Nói thật: Từ 2014 đến nay, nhờ iPhone X tôi mới thấy “sướng”

Tôi là iFan thực sự, kể từ thời iPhone đầu tiên ra đời năm 2007 tôi đã sở hữu nó và trong suốt nhiều năm qua, trong túi tôi luôn có một chiếc iPhone. Tuy nhiên, kể từ 2014 đến nay thì tôi mới được vui sướng trở lại nhờ sự ra đời của iPhone X.

iPhone X thế hệ tiếp theo sẽ trở thành ‘’độc cô cầu bại’’ khi sở hữu những điều này

Huawei Mate 10, Mate 10 Pro: Kẻ ngáng đường mới của iPhone X 

Nói thật: Từ 2014 đến nay, nhờ iPhone X tôi mới thấy “sướng”

*Lưu ý với các bạn, đây là một bài viết được lược dịch từ nguồn bgr.

Trước thời điểm iPhone đầu tiên ra mắt, tôi đã làm việc cho Nokia, nhưng khi thấy iPhone ra đời, tôi đã bỏ những chiếc điện thoại Nokia để chuyển sang dùng iPhone.  

Vào khoảng tháng 6/2007, lúc iPhone phát hành, tôi nghĩ rằng sẽ dùng iPhone trong 1 vài năm thôi, sau đó sẽ chờ Nokia tung ra sản phẩm mới mẻ hơn. Tuy nhiên mọi thứ không đúng theo kế hoạch và sau 1 thập kỷ, mỗi ngày tôi đều có chiếc iPhone trong túi của mình.

Đối với tôi, chưa có smartphone nào vượt mặt được iPhone. Phần mềm luôn dẫn đầu, chất lượng ứng dụng rất cao, tích hợp với cả nền tảng macOS, mọi thứ đều rất mượt mà, tin cậy.

Tuy nhiên trong vài năm qua, tôi đã bắt đầu chán iPhone. Thực tế, nếu tôi không cần iPhone mới hơn, mạnh hơn cho công việc của mình thì có lẽ tôi vẫn dùng iPhone 6s hoặc thậm chí là iPhone 6. 

iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Và mới đây, khi Apple tung ra iPhone X, tôi mới thấy mình vui trở lại sau nhiều năm thấy nhàm chán.

Hồi tháng 9, khi tôi viết về iPhone 8 Plus, tôi đã thảo luận về sức mạnh của iPhone mới, nó là smartphone tốt nhất trên thị trường. Tôi cũng đã nói về sự nhàm chán trong thiết kế, nó có vẻ ngoài như chiếc iPhone 6 Plus vậy, vì thế có thể gọi nó là iPhone 6sss Plus.

Apple có một sự bảo vệ vững chắc, đó là hệ điều hành. Các điện thoại của hãng cũng được cải tiến qua từng năm và máy ảnh của iPhone 8 Plus cũng được đánh giá là nhất nhì thế giới.

Nhưng thiết kế của chiếc iPhone này là nhàm chán. Thật tuyệt vời khi nó xuất hiện trong năm 2014, nó tiếp tục có mặt vào năm 2015, mệt mỏi khi lại gặp nó vào năm 2016 và quá chán khi tiếp tục “đụng hàng” vào năm 2017 này. 

Điểm mấu chốt ở đâu là: Thiết kế smartphone tuyệt vời trong năm 2014 không còn là thiết kế đỉnh cao cho năm 2017 nữa.

Mọi thứ đã thay đổi, thiết kế cũng đổi thay. Tuy nhiên, năm 2017 thì iPhone tiếp tục mắc kẹt trong quá khứ. Vâng, 75% model iPhone 2017 đã tiếp tục lấy lại thiết kế từ 2014.

Tuy nhiên, khi bạn vượt qua iPhone SE (thiết kế từ 2012), iPhone 8 & iPhone 8 Plus (thiết kế từ 2014), cuối cùng bạn sẽ đến với iPhone X. Nó sản phẩm theo xu thế màn hình tràn cạnh hiện đại.

Những người hâm mộ các sản phẩm Apple rất hào hứng và mong chờ iPhone X, thậm chí họ còn phát cuồng khi những hình ảnh thực tế mẫu iPhone này xuất hiện hàng ngày. Có vẻ như các nhân viên của Apple đang được phép cầm sản phẩm và trải nghiệm hàng ngày. 

Việc phát cuồng iPhone X là điều dễ hiểu, giống như một người lâu ngày bị bỏ đói, hoặc nhiều ngày ăn một món ăn nhàm chán và sau đó được mời một món ăn hoàn toàn mới mẻ. Xa hơn nữa, iPhone X thực sự là một sản phẩm đáng kinh ngạc.

Thật sự mà nói, từ 2014 đến nay, một iFan lâu đời như tôi mới được vui sướng nhờ vào việc iPhone X ra mắt. Tôi đã thấy iPhone X, tôi cũng đã nói chuyện với những người dùng iPhone X và tôi thực sự rất nóng lòng để sở hữu nó.

iPhone X có tỷ lệ màn hình rất cao và màn hình OLED của Samsung chắc chắn sẽ cho màu sắc sống động hơn. Thêm vào đó là thiết kế cực đẹp, camera kép đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ nhất thế giới. Vậy thì phải sở hữu ngay thôi, còn bạn bạn thấy sao với iPhone X?

TTT

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/noi-that-tu-2014-den-nay-nho-iphone-x-toi-moi-thay-suong-61348 

TIN LIÊN QUAN

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 5s

Một tài liệu thiết kế bị rò rỉ đã tiết lộ các đặc điểm vật lý của Apple iPhone 6 sắp tới.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Smartphone Android Nokia có dải ăng ten rất giống iPhone 7

Đêm qua, trang công nghệ Nokiapoweruser đã bất ngờ đăng tải rất nhiều hình ảnh mới về smartphone Android của Nokia và nhiều người phát hiện ra...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc