Đánh giá thời lượng pin Galaxy Note8: Online 7.5 giờ có gọi là tốt?

Sở hữu viên pin 3,300 mAh đi kèm màn hình hiển thị lên đến 6.3 inch, một câu hỏi được rất nhiêu người dùng đặt ra là với màn hình lớn và viên pin như vậy thì Galaxy Note 8 sẽ có thời lượng pin là bao lâu?


Qua các phần test pin, FPTShop gửi đến bạn câu trả lời chính xác nhất về thời lượng pin của Galaxy Note 8 trong bài viết này.


Xem thêm: So sánh nhanh cấu hình Huawei Mate 10 với 2 siêu phẩm Galaxy Note8 và LG V30


Trước tiên hãy cùng điểm qua một chút thông tin về cấu hình Galaxy Note 8. Máy có màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải 2K, sử dụng tấm nền Super AMOLED. Hoạt động bởi vi xử lý Snapdragon 835, đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 10nm, ưu điểm cho hiệu suất cao nhưng không quá tiêu hao năng lượng và cũng hạn chế việc tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng.


Thông số cấu hình và giá bán Samsung Galaxy Note 8


Viên pin của Galaxy Note 8 là 3,300 mAh, ít hơn so với con số 3,600 mAh trên Galaxy S8 Plus, mặc dù sản phẩm dòng Note có màn hình lón hơn lên đến 6.3 inch. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.


Điều kiện test pin:


- Độ sáng và âm lượng mức 50%


- Kết nối internet luôn bật


- Để thông báo từ Zalo, Facebook, Messenger…


- Độ phân giải màn hình đặt ở mức 2K


Đánh giá mức độ hao hụt pin qua các tác vụ xem phim và chơi game

Đến với phần đánh giá thời lượng pin, ở phần này Galaxy Note 8 sẽ trải qua tất thảy 5 tác vụ gồm: Xem phim online, xem phim offline, chơi game online, chơi game offline và lướt web/Facebook. Đây là những tác vụ cơ bản mà hầu như người dùng nào cũng thực hiện hàng ngày. Bảng thông tin chi tiết được thể hiện phía bên dưới.


 


 
 

Qua bảng này có thể thấy mức độ hao hụt pin của Galaxy Note 8 trong 1 giờ thực hiện tác vụ là không quá nhiều. Khi xem phim offline trong vòng 60 phút máy chỉ mất 9% pin, với tác vụ chơi game online cùng khoảng thời gian đó lượng pin hao hụt chỉ là 14%.


Theo con số này, ta ước lượng Galaxy Note 8 có thể phát liên tục phim offline trong suốt hơn 11 giờ đồng hồ. Và chơi game online liên tục trong khoảng gần 9 giờ đồng hồ.


Đánh mức độ hao hụt pin qua việc sử dụng Galaxy Note 8 liên tục với các tác vụ khác nhau

Ở phần này Galaxy Note 8 sẽ được thử thách với một chuỗi các tác vụ diễn ra liên tục, bắt đầu từ khoảng thời gian rút sạc (100% pin) cho đến khi máy báo pin yếu (8% pin). Bảng chi tiết được thể hiện bên dưới.


 


 
 

Kết quả cho ta thấy, Galaxy Note 8 có thể hoạt động liên tục với các tác vụ (Tính cả chế độ chờ) được hơn 9.7 giờ đồng hồ. Một con số cho thấy thời lượng pin tốt, mặc dù so với các bài đánh giá pin Galaxy S8 trước đây, thì kết quả này chưa thực sự ấn tượng.


Đánh giá thời gian Onscreen của Galaxy Note 8 bằng phần mềm và thực tế

Đo thời gian onscreen của Galaxy Note 8, đội ngũ FPTShop sử dụng phần mềm chuyên dụng, buộc máy phải hoạt động với màn hình sáng liên tục. Kết quả cho ra con số 7.5 giờ đồng hồ.


Đánh giá thời lượng pin Galaxy Note8: Online 7.5 giờ có gọi là tốt?

Đó là thời gian onscreen dựa vào phần mềm, trong điều kiện sử dụng thực tế, Galaxy Note 8 có thời gian sáng màn hình rơi vào khoảng 5 giờ đến hơn 6 giờ đồng hồ. Trung bình thời gian onscreen rơi vào tầm hơn 4 giờ đồng hồ được đánh giá là tốt, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, do đó con số mà Galaxy Note 8 đạt được là rất đáng khen.



Lưu ý: Những con số trên đây phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu và thao tác mà bạn sử dụng, nó không biểu thị chính xác 100%. Nhưng sẽ là số liệu tốt, có tính tham khảo để bạn dựa vào đó đánh giá và nhận xét thời lượng pin của Galaxy Note 8.


Tạm kết:

Dù có màn hình kích thước lên đến 6.3 inch và có dung lượng pin chỉ khoảng 3.300 mAh nhưng Samsung Galaxy Note 8 mang lại thời gian sử dụng pin tốt. Với người dùng có nhu cầu sử dụng máy cao, hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào khả năng duy trì hoạt động, liên lạc của máy.


đặt mua galaxy note8


 


BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/danh-gia-thoi-luong-pin-galaxy-note8-online-7-5-gio-co-goi-la-tot-61301 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.