Toàn cảnh sự kiện buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Google trong năm 2017

Sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm công nghệ trong năm 2017 của Google đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hãy cùng nhìn lại toàn bộ sự kiện qua bài viết sau.


Google Pixel 2 sở hữu camera tối tân nhất thế giới, vượt mặt iPhone 8 & Galaxy Note 8!!!


Đúng vào lúc 23h00 ngày 4/10 theo giờ Việt Nam, Goole đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của hãng trong năm 2017. Trong sự kiện này, hàng loạt các thiêt bị mới, công nghệ mới đã được Google trình làng với thế giới. Và nếu bạn không có cơ hội xem toàn bộ sự kiện này thì ngay bây giờ bạn có thể xem nhanh toàn bộ sự kiện thông qua những hình ảnh, thông tin được tổng hợp dưới đây.


Toàn cảnh sự kiện buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Google trong năm 2017

Sau những giây phút âm nhạc giải trí, đúng vào lúc 23h00 ngày (4/10) theo giờ Việt Nam, ông Pichai – CEO Google chính thức bắt đầu sự kiện ra mắt các sản phẩm mới trong năm 2017 của Google. Và ông đã có 11 phút nói về sự ảnh hưởng tích cực của công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đến các sản phẩm của Google, từ hình ảnh camera đến khá năng dịch thuật của Google Dịch…


 



Tiếp theo đó Rick Osterloh - Phó Chủ Tịch Cao Cấp phụ trách mảng phần cứng của Google xuất hiện trên sân khấu và nói về những cố gắng phát triển của công ty trong mảng phần cứng.


 



Và thành tựu đầu tiên được Google nhắc đến trong sự kiện chính là, trong năm qua 55 triệu chiếc Chromecast đã được bán ra, và trợ lý ảo Google Assistant của họ đã trả lời hơn 100 triệu câu hỏi khác nhau trên toàn thế giới.


 



Sau hơn 20 phút đầu tiên của buổi lễ, thì sản phẩm đầu tiên trong sự kiện chính thức được trình làng: Google Home Mini – một phiên bản thu nhỏ của Google Home năm ngoái với nhiều tính năng được nâng cấp, một trong những tính năng có thể kể đến là bạn có thể truyền thông điệp qua nhiều chiếc Google Home Mini đặt tại nhiều vị trí trong ngôi nhà. Giá bán của Google Home mini là 49 USD.


 



Theo sau Google Home Mini chính là Google Home Max, thiết bị loa tích hợp công nghệ AI, có khả năng thiết lập âm thanh, tạo ra âm thanh hay nhất tuỳ theo môi trường bên ngoài. Cả Google Home Mini và Google Home Max đều được Google tích hợp sẵn công nghệ AI, nên chúng đều có khả năng ‘’tự động học hỏi’’, và điều khiển lẫn nhau nhằm phục vụ người dùng tốt nhất. Giá của thiết bị này là 399USD


 



Tiếp theo sự kiện, Matt Vokoun xuất hiện trên sân khấu giới thiệu về chiếc laptop Google Pixelbook: Thiết kế tuyệt đẹp – màn hình 12,3 inch, độ phân giải QHD, cấu hình mạnh mẽ - 2 phiên bản Core i5 & Core i7, RAM 16GB, ROM 512GB, tích hợp Google Assitstant, hỗ trợ Pixelbook Pen, và giá bán khởi điểm cảu Pixelbook là 999 USD.


 



Video giới thiệu Google Pixelbook


 



Sau một tiếng đồng hồ diễn ra sự kiện, bộ đôi sản phẩm được trông đợi nhất trong buổi lễ Google Pixel 2 & Google Pixel 2 XL chính thức được trình làng.


 



Những thông tin ban đầu được đưa ra chính là thiết kế và độ phân giải màn hình của 2 thiết bị. Với Pixel 2 người dùng sẽ có được một màn hình 5inch, độ phân giải Full HD, tích hợp cùng tấm nền OLED.


 



Còn với Pixel 2 XL kích thước màn hình sẽ là 6inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải QHD+.


 



Tính năng ấn tượng tiếp theo được giới thiệu trên bộ đôi sản phẩm chính là: ‘’bóp’’ để mở trợ lý ảo của Google – Google Assitstant


 



Camera trên bộ đôi smartphone của hãng năm nay sẽ được tích hợp thêm công nghệ Google Lens với những khả năng ‘’tự học’’ được những thứ trên tấm ảnh máy chụp lại được, như có thể nhận ra số điện thoại, chất liệu nền nhà,…


 



Sau Google Lens, công nghệ thực tế ảo tăng cường – AR, với chức năng chính là thêm các nhân vật hoạt hình 3D vào trình camera khi thực hiện quay hoặc chụp ảnh đã được nhắc tới.


 



Tiếp theo, camera trên Google Pixel 2 đã làm mọi người ở khán phòng kinh ngạc: với 12.2MP, khẩu độ f/1.8, cùng với những công nghệ được tích hợp, Google Pixel 2 đạt 98/100 điểm của DxO Mobile vượt qua con số 94 của Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus.


 



Trước khi đến với giá của Google Pixel 2, thì một lần nữa những tính năng trên thiết bị đã được tổng hợp lại trên màn hình. Và giá của Google Pixel 2 sẽ là 649 USD.


 



Và để kết thúc màn giới thiệu Google Pixel 2, một video về sản phẩm đã được trình chiếu.


 



Sau Google Pixel 2, kính thực tế ảo Daydreams VR phiên bản 2017 đã được ra mắt với mức giá 99 USD


 



Sản phẩm tiếp theo được giới thiệu chính là tai nghe không dây – Pixel Buds, với khả năng dịch trên thời gian thực đến 40 ngôn ngữ. Có nghĩa là chỉ cần nghe người đối diện vừa nói thiết bị sẽ ngay lập tức dịch lại ngôn ngữ của bạn.


 



Sau Pixel Buds, sản phẩm cuối cùng trong buổi lễ đã xuất hiện – Google Clips, với mức giá 249 USD, thiết bị này có khả năng tự học để ghi lại những khoảnh khắc ‘’không thể nào quên’’ đối với người thân và bạn bè của bạn.


 



Cuối cùng, đúng vào lúc 0h45 (5/9) theo giờ Việt Nam, Google trình chiếu những sản phẩm đã được ra mắt trong buổi lễ và kết thúc sự kiện.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Google hỗ trợ chuyển dữ liệu từ iPhone qua Pixel

Vào 23h00 ngày 04/10 theo giờ Việt Nam, Google đã tổ chức buổi ra mắt chính thức smartphone Pixel và Pixel XL. Họ đã giới thiệu một công nghệ giúp...

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Google Pixel 2 - Đối thủ lớn của iPhone X

Qua hình ảnh rò rỉ của Pixel (XL) 2, chúng ta có thể thấy Google cũng sẽ chạy theo xu hướng màn hình vô cực cùng tỉ lệ 18:9. Thế nhưng điều bất...

Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/5

Thế giới di động - Tuần trước Google đã đăng tải một câu đố bí ẩn và nhiều người đã suy đoán về lời giải chính là ngày diễn ra sự kiện Google I/O 2017, hôm nay mọi...

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Google Pixel 2 XL dự kiến có giá từ 849 USD, tăng 100 USD so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.