Khôi phục lại các ứng dụng đã xóa trên Android chưa bao giờ dễ dàng đến thế


 

Khi sử dụng các thiết bị di động như smartphone hoặc tablet, việc cài đặt mới rồi xóa đi ứng dụng là một trong những tác vụ mà người dùng thường xuyên sử dụng nhất. Các app đó có thể là game, launcher, hình nền hoặc phần mềm văn phòng chẳng hạn.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, mỗi khi người dùng chuyển sang một thiết bị mới thì việc đau đầu nhất chính là nhớ lại những ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị cũ. Việc này không chỉ tốn thời gian mà còn rất phiền phức.

Tuy nhiên, nếu sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại các ứng dụng đã xóa bằng cách thực hiện theo hướng dẫn vô cùng đơn giản dưới đây:

 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Play đã sử dụng trên thiết bị trước đó.

 


 

Bước 2: Truy cập vào cửa hàng Play Store. Tiếp theo, chạm vào menu hamburger ở góc trên bên trái màn hình (biểu tượng 3 gạch nằm ngang) rồi chọn mục 'Ứng dụng và trò chơi của tôi'.

 


 

Bước 3: Lúc này, màn hình chính sẽ chia thành 2 mục, một là 'Đã cài đặt' (các ứng dụng đang có trên máy) và hai là 'Tất cả' (tất cả ứng dụng mà bạn đã từng cài đặt có liên kết với tài khoản Google tương ứng). 

 


 

Bước 4: Bạn hãy chọn sang mục 'Tất cả', lướt để xem danh sách các app mình đã cài trên thiết bị trước hoặc lỡ xóa. Nhấn chọn rồi bấm 'Cài đặt' là xong. Chúc các bạn vui vẻ. 

 

Duy Lê

Nguồn :

Từ khoá : Android, bao

TIN LIÊN QUAN

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên Android

Có thể nói chợ ứng dụng CH Play của Android là một trong những yếu tố thành công của hệ điều hành này bao gồm các ứng dụng đa dạng phong phú mà nó...

5 cách tăng tốc smartphone Android chỉ trong 5 phút

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, những mẹo tăng tốc smartphone Android dưới đây còn giúp bạn thực hiện nó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

10 vấn đề thường gặp trên Android và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng chắc chắn các bạn đã từng gặp 10 vấn đề khó chịu dưới đây trên chiếc smartphone Android của mình. Đừng lo vì cách khắc...

Ứng dụng phòng chống dịch PC-Covid đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play

PC-Covid đã có mặt trên AppStore và Google Play để thay thế cho hơn 12 ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch hiện tại.

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile chính chủ phiên bản tiếng Anh trên CH Play

Phiên bản tiếng Anh vừa được ra mắt cho thị trường Canada, chúng ta cần dùng một vài thủ thuật fake IP sang thị trường Canada để tải phiên bản này về.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

5 cách đơn giản khắc phục lỗi Snapchat không hồi đáp trên iPhone

Ngoài các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Viber,... Snapchat cũng là ứng dụng đang làm mây làm gió hiện nay. Tuy nhiên cũng như một số ứng dụng khác, trong quá trình sử dụng Snapchat người dùng không thể tránh khỏi các lỗi.

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.