Facebook đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Facebook hiện đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt để xác minh danh tính người dùng hay mở lại tài khoản bị khóa.

Cụ thể, tính năng này là một tùy chọn và chỉ có trên những thiết bị mà người dùng đã sử dụng để đăng nhập tài khoản của mình. Facebook cho biết: 'Đây là một hướng đi khác, cùng với việc xác thực 2 bước bằng tin nhắn SMS mà chúng tôi đang thực hiện để đảm bảo các chủ tài khoản có thể xác nhận danh tính của mình'.


Facebook đang thử nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt

Vì vậy, nếu bạn đã khóa tài khoản Facebook của mình và không thể bật xác thực hai yếu tố thì xác thực bằng khuôn mặt có thể là một sự lựa chọn khác để thay thế cho SMS. Ngoài ra, Facebook còn cho biết thêm, việc xác thực khuôn mặt sẽ diễn ra trong quá trình khôi phục tài khoản bị mất password.


 


Phương Nam


Nguồn TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Cần gì mật khẩu, bạn sắp có thể đăng nhập Facebook bằng khuôn mặt

Facebook đang thử nghiệm phương pháp mới giúp người dùng mỗi khi quên mật khẩu vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình bằng cách nhận diện...

Kết bạn Facebook với người lạ và bị khóa tài khoản không lý do

Tháng 7/2018, người dùng liên tục bức xúc việc tài khoản Facebook của họ bị khóa không rõ lý do. Nguyên nhân xuất phát từ lỗ hổng về cấp quyền...

Cách bảo vệ tài khoản Facebook an toàn 100% không sợ bị hack

Hiện tại, có rất nhiều trường hợp tài khoản Facebook của người dùng bị khóa tài khoản. Có trường hợp lấy lại được, có trường hợp thì mất vĩnh...

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Dịch vụ làm 'bay' tài khoản Facebook chỉ vài trăm nghìn đồng

Chỉ từ 100.000 đồng, một người có thể thuê dịch vụ làm biến mất tài khoản Facebook mục tiêu 'chỉ trong một nốt nhạc'.

Tài khoản facebook của bạn trị giá bao nhiêu tiền?

Hằng ngày, bạn vẫn sử dụng Facebook thường xuyên. Nhưng bạn có biết giá trị thật sự mang lại tiền từ tài khoản của mình không?

Lo sợ đánh mất tài khoản Facebook? Hãy thử ngay 3 mẹo 'chính chủ' sau!

Giờ đây, Facebook không còn là một trang mạng xã hội đơn thuần mà nó còn là chỗ chứa đựng khá nhiều thông tin của một người, bao gồm cả những thứ thầm kín nhất! Vậy nên, nếu lo sợ bị mất tài khoản và rò rỉ thông tin bạn hãy xem qua bài viết này!

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...