Mở hộp và trên tay Nokia 8: Camera kép, thiết kế đẹp, giá 12.99 triệu đồng.

Nokia 8 là chiếc flagship đầu bảng cho sự trở lại của Nokia vừa mới chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá không thể yêu hơn cho một siêu phẩm là 12.990.000 đồng.


Mặc dù ra mắt trên thị trường thế giới cũng đã một thời gian, nhưng mới đây tại một sự kiện ở Đà Nẵng, Nokia 8 mới chính thức ra mắt và tham gia vào trận chiến smartphone tại Việt Nam.


Bộ ba Nokia 3, 5 và Nokia 6 đã có cách đóng gói rất khác với chi tiết hai bàn tay nắm chặt vào nhau. Và đến hộp của Nokia 8 vẫn đi theo phong cách ấy nhưng nó tới 4 bàn tay nắm chặt, kiểu nắm tay này gợi đến sự trao đi một niềm tin, gửi gắm tất cả những tâm huyết của Nokia đến với người dùng thông qua chiếc smartphone này.


 


Mở hộp và trên tay Nokia 8: Camera kép, thiết kế đẹp, giá 12.99 triệu đồng.

Phụ kiện đi kèm Nokia 8 ngoài thân máy còn có củ sạc nhanh với đầu ra 5V -2.5A, cáp USB type C đi kèm, bộ sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim quen thuộc thường thấy trên các dòng Lumia trước đây và cuối cùng là một chiếc tai nghe với logo của Nokia.



Nhìn chung Nokia 8 có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc Nokia 5 trước đó. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối từ nhôm series 6000 với dãy anten được bo cong hoàn toàn lên cạnh trên và dưới. Sở hữu độ dày 7.9 mm, nhưng Nokia 8 được vát mảnh về phía các cạnh với 4.6 mm ở nơi mỏng nhất, điều này giúp máy trông mỏng và cầm gọn tay hơn rất nhiều so với thực tế.


 



Nokia 8 đã trở lại với cụm camera kép và sử dụng thấu kính ZEISS, điều mà rất nhiều người yêu mến Nokia chờ đợi. Một camera cảm biến màu có độ phân giải 13MP, tích hợp chống rung quang học OIS. Một cảm biến đơn sắc 13MP hỗ trợ chụp ảnh với độ tương phản và chi tiết tốt hơn. Nokia 8 cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 13MP, góc rộng, hỗ trợ lấy nét tự động và sử dụng luôn cả ống kính của ZEISS. 


 



 


Một tính năng nổi bật trên Nokia 8 chính là công nghệ Dual - Sight cho phép sử dụng cùng lúc camera trước sau để ghi lại hình ảnh của cả hai phía. Hoặc bạn có thể dùng nó để phát trực tiếp lên youtube hay Facebook ngay trong giao diện chính của camera.


 



Không đi theo xu hướng màn hình tràn cạnh, Nokia 8 sở hữu màn hình 5.3 inch, độ phân giải 2K tấm nền LCD IPS với độ sáng lên tới 700 nits, hiển thị hoàn toàn rõ nét ở ngoài trời nắng. Màn hình Glance với khả năng hiển thị đồng hồ, thông báo vốn nổi tiếng trên các dòng Lumia cũng đã đương mang trở lại trên Nokia 8.


 



Bạn còn nhớ chiếc Nokia 6, dù là một thiết bị tầm trung nhưng máy được Nokia đầu tư nhiều về chất lượng âm thanh. Và Nokia 8 cũng không ngoại lệ khi máy được trang bị công nghệ âm thanh Nokia OZO 360 độ, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ này với chất lượng âm thanh vòm 360 độ. Tích hợp 3 micro cùng thuật toán âm thanh của Nokia giúp thu lại âm thanh chi tiết hơn mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm đầy đủ trên youtube hay các smartphone khác.


 



Là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng, hiển nhiên Nokia 8 vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với con chip Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Đi kèm là viên pin 3090 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 3.0.


 


Một số hình ảnh khác của Nokia 8:


 



 



 



 



 


HàoPA


 


 


 


 

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn