ASUS giới thiệu ZenFone Zoom tại thị trường Việt Nam, lên kệ trong thời gian tới với giá 13,490,000 đồng


 

Chiều 20/4, ASUS đã tổ chức một buổi offline nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm mới nhất của hãng là ZenFone Zoom, chiếc smartphone trang bị ống kính zoom quang học 3x mỏng nhất trên thế giới.

Tại đây, đại diện báo chí, kênh truyền thông cũng như người dùng là fan hâm mộ dòng sản phẩm ZenFone đã có cơ hội trải nghiệm tận tay chiếc ZenFone Zoom, đồng thời cùng nhau bàn luận về chất lượng ảnh chụp từ chiếc điện thoại có camera thông số “khủng” của ASUS.

 


Một số mẫu protype của ZenFone Max.

 

Tại buổi offline, ASUS còn chia sẻ về những trăn trở và khó khăn mà công ty đã gặp phải trong quá trình tạo ra ZenFone Zoom, từ việc quyết định chất liệu, cách cắt CNC cho đến thiết kế. Nhà sản xuất Đài Loan cũng mang đến đây một số nguyên mẫu cũng như các bản thử nghiệm mà hãng đã nghĩ ra, trước khi đưa ra lựa chọn chính thức như hiện nay.

Đại diện của ASUS tuyên bố ZenFone Zoom sẽ “định nghĩa lại kỳ vọng của bạn ở một chiếc smartphone chuyên chụp ảnh”. Theo đó, máy nổi bật với cụm camera sau có độ phân giải 13 MP cực kỳ hầm hố, hơi lồi lên một chút so với mặt lưng nhưng không đáng kể.

 


 

Chiếc smartphone mới của ASUS còn có khả zoom quang học 3x, khẩu độ F/2.7-4.0 (tương đương ống kính 28-84 mm trên hệ máy phím). Cụm camera này được hoàn thiện với hệ thống 10 lớp thấu kính khác nhau do HOYA sản xuất, đi kèm cảm biến xử lý ảnh SmartFSI thông minh của Panasonic.

ZenFone Zoom cũng được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Pixel-Master 2.0 độc quyền của ASUS và công nghệ chống rung quang học OIS.

Vì tập trung đến khả năng chụp ảnh nên model mới của ASUS cũng có chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép người dùng can thiệp sâu vào các thông số trên bức ảnh trước khi bấm nút chụp như ISO, EV, WB,..., đặc biệt là thay đổi tốc độ màn trập hay còn gọi là “phơi sáng” với thời gian tối đa là 32 giây.

 


Các thành phần hoàn thiện nên ZenFone Zoom.

 

Không chỉ thu hút với công nghệ chụp ảnh vượt trội, cấu hình của ZenFone Zoom còn khá khủng với chip Intel Atom Z3590 64-bit 4 nhân xung nhịp 2,5 Ghz, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 128 GB.

Máy có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), hoạt động trên nền giao diện ZenUi được tùy biến lại từ nền tảng Android 5.0 Lollipop. Viên pin của máy có dung lượng 3000 mAh, trang bị cục sạc có nguồn ra khá lớn, 9V – 2A.

ZenFone Zoom sẽ “lên kệ” trên thị trường trong thời gian tới với giá 13,490,000 đồng, bao gồm hai lựa chọn mặt lưng da trắngđen, đi kèm dây đeo bằng da cao cấp và một chiếc ZenFlash hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh vào ban đêm.

 

Trên tay ASUS ZenFone Zoom chuẩn bị bán ra tại FPTShop

 


 



 





















 

Duy Lê

Nguồn :

Từ khoá : ASUS, thi, ZenFone, Zoom, Nam, trong, gian

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

Asus Zenfone 3 Zoom đã được FCC cấp chứng nhận

Sau khi bất ngờ xuất hiện với thiết kế camera kép và viên pin khủng, Asus Zenfone 3 Zoom tiếp tục được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) cấp chứng nhận.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào,

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất