Lần đầu trên thế giới: Note 8 đạt 100/100 điểm cho khả năng chụp ảnh

Lần đầu trên thế giới: Note 8 đạt 100/100 điểm cho khả năng chụp ảnh
Tháng trước, DxOMark đã trao vương miện cho iPhone 8 Plus với điểm số camera tổng thể là 94/100 điểm, cao nhất hiện nay. Tuy nhiên bây giờ, họ đã thử nghiệm chi tiết hơn về Galaxy Note 8 và camera của máy cũng đạt điểm số tương tự.

Theo gsmarena, iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 hiện cùng nhau đứng ở vị trí đầu bảng camera phone, đều đạt 94 điểm. Tuy nhiên có thể vị trí này sẽ bị lung lay khi Google Pixel 2 ra mắt (vào đêm nay). Ngoài ra, iPhone X sắp lên kệ cũng là một đối thủ đáng gờm.  

Bài đăng trên DxOMark

Đặc biệt, Galaxy Note 8 nhận được 100/100 điểm riêng cho khả năng chụp ảnh (khác với điểm tổng thể 94 bên trên) nhờ vào khả năng zoom 2x tuyệt vời, ít nhiễu trong điều kiện thiếu sáng, lấy nét tự động nhanh và chính xác, ảnh sáng hơn, màu sắc sinh động hơn.

Trong quay video, Note 8 cân bằng trắng tốt, lấy nét nhanh, ổn định và giảm nhiễu kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Chắc hẳn fan Samsung sẽ rất thích điều này, phải không?

Xem thêm: DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

Samsung Galaxy Note 8

22.490.000₫Màn hình: 6.3', Quad HD (2K)HĐH: Android 7.1CPU: Exynos 8895 8 nhânRAM: 6 GB, ROM: 64 GBCamera: 2 camera 12 MP, Selfie: 8 MPĐặt muaTrả góp


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Galaxy Note 9 đạt 103 điểm đánh giá camera của DxoMark

Samsung Galaxy Note 9 sử dụng hệ thống camera kép sau tương tự như Galaxy S9+, hệ thống camera này sử dụng công nghệ lấy nét dual-pixel, dual-OIS (chống rung quan học trên cả 2 camera), đồng thời cải thiện thêm khả năng quay

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Chấm điểm khả năng chụp ảnh giữa iPhone Xs Max, Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 2 XL

iPhone Xs Max chắc chắn là mẫu iPhone có khả năng chụp ảnh tốt nhất, nhưng khi so sánh với những đối thủ đáng gờm của nó như Samsung Galaxy Note 9 hay Google Pixel 2 XL thì sẽ thế nào?

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone