắt báo thức. Ngoài ra, Huawei GR5 còn đi kèm các thông số ấn tượng khác như màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip lõi tám Qualcomm Snapdragon 616, RAM 2GB, ROM 6GB. Máy hiện có giá 5,59 triệu đồng.

 

2. Lenovo A7010

 


 

Nằm thứ hai trong danh sách này là chiếc Lenovo A7010. Đây là sản phẩm đánh dấu nhiều thay đổi của Lenovo cả về thiết kế lẫn trải nghiệm người dùng. So với các model trước đó, máy trông mềm mại và sang trọng hơn với các đường nét bo tròn tinh tế ở bốn góc. Thay vì chạy đua cấu hình, Lenovo tập trung vào trải nghiệm người dùng và một trong những trải nghiệm đáng chú ý đó chính là việc trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng của thiết bị. Ngoài chức năng mở khóa màn hình, người dùng cũng có thể mở nhanh máy ảnh bằng cảm biến vân tay giúp tiết kiệm phần lớn thời lượng sử dụng pin. Hiện máy đang được bán với giá 5,29 triệu.

 

3. ZTE Blade Wave 3

 


 

ZTE gia nhập thị trường Việt với thiết bị mang tên Blade Wave 3. Thiết bị này mang trên mình thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, cấu hình ổn cùng mức giá phải chăng. ZTE Blade Wave 3 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 64 bit chip lõi tám Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB là viên pin dung lượng 3000mAh. Thông tin từ nhà sản xuất cho hay cảm biến vân tay nằm trên mặt lưng Blade Wave 3 có thể mở khóa trong vòng 0,5s. Ngoài ra, máy còn cho phép cài đặt dấu vân tay tương ứng với các ứng dụng để truy cập nhanh vào mỗi ứng dụng mà không cần thông qua màn hình chính.  ZTE Blade Wave 3 hiện có giá 4,59 triệu đồng.

 

4. Mobiistar Prime X Max

 


 

Mobiistar Prime X Max là smartphone thương hiệu Việt đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay. Vể tổng thế, máy có thiết kế đẹp với khung kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch Full HD với phần mặt kính cong 2,5D tương tự smartphone cao cấp. Điểm nhấn chính trên model này là cụm cảm biến vân tay ở mặt lưng. Mobiistar cho biết tốc độ quét vân tay 360 độ của máy chỉ mất 0,3s và có thể mở khóa nhanh màn hình mà không cần nút nguồn. Mobiistar Prime X Max hiện có giá 6,99 triệu đồng.

 

5. Mobell Nova X

 


 

Mobell Nova X là smartphone đặt biệt ở phân khúc dưới 3 triệu khi sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và chỉ mỏng 6,5mm. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, Nova X còn được trang bị cấu hình khá với màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip MediaTek 6735 lõi tứ, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và viên pin 2100mAh. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh như kết nối 4G LTE, cảm biến vân tay. Mobel chia sẻ rằng họ muốn thiết bị của mình trở nên độc đáo hơn bằng cách tích hợp cảm biến vân tay ở phần lõm xuống trên mặt lưng Nova X, phù hợp với vị trí đặt ngón trỏ của người dùng. Với giá 2,9 triệu, Nova X hiện là smartphone có cảm biến vân tay rẻ nhất trên thị trường.

Ho Huyn

Nguồn: Zing.vn

Nguồn :

Từ khoá : smartphone, tay, Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

Huawei Ascend 5W ra mắt: 5.5 inch full HD, Snapdragon 615

Thế giới di động - Gần đây Huawei đã phối hợp với nhà mạng Republic Wireless để ra mắt smartphone mới với tên gọi Ascend 5W. Theo thông tin được androidheadlines...

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Huawei sắp ra mắt smartphone màn hình 7.12 inch, pin 4.900 mAh, mặt sau phủ da

Sản phẩm này có thể là một phiên bản nâng cấp đối với Honor 8X Max đã ra mắt và lên kệ trước đây.

Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Huawei Enjoy 6 với cảm biến vân tay, 3GB RAM, pin 4100 mAh ở mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ, RAM 4 GB, Android 7 Nougat

Huawei JMM là chiếc smartphone chuẩn bị được ra mắt của Huawei. Máy vừa được chứng nhận TENAA - Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.

Ngắm nhìn kỹ hơn vẻ đẹp hoàn mỹ của Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro là một chiếc smartphone hiếm thấy khi sở màn hình full view nhưng lại có nút home vật lý phía trước rất tiện cho việc thao tác. Phím home này sẽ kiêm luôn cảm biến vân tay nên mặt sau máy cũng nhờ vậy mà gọn gàng bắt mắt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia