Tin cực hot cho những ai ngóng chờ Samsung Galaxy S9

Tin đồn liên quan đến điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của Samsung - Galaxy S9 có thể được trang bị camera mặt trước với cảm biến 3D. 

Với việc bổ sung bộ cảm biến 3D mới, gã khổng lồ Hàn Quốc đang hướng tới cải thiện chức năng nhận dạng khuôn mặt. Ngoài sự chính xác, cũng hy vọng tính năng an toàn được cải tiến và tốc độ tốt hơn. Đáng chú ý, Samsung đã cung cấp tính năng nhận dạng khuôn mặt từ khi ra mắt Galaxy Note 7. Công ty cũng đã giới thiệu Iris Scanner trên Galaxy S8 và tính năng Face Unlock cho Galaxy Note 8.

Tuy nhiên, tính năng nhận dạng khuôn mặt của Samsung đã thường bị chỉ trích vì không an toàn thực sự. Với sự ra đời của Face ID của Apple - phát hành với iPhone X, cuộc chiến cho sự công nhận tốt hơn và an toàn đã di chuyển một bước về phía trước.

Có vẻ như Samsung hiện đang muốn làm mọi thứ tốt hơn so với Face ID của Apple. Công ty đang làm việc trên cảm biến bản đồ hình ảnh 3D của riêng mình. Chiếc máy ảnh này có một máy quét 3D khuôn mặt của người dùng từ mọi góc độ và sau đó nó sẽ được lưu một cách an toàn trong điện thoại thông minh. Và Galaxy S9 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung nhận được các tính năng này.

Công nghệ này có khả năng sẽ tương tự như hệ thống TrueDepth mà Apple sử dụng. Nếu tin đồn này hóa ra là sự thật, thì tương lai của cảm biến dấu vân tay và mống mắt có vẻ là trong tình trạng nguy hiểm.

Tin đồn khác liên quan đến Galaxy S9 gợi ý rằng điện thoại này có thể đi kèm với một hệ thống camera kép phía sau gắn với cảm biến hình ảnh 3-lớp của nó. Các bằng sáng chế mới nhất của Samsung còn chỉ ra rằng flagship sắp tới của công ty có thể đi kèm với một bộ cảm biến môi trường đo chất lượng không khí bằng cách phát hiện các hạt khác nhau trong không khí.

Báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Galaxy S9, mang theo số mô hình là SM-G960, sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845 của Qualcomm cùng với 6GB RAM. Dự kiến ​​tính năng của nó sẽ gồm có màn hình Infinity, độ phân giải Quad HD+ và cài sẵn Android 8.0 Oreo.

Một báo cáo gần đây cho thấy rằng Samsung có thể độc quyền được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 cho Galaxy S9 thời gian đầu. Nó đã làm việc ra một thỏa thuận tương tự với Qualcomm khi chip Snapdragon 835 chỉ được bán trên các sản phẩm thương mại đầu tiên là Galaxy S8.

Ngọc Bình
Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 sẽ vượt mặt Face ID, bằng cảm biến camera 3D

Tin đồn về chiếc flagship của người khổng lồ Samsung là Galaxy S9 lại tiếp tục bắt đầu. Đã có thông tin Galaxy S9 sẽ trang bị một hệ thống camera...

Những yếu tố đột phá mong chờ ở Galaxy S9 để đánh bại iPhone X

Chiến lược của Apple là luôn hướng tới trải nghiệm người dùng hoàn hảo, cung cấp cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng sản phẩm của họ. Nhờ thế mà iPhone luôn có được sức cạnh tranh rất lớn so với các flagship sắp ra mắt trong thời gian tới.

Samsung Galaxy S9 sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ nào?

Như thường lệ, năm 2018 sẽ là thời điểm Samsung tiếp tục công bố flagship mới của mình. Vào lúc này, chúng ta có thể tạm gọi là Galaxy S9 và S9 Plus nếu không có gì thay đổi.

Face ID của Apple đánh bại các đối thủ Android trong thử thách mới

Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu Face ID trên chiếc iPhone X, nhiều người đã lo ngại rằng tính năng nhận dạng khuôn mặt này sẽ không an toàn,...

Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Những điều khiến Galaxy Note 9 tốt hơn so với đối thủ iPhone X

Ít nhất dựa trên các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 9 và những trải nghiệm ban đầu, mình thấy rằng smartphone hàng đầu của công ty Hàn Quốc có nhiều thứ tốt hơn iPhone X của Apple.

Galaxy S10 sẽ được trang bị Face ID và cảm biến vân tay trong màn hình?

Theo Phonearena, một báo cáo mới đây tiết lộ rằng Galaxy S10 sẽ được trang bị một bộ cảm biến 3D vào camera trước, cho phép camera quét 3D khuôn mặt của người dùng từ mọi góc độ và lưu lại an toàn trong smartphone của họ. Đây không phải là lần đầu

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu