Với camera kép và loạt tính năng cao cấp, Galaxy J7+ dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường cuối 2017

Không chỉ sở hữu camera kép, mà smartphone Galaxy J7+ cùng loạt tính năng cao cấp tương tự Galaxy Note 8, được dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường di động nửa cuối năm 2017. 

So sánh nhanh Galaxy Note8 và Galaxy S8 Plus: Đâu là sự khác biệt?
Thị trường di động phân khúc trung cấp thời gian vừa qua khá im ắng, gần như không có thiết bị mới hay nổi bật nào được giới thiệu. Sự xuất hiện của Galaxy J7+, smartphone trung cấp mới của Samsung, sở hữu 2 camera cho khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng, cùng loạt tính năng cao cấp tương tự như siêu phẩm Galaxy Note 8, được dự đoán sẽ là nhân tố giúp khuấy động thị trường di động Việt, phân khúc giá trung cấp, nửa cuối năm 2017.
Camera kép + chế độ Live Focus = Chụp ảnh xóa phông lung linh

Với camera kép và loạt tính năng cao cấp, Galaxy J7+ dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường cuối 2017

Điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy J7+ đó chính là cụm camera kép ở mặt lưng, một ống kính khẩu độ F/1.7 cảm biến ảnh 13MP và một ống kính F/1.9 cảm biến ảnh 5MP. Cả hai cảm biến ảnh này khi kết hợp với tính năng Live Focus mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh, tính năng cao cấp tương tự như Galaxy Note 8, giúp ảnh chụp đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

Khẩu độ lớn cũng là yếu tố giúp cho Galaxy J7+ có được khả năng chụp đêm tốt hơn, chi tiết ảnh cao, ánh sang đều, điều mà những smartphone có khẩu độ mở nhỏ không thể làm được. Galaxy J7+ cũng là mẫu smartphone trung cấp hiếm hoi sở hữu camera kép với khẩu độ mở lớn.

Màn hình Always on display

Một tính năng cực kỳ hấp dẫn của Galaxy Note 8 chính là Always on display, được biết đến với cái tên là màn hình luôn bật. Với Always on display, Galaxy J7+ có thể hiển thị ngày, giờ, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, Facebook… một cách rất dễ dàng dưới dạng trắng đen, không tiêu tốn nhiều năng lượng nhưng cực kỳ hữu hiệu.
Bảo mật  nhận diện khuôn mặt tương tự Galaxy Note 8

Trên Galaxy Note 8, ngoài việc được tích hợp công nghệ quét mống mắt thì siêu phẩm này còn sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt, cho tốc độ quét và mở khóa máy cực kỳ nhanh. Tất nhiên, tính năng cao cấp này lại được trang bị cho Galaxy J7+, về chất lượng, hệ thống nhận diện khuôn mặt trên Galaxy J7+ không thua kém gì siêu phẩm Galaxy Note 8.

Việc đưa nhận diện khuôn mặt vào cơ chế bảo mật giúp người dùng Galaxy J7+ có thêm sự lựa chọn trong phương thức bảo mật bên cạnh mã pin và cảm biến vân tay truyền thống.

Camera selfie thông số khủng – Khẩu độ lớn

Cụm camera selfie cũng là một điểm cực kỳ hấp dẫn trên Galaxy J7+. Tạo được ấn tượng với người dùng bởi thông số khủng 16MP và đặc biệt là có khẩu độ mở lớn lên đến 16MP. Tất cả những nâng cấp này nhằm mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm camera selfie tuyệt vời, chất lượng cao không thua kém gì các siêu phẩm cao cấp khác của đại gia đình Galaxy.

Camera selfie của Galaxy J7+ còn có thể thực hiện xóa phông đơn giản, cho hiệu ứng làm mờ hậu cảnh khá đẹp mắt. Người dùng còn được bổ sung thêm nhiều nhãn dán hình những chú gấu, cún,… cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu, giúp việc selfie trở nên hấp dẫn hơn và bạn cũng không cần phụ thuộc quá nhiều vào các ứng dụng bên thứ ba như Camera 360…
Tạm kết:

 Có thể thấy, mặc dù chỉ là một thiết bị trung cấp, nhưng việc được Samsung ưu ái trang bị cho loạt công nghệ và tính năng tương tự như Galaxy Note 8 là điều kiện giúp cho Galaxy J7+ dành được ưu thế cạnh tranh so với các smartphone khác cùng phân khúc.

Nếu để đặt ra những tiêu chí cơ bản đánh giá một chiếc smartphone tốt thì ắt hẳn Galaxy J7+ cùng loạt tính năng của mình sẽ dành được vị thế cao trong mắt người dùng nói chung và những người đam mê công nghệ nói riêng.

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

THỦ THUẬT HAY

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.