Huawei Nova 2i & những điều bạn cần biết trong 1 tấm ảnh

Chỉ còn 2 ngày nữa là sự kiện ra mắt chiếc smartphone Huawei Nova 2i sẽ được diễn ra. Đây là mẫu điện thoại được nhiều người nhận xét rằng nó sẽ là một siêu phẩm mới trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam trong cuối năm 2017 này.

Và ngay phía trên là tất cả những thông tin mà bạn cần biết về Nova 2i trước khi chiếc smartphone này được chính thức công bố. Hiển nhiên ẩn số cuối cùng chính là giá bán của nó tại nước ta. Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/10 sắp tới, và Team Tin Tức sẽ trực tiếp ra mắt sư kiện này, các bạn có thể đón xem bằng cách click vào nút 'Đón xem' ngay phía dưới nhé.

ĐÓN XEM EVENT RA MẮT HUAWEI NOVA 2I

Xem thêm: 4 camera của Nova 2i làm được những gì? Có chụp được góc rộng không?

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 2i chỉ còn 24 tiếng nữa sẽ trình làng tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt siêu phẩm tầm trung mới của Huawei - Nova 2i chỉ còn đúng 24 tiếng nữa là chính thức diễn ra. Nhằm mong muốn đem đến cho bạn đọc...

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Ảnh chụp trực tiếp của Huawei Nova 8 tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu bộ đôi Nova 8 và Nova 8 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Ngay trước thời điểm ra mắt. Đã xuất hiện nguồn tin chia sẻ những hình ảnh...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Huawei Nova 2i màn hình vô cực, 4 camera có giá tốt khiến nhiều smartphone “điêu đứng”

Không phải Mate 10, chiếc smartphone tầm trung Nova 2i mới là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị màn hình vô cực 18:9. Nova 2i có nhiều chi...

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.