Khám phá camera Samsung Galaxy J7 Plus: phần cứng tốt, nhiều tính năng

Samsung Galaxy J7 Plus là mẫu điện thoại rất đặc biệt khi nó sở hữu hầu hết các tính năng camera của dòng cao cấp Galaxy Note8.


Khám phá camera Samsung Galaxy J7 Plus: phần cứng tốt, nhiều tính năng

Samsung Galaxy J7 Plus

Sau Samsung Galaxy Note8, Samsung đã đưa công nghệ camera kép xuống mẫu smartphone mới nhất của dòng Galaxy J là chiếc Galaxy J7 Plus. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh cao cấp trên Samsung Galaxy J7 Plus, nhất là những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài ra camera trước của Galaxy J7 Plus cũng rất ấn tượng. Chính vì thế camera đang là lý do quan trọng để người dùng đặt mua Galaxy J7 Plus.


Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8 đã cho đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn


 
Hệ thống camera kép chụp ảnh xóa phông

Camera sau của Galaxy J7 Plus bao gồm một cảm biến 13MP khẩu độ f/1.7 đóng vai trò chính, và một cảm biến phụ 5MP hỗ trợ lấy nét cũng như tạo hiệu ứng. Sự kết hợp của hai camera này sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh làm mờ hậu cảnh; khả năng zoom ảnh chi tiết và sắc nét hơn. Samsung Galaxy J7 Plus có thể chụp các bức ảnh làm nổi bật chủ thể, còn hậu cảnh phía sau được làm mờ đi (chụp xóa phông). Kiểu chụp này đặc biệt lợi thế khi bạn chụp ảnh chân dung.



Khả năng xóa phông của camera chính Galaxy J7 Plus rất tốt khi những đường nét xóa phông đều chính xác, sắc sảo và không bị bệt lẫn với phần hậu cảnh. Không chỉ chụp người, bạn còn có thể chụp món ăn hay đồ vật một cách rất ấn tượng.




Khả năng chụp ảnh thiếu sáng xuất sắc

Khẩu độ camera đóng vai trò rất lớn trong việc chụp ảnh thiếu sáng. Khá bất ngờ khi Samsung trang bị cho Galaxy J7 Plus camera khẩu độ lớn tới f/1.7, tương đương với những smartphone cao cấp nhất của họ và vượt trội so với mặt bằng chung trên thị trường. Ngay cả camera phụ 5MP hay camera trước 16MP cũng đều có khẩu độ lớn f/1.9. Điều này giúp cho Samsung Galaxy J7 Plus chụp đêm dễ dàng khi ánh sáng được thu lại đầy đủ, tái tạo chi tiết tốt và ít nhiễu.



 
Chế độ HDR

HDR là một chế độ rất quan trọng khi chụp ảnh bằng smartphone, nó giúp cho hình ảnh, chi tiết và độ sáng trong những điều kiện ánh sáng phức tạp (vùng sáng chênh lệch mạnh) hài hòa hơn. Chế độ HDR trên Samsung Galaxy J7 Plus rất hữu dụng khi nó bắt trọn được mọi chi tiết ngay cả trong điều kiện ngược sáng, để những bức ảnh chụp ngoài trời luôn luôn sống động và tương phản ánh sáng hoàn hảo. Những chi tiết khó như nền trời đều được tái tạo một cách chân thực, trong khi ánh sáng của chủ thể cũng rất hài hòa.



Hiệu ứng chỉnh màu sân khấu

Việc mang điện thoại đến các buổi ca nhạc hay những hoạt động ngoài trời để quay video hay chụp ảnh đang ngày càng phổ biến. Samsung Galaxy J7 Plus có hiệu ứng chỉnh màu sinh động để tạo điểm nhấn cho sân khấu thêm phần lộng lẫy. Những khoảnh khắc mà bạn ghi lại được sẽ rực rỡ, đầy màu sắc và sống động hơn khi sử dụng hiệu ứng chỉnh màu phù hợp.



 
Camera selfie độ phân giải cao

Sở hữu cụm camera kép mặt sau nhưng chính camera trước mới là camera có độ phân giải cao nhất của Galaxy J7 Plus. Camera này có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9 và còn hỗ trợ cả đèn flash LED. Đèn flash LED này sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ, hỗ trợ trong những bức ảnh chụp đêm, mặc dù khẩu độ f/1.9 là đã quá tuyệt vời cho chụp thiếu sáng của một camera trước rồi.



Đặc biệt, camera trước Samsung Galaxy J7 Plus còn có khả năng selfie xóa phông rất ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tự tay chụp được những bức ảnh selfie “xóa phông ảo diệu” cho chính mình và chia sẻ lên mạng xã hội. Tất nhiên Galaxy J7 Plus cũng có sẵn các chế độ làm đẹp để bạn nhanh chóng chỉnh sửa ảnh selfie theo cách đẹp tự nhiên nhất.


Nếu muốn check in cùng nhiều bạn bè trong các buổi tụ tập thì chế độ wefies – selfie góc rộng sẽ làm bạn hài lòng khi chế độ này sẽ giúp thu được rất nhiều người trong khung hình để không ai bị bỏ lỡ.



Một tính năng vui vẻ khác trên camera selfie Galaxy J7 Plus là bộ sticker vui nhộn. Bạn sẽ được hóa thân thành những chú gấu, thỏ đáng yêu hay các nhân vật cực “cool ngầu”. Cơ chế hiển thị của sticker rất thông minh nhờ nhận diện khuôn mặt và cử chỉ của chủ thể. Những bức hình selfie của bạn sẽ trở nên rất đặc biệt.



Samsung Galaxy J7 Plus là mẫu smartphone có camera thuộc loại “của hiếm” trong phân khúc khi Samsung gần như mang toàn bộ tính năng cao cấp lên chiếc điện thoại này. Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì Galaxy J7 Plus sẽ làm bạn hài lòng, dù ở camera chính hay camera trước. Hiện giá bán chính hãng của Galaxy J7 Plus là 8.690.000 đồng và khi đặt trước từ 01/10 – 13/10 bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 1.000.000 đồng cùng những ưu đãi dịch vụ hấp dẫn khác từ Samsung.


Đặt mua Galaxy J7 Plus


 


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP

Samsung Galaxy F62 xác nhận đi kèm camera 64MP Sau phần cứng được bóc tách, khả năng quay chụp của Galaxy F62 cũng dần được hé lộ. Samsung sẽ giới thiệu Galaxy F62 vào ngày 15 tháng 2 tại Ấn Độ với Exynos 9825 SoC và viên pin dung lượng lớn 7.000

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t