57% người mua iPhone X sẽ chọn phiên bản 256 GB

Theo khảo sát của RBC Capital Market, người mua iPhone X có xu hướng ưu tiên phiên bản có dung lượng 256 GB. Nhà phân tích Amit Daryanani cho biết nguyên nhân là vì iPhone X chỉ có 2 tuỳ chọn dung lượng thay vì 3 như iPhone 8. 
 

Với nhu cầu cài đặt ứng dụng ngày càng cao, những người trước đây chọn dung lượng mức trung sẽ chuyển sang bản có dung lượng cao nhất.

57% người mua iPhone X sẽ chọn phiên bản 256 GB

Khảo sát của RBC Capital Market cũng cho thấy người dùng quan tâm đến iPhone X (28%) hơn là iPhone 8 (17%) và 8 Plus (12%). Bên cạnh đó việc iPhone 7/7 Plus hạ giá giúp chúng vẫn thu hút được một lượng khách hàng nhất định.

Trong một cuộc khảo sát khác với quy mô lớn hơn, kết quả cho thấy sạc không dây là tính năng hấp dẫn nhất trên iPhone X đối với người tiêu dùng với 46% bình chọn. Tính năng nhận diện khuôn mặt xếp thứ 2 với 24% và thiết kế là điểm nhấn thứ 3 với 14%. Một điều thú vị là màn hình OLED có vẻ không tạo được nhiều sự quan tâm như kỳ vọng.

Về tổng thể, RBC Capital Market dự kiến sức cầu rất cao đối với iPhone X. Sau khởi đầu khá ảm đạm của iPhone 8 và 8 Plus, iPhone X hứa hẹn sẽ giúp Apple trở lại mạnh mẽ và có khả năng đạt mốc 180 USD/cổ phiếu.

iPhone X sẽ bắt đầu cho đặt hàng vào ngày 27/10 và chính thức bán ra vào 3/11 tới.

Theo Macrumours

TIN LIÊN QUAN

999 USD là chuyện nhỏ, người dùng muốn mua iPhone X bản 1.150 USD

Khảo sát cho thấy hơn một nửa người có ý định mua iPhone chọn bản 256 GB, có giá bán 1.149 USD.

Mặc dù đắt đỏ nhưng iPhone X là mẫu iPhone được mong đợi nhất

Khoảng 1 tháng nữa thôi iPhone X sẽ chính thức lên kệ và có vẻ như nhờ sự đổi mới về thiết kế đã khiến iPhone X rất được nhiều người mong đợi....

Doanh số iPhone trong năm 2018 sẽ sụt giám đến 16 triệu máy

Trang tin CNET cho biết, con số ước lượng này được đưa ra dựa trên giả thiết rằng khoảng 10% số người dùng hiện đang sở hữu iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus, 7, 7 Plus và SE sẽ bỏ ra 29 USD để thay pin iPhone thay vì mua một chiếc iPhone đời mới.

Thống kê từ nhà mạng: khách hàng Mỹ mua iPhone 7 nhiều hơn iPhone 8

Nhà phân tích John Vinh từ tập đoàn môi giới KeyBanc Capital Markets cho hay, khách hàng tại Mỹ đang mua dòng iPhone 7 nhiều hơn so với dòng iPhone 8 mới ra mắt, thống kê này được lấy từ số liệu bán hàng và nâng cấp bưu phí từ các nhà mạng lớn ở

Giá cao và ít quảng cáo đã khiến iPhone 8 bị iPhone 7 vượt mặt về doanh số

Dựa trên thống kê về doanh số bán hàng tại các cửa hàng phân phối, nhà phân tích John Vinh của tập đoàn tài chính KeyBanc Capital Markets đã đưa ra lời nhận định rằng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt vào năm ngoái đang 'lấn át' iPhone 8, 8 Plus tại

Dự đoán 1,28 tỷ USD sẽ là con số đáng mơ ước mà iPhone SE kiếm về cho Apple

Bất chấp những dự báo đó, nhiều thông tin cho hay, iPhone SE cháy hàng trên diện rộng tại Bắc Mỹ, đặc biệt là phiên bản không khóa mạng. Bên cạnh đó, việc giao hàng cũng không được đúng hạn do lượng cầu vượt quá cung, ngoài dự tính của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và