Sau hơn một năm ra mắt, iPhone SE vẫn cho thấy mình thật xuất sắc

Ra mắt từ tháng 3 năm 2016, đến nay, iPhone SE vẫn cho thấy mình là một sản phẩm thú vị và ưu việt đến mức nào.

Thế hệ iPhone SE đầu tiên được Apple trình làng vào tháng 3 năm ngoái, cho thấy quyết tâm tấn công vào thị trường điện thoại tầm trung của nhà Táo. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm phục vụ cho những khách hàng yêu thích dòng smartphone màn hình 4 inch nhỏ gọn. Với sự xuất sắc của mình, iPhone SE đã chinh phục được vô số người dùng trên toàn cầu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sản phẩm này còn ẩn chứa một số điều thú vị.

iPhone SE có tốc độ hoạt động rất ấn tượng

Kích cỡ và ngoại hình có phần xưa cũ khiến nhiều người nghi ngại về hiệu suất hoạt động của iPhone SE. Tuy nhiên, bạn có biết rằng chiếc điện thoại này thể hiện hiệu năng hết sức ấn tượng khi cập nhật lên iOS 11 không? Các phóng viên của trang Gottabemobile cho biết, quá trình nâng cấp từ iOS 10 lên iOS 11 trên iPhone SE hết sức trơn tru, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn iPhone 7 Plus. Việc mang trong mình bộ vi xử lý Apple A9 giúp iPhone SE đem tới trải nghiệm tuyệt vời về mặt hiệu suất. Một sức mạnh đáng nể gói gọn trong ngoại hình nhỏ nhắn, thật hấp dẫn phải không? 

Sau hơn một năm ra mắt, iPhone SE vẫn cho thấy mình thật xuất sắc

Bạn sẽ khá bất ngờ về tốc độ hoạt động của iPhone SE

iPhone SE vẫn sẽ được cập nhật iOS dài lâu

Phiên bản iOS 11 hiện tại đã không còn hỗ trợ các thế hệ iPhonetừ iPhone 5 và iPhone 5c trở về trước do những model này không đáp ứng đủ yêu cầu tối thiểu về mặt phần cứng. Tuy nhiên, nếu sở hữu iPhone SE, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề cập nhật iOS mới bởi Apple thường hỗ trợ phần mềm cho một mẫu iPhone trong khoảng 4 năm, và iPhone SE sẽ vẫn tiếp tục được nâng cấp iOS 12, thậm chí iOS 13. 

iPhone SE vẫn sẽ được nâng cấp iOS trong năm sau và năm sau nữa

Khỏi lo lắng về vấn đề bộ nhớ

Nếu bạn cảm thấy một chiếc iPhone bộ nhớ 16GB là không đủ và sẽ gây trải nghiệm xấu trong quá trình sử dụng thì iPhone SE hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Đầu năm nay, Apple đã khai tử model iPhone SE 16GB và nâng cấp bộ nhớ trong cho iPhone SE lên ngưỡng 32GB và 128GB, từ đó giải quyết hoàn toàn nỗi lo về thiếu hụt dung lượng lưu trữ cho người sử dụng. 

Với iPhone SE, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề bộ nhớ

Camera iPhone SE thật tuyệt vời

Càng ngày, Apple càng đem tới cho những chiếc iPhone thế hệ mới cụm camera xuất sắc hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là các mẫu iPhone thế hệ cũ chụp ảnh không tốt, trên thực tế, iPhone SE vẫn xứng đáng xếp trong top smartphone chụp ảnh xuất sắc nhất hiện nay.

Sản phẩm được Apple tích hợp cho camera chính độ phân giải 12 megapixel với hàng loạt các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: zoom kỹ thuật số 5x, Live Photos, đèn flash True Tone, tự động lấy nét, Panorama… Ngoài ra, iPhone SE còn thể hiện khả năng quay video hết sức xuất sắc. 

Một hình ảnh sắc nét được chụp bằng camera chính của iPhone SE

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng