5 điều tuyệt vời sẽ khiến bạn mê mệt iPhone 8 sau 24 giờ trải nghiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc iPhone mới, đừng bỏ qua iPhone 8 và iPhone 8 Plus bởi đây là những sản phẩm hết sức tuyệt vời.


Sự nổi bật của những tính năng mới kết hợp với danh hiệu “chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone” đã khiến iPhone X thu hút toàn bộ sự chú ý của giới truyền thông. Khiến nhiều người quên mất rằng năm nay ngoài iPhone X, Apple còn tung ra 2 sản phẩm xuất sắc khác là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Chỉ sau 24 giờ trải nghiệm bộ đôi iPhone mới này, phóng viên Josh Smith của trang công nghệ Gottabemobile đã bị ấn tượng mạnh bởi iPhone 8/8 Plus với 5 điều dưới đây.


 
Khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc

Theo John, camera của iPhone 8 và 8 Plus là bản nâng cấp tuyệt vời từ iPhone 7 và 7 Plus. Sự góp mặt của bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) bên trong giúp cho sản phẩm có được tốc độ xử lý điểm ảnh ưu việt hơn, màu sắc đẹp hơn nhờ thuật toán đo màu chính xác. Đáng nói hơn là bộ đôi iPhone 8 có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng và giảm nhiễu tốt hơn nhờ ISP. Ngoài ra, camera của iPhone 8/8 Plus cũng cho phép quay video độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình trên giây, gấp đôi iPhone 7/7 Plus.


Dù khả năng quay phim chụp hình trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus khó lòng so bì được với các thiết bị chuyên nghiệp, nhưng cũng là quá tuyệt nếu đem so sánh với bất cứ một smartphone nào.


5 điều tuyệt vời sẽ khiến bạn mê mệt iPhone 8 sau 24 giờ trải nghiệm

Camera của iPhone 8 Plus là bản nâng cấp tuyệt vời từ iPhone 7 Plus


Khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời

Việc đưa công nghệ True Tone của iPad Pro xuống cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus giúp cho hai sản phẩm này thực sự đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn các thế hệ điện thoại iPhone trước rất nhiều. True Tone sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình dựa trên ánh sáng môi trường nhằm mục đích cuối cùng là giúp người sử dụng có được trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất ở mọi điều kiện xung quanh. Đây là chức năng thiết thực với những người hay phải truy cập vào các ứng dụng và trang web có nền trắng như Facebook, sách điện tử…


Chưa dừng lại ở đó, John cho biết màn hình của iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng có gam màu hiển thị rộng với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn hẳn iPhone 7 và iPhone 7 Plus.



Công nghệ True tone giúp thế hệ iPhone mới đem tới trải nghiệm hình ảnh xuất sắc


Sự ưu việt của sạc không dây và sạc nhanh

Với bộ sạc không dây mua tại Apple Store, John Smith thoải mái sạc chiếc iPhone 8 Plus của anh ta chỉ với thao tác đặt máy ngay lên bộ sạc trên bàn làm việc chứ không phải bỏ thiết bị ở một góc tường nào đó, nơi có ổ cắm điện.


Ngoài ra, khi trải nghiệm tính năng sạc nhanh, John cho biết anh có thể nạp đầy 50% điện năng cho iPhone 8 cùng iPhone 8 Plus chỉ với 30 phút, điều khó lòng tìm thấy trên các thế hệ iPhone trước.



Sạc không dây và sạc nhanh là những tính năng điểm nhấn của iPhone 8 và iPhone 8 Plus


Tốc độ hoạt động quá xuất sắc

Cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều có tốc độ hoạt động rất nhanh. Cam đoan rằng bạn sẽ bất ngờ về hiệu năng do con chip A11 Bionic đem lại khi trải nghiệm bộ đôi sản phẩm này. Từ tốc độ khởi chạy ứng dụng, khả năng đa nhiệm cho tới khi thực hiện các tác vụ nặng, hai sản phẩm iPhone 8/8 Plus đều cho thấy tốc độ hoạt động quá xuất sắc.



Bộ vi xử lý A11 Bionic đem tới tốc độ hoạt động xuất sắc


Bạn có thể sống “ổn” với bộ nhớ 64GB

Những người dùng iPhone lâu năm chắc hẳn chưa quên nỗi khó chịu không nói nên lời mà những chiếc iPhone 16GB gây ra cho chủ nhân của chúng. Dù sau này Apple đã khai tử dòng iPhone 16GB và áp dụng bộ nhớ 32GB tối thiểu cho các thế hệ iPhone mới nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ với những ai có nhu cầu chụp ảnh, quay phim và lưu trữ nhiều dữ liệu trong máy.


Vì thế, việc iPhone 8 và iPhone 8 Plus có sẵn bộ nhớ trong tối thiểu là 64GB sẽ giúp xóa tan nỗi lo thiếu thốn dung lượng lưu trữ và thoải hơn trong việc quay video độ phân giải 4K.



Bộ nhớ trong lớn giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin mình cần


 


AnhNQ


Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone XR hỗ trợ băng tần 600MHz

Hôm qua, CEO của T-Mobile là John Legere đã vui mừng tiết lộ một thông tin cực kỳ đáng giá về bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone XR. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho những người hâm mộ Apple mà đang là khách hàng của T-Mobile cảm thấy hứng thú

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và