Asus ZenFone 4 Selfie Lite: smartphone "tự sướng" giá rẻ vừa ra mắt

Asus ZenFone 4 Selfie Lite là mẫu smartphone chuyên dụng cho tính năng chụp ảnh selfie mới nhất của Asus, vừa ra mắt với giá rất rẻ.


Asus ZenFone 4 Selfie Lite: smartphone "tự sướng" giá rẻ vừa ra mắt

Asus ZenFone 4 Selfie Lite

Asus vừa bổ sung thêm vào chuỗi sản phẩm dòng ZenFone 4 của họ chiếc máy Asus ZenFone 4 Selife Lite. Đây là mẫu smartphone giá rẻ, có thể xem là bản rút gọn của chiếc ZenFone 4 Selfie. Trong tầm giá khoảng 3 – 4 triệu đồng, ZenFone 4 Selfie Lite sẽ là một sự lựa chọn rất đáng chú ý. Sau đây là những đặc điểm chính của chiếc smartphone giá rẻ vừa ra mắt này.


Đánh giá sơ bộ Asus Zenfone 4 Selfie: Kiểu dáng hợp lí, selfie chuẩn mực


 
Camera trước Asus ZenFone 4 Selfie Lite

Ngay từ tên gọi, Asus đã cho thấy tính năng chính của ZenFone 4 Selfie Lite là camera trước. Tuy không còn camera kép như ZenFone 4 Selfie, nhưng chiếc máy giá rẻ này vẫn có camera trước rất chất lượng với độ phân giải 13MP, được hỗ trợ bởi đèn flash led. Asus cho biết họ có sử dụng công nghệ Asus Selfie Master để làm đẹp cả hình ảnh và video theo thời gian thực. Nghĩa là bạn có thể dùng camera trước để livestream mà khuôn mặt vẫn được hỗ trợ làm đẹp. Đây là tính năng hữu ích khi livestream đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay.



Về đèn flash cho camera trước, đây là một đèn LED nhẹ, được gọi là Softlight. Nó sẽ mô phòng ánh sáng của studio, đánh sáng đều và dịu để khuôn mặt bạn tỏa sáng nhưng hình ảnh không bị cháy. Làn da được tôn lên mịn màng, sáng hơn nhưng vẫn giữ được độ chân thực.


Tất nhiên là một camera trước hoàn hảo thì không thể thiếu tính năng chụp xóa phông. Asus ZenFone 4 Selfie Lite có giả lập chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh cho camera trước. Asus rất tự tin về tính năng này nhưng chúng ta cần phải kiểm chứng trong thực tế vì chụp ảnh xóa phông chuẩn bằng điện thoại chưa bao giờ là điều đơn giản.


ZenFone 4 Selife Lite không quên đi kèm các chế độ làm đẹp, có thể chỉnh tay một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉnh tông màu của làn da, độ mịn da, độ sáng da, mắt to, mặt V-line theo nhiều mức độ khác nhau. Chú ý là bạn nên chỉnh vừa phải thôi, nếu không sẽ không ai nhận ra bạn sau khi chỉnh đâu.



Như đã nói ở trên, chế độ làm đẹp thông minh của ZenFone 4 Selfie Lite ứng dụng cho mọi lúc, từ chụp ảnh, quay video, livestream cho đến slideshow. Bạn sẽ tự tin hơn nhiều khi livestream hay gọi video cho bạn bè.


Camera chính Asus ZenFone 4 Selfie Lite

Camera sau trên ZenFone 4 Selfie Lite cũng có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha để bắt nét và lưu ảnh nhanh hơn. Nổi bật nhất trên camera này là chế độ Pro, cho phép phơi sáng tối đa lên đến 32s và tùy chỉnh mọi thứ như cân bằng trắng, ISO, lấy nét, … Với chế độ này bạn có thể chụp được những bức ảnh phơi sáng đầy màu sắc rất thú vị.


Asus ZenFone 4 Selfie Lite đi kèm rất nhiều chế độ chụp, trong đó có một số chế độ khá ấn tượng như Siêu độ phân giải, cho phép ghép nhiều bức ảnh lại để thành một tấm ảnh siêu nét tương đương độ phân giải 52MP; chế độ tạo ảnh GIF; chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông. Nếu bạn thích chụp ảnh thì những chế độ này rất đáng để thử nghiệm.



 
Thiết kế Asus ZenFone 4 Selfie Lite

Asus ZenFone 4 Selfie Lite sở hữu một thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát với lớp vỏ hoàn thiện bằng kim loại. Máy bo tròn nhẹ mặt sau, camera bao quanh bởi các vòng tròn đồng tâm đậm chất Asus và mặt trước cũng được làm cong 2,5D để cảm giác cầm nắm liền lạc hơn. Sự đồng nhất và đơn giản là ưu điểm lớn nhất trên ZenFone 4 Selfie Lite. Về màu sắc, mẫu smartphone này có 4 màu là vàng, hồng, đen và đặc biệt nhất là màu xanh mint, một màu sắc rất đẹp và mới lạ.



 
Hiệu năng Asus ZenFone 4 Selfie Lite

ZenFone 4 Selife Lite có hiệu năng khá ổn trong tầm giá khi được trang bị con chip Snapdragon 425 tám nhân 64 bit đi cùng 2GB RAM, tùy chọn bộ nhớ 16/32GB. Ngoài ra máy còn có cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng cùng viên pin 3000 mAh. Màn hình vẫn là một ưu điểm trên ZenFone 4 Selfie Lite với kích thước lớn 5,5 inch, độ sáng 400 nits và công nghệ IPS LCD. Hơi tiếc một chút là độ phân giải màn hình này chỉ 720p mà thôi nhưng chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều trong tầm giá rẻ này.



Giá bán Asus ZenFone 4 Selfie Lite

Asus ZenFone 4 Selfie Lite hiện chỉ mới bán tại thị trường Philippines với mức giá từ 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng). Nhiều khả năng đây cũng là mức giá khi về Việt Nam trong thời gian tới. ZenFone 4 Selfie Lite sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn yêu thích chụp ảnh, đặc biệt là camera trước với khả năng làm đẹp cả khi gọi video cũng như livestream.



 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 4 Selfie phiên bản giá rẻ chính thức xuất hiện

ZenFone 4 Selfie Lite là thành viên thứ 7 trong series ZenFone 4 vừa được Asus giới thiệu, đây là sản phẩm nằm trong phân khúc giá...

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...