Không phải OLED, đây là loại màn hình sẽ được dùng trên iPhone 2018

Mặc dù iPhone X năm nay đã sử dụng màn hình OLED tuy nhiên có vẻ như Apple vẫn sẽ không trang bị loại màn hình này cho iPhone vào năm sau.


Xem thêm: Trải lòng của một iFan sau 5 ngày sử dụng iPhone 8 Plus


 



 


Bất chấp việc thị trường đang dần chuyển hướng qua màn hình OLED, Apple dự kiến vẫn sẽ dùng công nghệ màn hình LCD trên những mẫu iPhone vào năm sau.


Theo báo cáo từ The Wall Street Journal (thông qua AppleInsider), vào năm sau, Apple có thể sẽ sử dụng màn hình LCD Full Active từ hãng sản xuất màn hình Japan Display. Lý do được cho là bởi màn hình này rẻ hơn so với màn hình OLED, nó có thể kết hợp hoặc thậm chí là vượt mặt một số khía cạnh trên màn hình OLED.


Ngoài ra, màn hình LCD Full Active cũng rất mỏng, chỉ dày 0.5 mm (bằng một nửa so với màn hình OLED) vì vậy mà nó cho phép Apple tạo ra được các thiết bị mỏng hơn.


Cũng có thể Apple sẽ dùng màn hình LCD Full Active như là một biện pháp tạm thời, khi mà lượng cung ứng màn hình OLED không đủ. Hiện Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.


TTT


Nguồn ubergizmo

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 2018 sẽ dùng màn hình Full Active của Japan Display

Apple đang cân nhắc đến việc chọn mua màn hình LCD tiên tiến nhất từ Japan Display để sử dụng cho iPhone 2018 của hãng, theo một báo cáo mới nhất...

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

LG sẽ cung cấp cho Apple 400.000 màn hình OLED trong năm 2018

Như vậy, Samsung không phải là nhà sản xuất độc quyền màn hình OLED cho iPhone nữa, từ nay đã có thêm LG.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Apple sẽ “chịu thiệt” khi sử dụng màn hình OLED cho iPhone 8

Thế giới di động - iPhone 8 được tin sẽ sử dụng màn hình OLED và với thiết kế độc đáo nhất từ trước tới nay tuy nhiên Apple sẽ phải chịu một chi phí sản xuất cao hơn.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cấu hình Router Cisco 1800 series(Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812 )

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình router Cisco 1800 series (Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812) chi tiết từ cài đặt thông số Global, các giao thức định tuyến, Interface, và truy cập dòng lệnh.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này