Chỉ 11 triệu đã có thể mua được Nokia 8, smartphone cao cấp giá tốt nhất hiện nay

Mức giá quá tốt của Nokia 8 đang khiến chiếc điện thoại này nhận được lượt đặt mua tăng chóng mặt tại . 

Chỉ 11 triệu đã có thể mua được Nokia 8, smartphone cao cấp giá tốt nhất hiện nay

Nokia đã khiến rất nhiều người bất ngờ vì mức giá của Nokia 8 trong buổi ra mắt tại Việt Nam vừa qua. Giá bán chính hãng siêu phẩm này là 12.990.000 đồng, thấp hơn rất nhiều khi đặt cạnh các đối thủ cùng cấu hình trong phân khúc cao cấp. Để siêu phẩm của mình thêm phần ấn tượng, Nokia còn có chương trình tặng 2 triệu đồng cho 450 khách hàng đặt trước tại , đồng nghĩa với việc số tiền bạn phải bỏ ra chỉ là 10.990.000 đồng, một mức giá quá hấp dẫn.

Với số tiền chưa đến 11 triệu đồng, chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm nhấn lớn nhất trên Nokia 8, mẫu điện thoại được ưa chuộng không kém gì các siêu phẩm hàng đầu khác như Samsung Galaxy Note8 hay iPhone 8 Plus trong khi mức giá chỉ ở mức phân nửa.

Thiết kế đậm chất Nokia

Nokia vẫn là thương hiệu điện thoại để lại cho chúng ta nhiều cảm xúc nhất khi đây từng là một “ông lớn” từ thủa ngành viễn thông bắt đầu phát triển tại Việt Nam. Những sản phẩm bền bỉ, pin tốt, sử dụng ổn định đã gắn liền với cái tên Nokia, khiến cho rất nhiều người dùng chờ đón một mẫu smartphone cao cấp thực sự đến từ thương hiệu này. Nokia 8 đã “thỏa mãn cơn khát” đó với thiết kế đậm chất Nokia. 

Logo Nokia đặt tinh tế ở mặt trước

Không cần đến màn hình vô cực hay một cái gì đó quá phá cách, chỉ cần một kiểu dáng đơn giản, chất lượng hoàn thiện cao cùng logo Nokia đặt ở cả trước và sau máy là quá đủ để chúng ta thấy “yêu” Nokia 8. Bạn sẽ có một chiếc máy cầm rất vừa tay, cứng cáp nhờ lớp vỏ kim loại cao cấp, cụm camera kép đặt dọc cực “chất” và màn hình 5,3 inch QHD tuyệt đẹp. Nếu là một người đã từng yêu thích Nokia trong quá khứ, chắc chắn cảm giác cầm trên tay Nokia 8 của bạn sẽ rất khó tả. 

Cụm camera rất 'Nokia'

Camera kép sử dụng ống kính ZEISS

Nokia luôn được đánh giá cao trong chụp ảnh, dù là dòng Nokia hay Lumia trước đây. Nokia 8 không hề khiến người dùng thất vọng khi sử dụng hệ thống camera kép mặt sau bao gồm một camera đơn sắc và một camera màu trong khi đó mặt trước là camera góc rộng. Cả 3 camera đều có độ phân giải 13MP và sử dụng ống kinh quang học ZEISS, cho chất lượng chụp ảnh tuyệt vời. Hình ảnh được tái tạo đầy đủ chi tiết, vô cùng chân thực và cân bằng sáng chính xác. Đặc biệt, cả camera trước vào sau của Nokia 8 đều có khả năng quay video 4K siêu nét. 

Sử dụng đồng thời cả hai camera

Nokia 8 đã mở ra một khái niệm mới gọi là Bothie, nghĩa là chụp ảnh hoặc quay video đồng thời bằng cả camera trước và camera sau. Tính năng này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh và video hết sức thú vị trong các cuộc đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay những chuyến ngắm cảnh hấp dẫn. 

Quay video âm thanh chất lượng cao và livestream ngay lập tức

Nokia 8 đầu tư rất nhiều cho việc quay video. Không chỉ có khả năng quay video 4K ở cả trước và sau, Nokia 8 còn có công nghệ thu âm thanh 360 độ Nokia OZO, cho phép tập trung ở những âm thanh cần thiết đồng thời loại bỏ những tiếng ồn hay nhiễu. Tính năng này rất hữu ích khi bạn quay video ở các buổi hòa nhạc, cả phần hình lẫn phần tiếng đều được thu lại ở chất lượng cao.

Nắm bắt được xu hướng livestream hiện nay, Nokia 8 tích hợp sẵn cả Facebook Live và Youtube Live trong trình camera mặc định. Chỉ cần một lần chạm bạn đã có thể livestream ngay lập tức ở độ phân giải cao, rất tiện lợi. 

Hiệu năng mạnh mẽ nhất thế giới Android

Nokia 8 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 835, con chip mạnh mẽ nhất của thế giới Android hiện nay. Đi cùng với đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Chỉ riêng cấu hình này đã đủ máy xứng đáng với mức giá 12,99 triệu, chưa kể đến camera đặc biệt xuất sắc như đã nói ở trên. Giao diện trên Nokia 8 rất nhẹ, gần như là giao diện của Android gốc. Điều này mang lại cho Nokia 8 khả năng xử lý mượt mà và cập nhật Android mới rất nhanh. Hiện tại Nokia 8 đang chạy Android 7.1.1 và sẽ sớm lên Android O trong thời gian tới. 

Nokia 8 thực sự là một chiếc điện thoại quá hấp dẫn. Sự hấp dẫn không chỉ đến từ thương hiệu Nokia mà nếu xét một cách toàn diện, mọi yếu tố trên Nokia 8 đều gần như hoàn hảo, từ thiết kế, màn hình, cấu hình, cho đến camera và các tính năng hữu ích khác. Mức giá 12.990.000 là một mức giá không thể tốt hơn cho một mẫu điện thoại cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng như Nokia 8. Đừng quên là bạn vẫn có cơ hội được giảm 2 triệu đồng khi đặt trước tại nhé.

ĐẶT MUA NOKIA 8 TẠI FPTSHOP

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.