Camera Galaxy J7+: Nâng cấp nhiều hơn, "thách thức bóng tối" tốt hơn

Nhà sản xuất Samsung đã đầu tư rất nhiều cho camera Galaxy J7 Plus. Thiết bị này sở hữu cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp với khẩu độ lớn f/1.7 nên hứa hẹn khả năng xử lý ảnh ấn tượng trong nhiều điều kiện khác nhau.


Camera kép + Khẩu độ lớn: Giải pháp hiệu quả cho camera phone tầm trung!


Camera Galaxy J7+: Nâng cấp nhiều hơn, "thách thức bóng tối" tốt hơn

Camera kép và khẩu độ lớn - nâng cấp phần cứng đáng giá

Galaxy J7 Plus trang bị cụm camera kép, bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 5MP. Trước hết, cụm camera kép mang lại tính năng “xóa phông” Live Focus tương tự flagship cao cấp Samsung Galaxy Note 8. Không cần đến máy ảnh chuyên dụng DSLR, Galaxy J7 Plus vẫn có thể làm mờ hậu cảnh một cách ảo diệu. Độ mờ của hậu cảnh có thể điều chỉnh dễ dàng theo ý bạn.



Camera kép mang lại tính năng Live Focus 'xóa phông' tương tự Galaxy Note 8


 


Cụm camera kép còn giúp Galaxy J7 Plus cải thiện chất lượng ảnh nhờ cơ chế kết hợp hình ảnh thu được từ hai camera. Chi tiết và độ tương phản gia tăng đáng kể, nhiễu hạt kiểm soát ổn hơn, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.



Galaxy J7 Plus kết hợp hình ảnh từ hai camera để tạo ra chất lượng tốt nhất


 


Điểm nâng cấp mạnh mẽ thứ hai của camera Galaxy J7 Plus chính là khẩu độ lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc. Vậy điều này có ý nghĩa gì? Bạn có thể hiểu nôm na khẩu độ camera nghĩa là độ mở ống kính khi chụp ảnh. Trị số này cố định trên smartphone và thường biểu thị dưới dạng f/x, nếu x càng bé thì ống kính càng mở lớn dẫn đến thu được nhiều ánh sáng cho một bức ảnh hơn.



Khẩu độ cảm biến chính lên đến f/1.7, bằng với nhiều flagship cao cấp!


 


Các nhà sản xuất phần lớn sử dụng camera khẩu độ nhỏ f/2.2 hay f/2.0 cho dòng smartphone tầm trung, nên ảnh cho ra xuất hiện nhiễu hạt nặng khi chụp thiếu sáng, ảnh không trong và độ chi tiết giảm đi đáng kể. Trong khi đó, với việc trang bị khẩu độ lớn f/1.7 cho cảm biến 13MP và f/1.9 cho cảm biến 5MP, khả năng thu sáng của điện thoại Galaxy J7 Plus là cực kỳ ấn tượng!



Khẩu độ lớn hơn sẽ giúp Galaxy J7 Plus thu sáng tốt hơn


 


Kết hợp hai yếu tố camera kép và khẩu độ lớn, nhà sản xuất Samsung rõ ràng đã đầu tư phần cứng camera của Galaxy J7 Plus rất kĩ lưỡng, vượt trội phần lớn các smartphone tầm trung hiện nay.


Thử nghiệm chụp ảnh tự động: Đúng nghĩa “thách thức bóng tối”!

Thông số dù tốt đến đâu thì cũng phải “tác nghiệp” mới biết thực hư thế nào. Quả thật chất lượng ảnh từ Galaxy J7 Plus đúng như kỳ vọng của mình. Trong điều kiện đủ sáng, độ tương phản của ảnh ấn tượng, chi tiết và màu sắc được tái tạo rất tốt. Khẩu độ lớn f/1.7 giúp bạn chụp cách chủ thể khoảng 2m tạo hiệu ứng “xóa phông” nhẹ.



Ảnh đủ sáng có độ tương phản ấn tượng


 


Đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng, chi tiết từ tấm ảnh chụp chai bia bên dưới vẫn rất sắc nét, zoom vào có thể đọc được rõ ràng đến từng chữ luôn!



Chi tiết khi chụp thiếu sáng rất tốt


 


Điểm mình hài lòng nhất có lẽ là khả năng thu sáng của Galaxy J7 Plus. Chụp đêm ngoài trời với nhiều ánh sáng phức tạp vốn là “sở đoản” của hầu hết camera phone tầm trung. Galaxy J7 Plus đã cải thiện điều đó rất nhiều. Tổng thể ảnh sáng đều, cân bằng trắng tương đối chính xác và nhiễu hạt được kiểm soát vừa phải.



Ảnh ngoài trời ban đêm có ánh sáng đều, kiểm soát nhiễu hạt ổn


 


Tất nhiên, nếu chụp thiếu sáng quá nặng như tấm ảnh dưới đây thì nhiễu hạt bắt đầu xuất hiện dày hơn, nhưng tổng thể ảnh vẫn chấp nhận được, chi tiết giữ ở mức khá. Đáng khen cho Galaxy J7 Plus!



Chụp thiếu sáng nặng vẫn giữ tổng thể ảnh chấp nhận được


 


Tạm kết

Camera của Galaxy J7 Plus thật sự ấn tượng từ thông số phần cứng đến khả năng xử lý “thách thức bóng tối”. Sự kết hợp giữa camera kép và khẩu độ lớn đã phát huy hiệu quả tốt. Đây sẽ là lựa chọn đáng giá cho người dùng ưa thích chụp ảnh trên smartphone tầm trung.


Đây là 3 điểm sẽ khiến bạn muốn sở hữu Galaxy J7 Plus ngay lập tức


BN

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Lộ diện hình ảnh mô tả chi tiết bộ camera mặt sau của Galaxy A9

Cụ thể, Galaxy A9s sẽ trang bị camera chính 24 MP khẩu độ F/1.7 + công nghệ “Clear & Bright”, nó sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên dưới camera chính là camera 5 MP hỗ trợ “Live Focus”, có khẩu độ F/2.2. Bên trên

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...