Chân dung thế hệ iPhone năm 2018 qua những thông tin mới nhất

Cả iPhone X và iPhone 8/8 Plus năm nay đều hết sức xuất sắc. Vậy, có gì để mong chờ ở thế hệ iPhone sẽ ra mắt trong năm 2018 tới?

Chỉ mới một tháng trôi qua kể từ buổi lễ giới thiệu iPhone X và iPhone 8. Lúc này, có vẻ vẫn còn quá sớm để nói về thế hệ iPhone năm 2018, nhưng, hiện đã có khá nhiều thông tin xoay quanh các dự định mà Apple muốn gửi gắm vào dòng sản phẩm chủ lực của họ trong năm tới.

Loạt tin đồn này chủ yếu tập trung vào màn hình của iPhone năm 2018, ngoài ra, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ đem tới một bước tiến lớn về thiết kế trên thế hệ iPhone “kế thừa” tầm giá của iPhone 8 và iPhone 8 Plus hiện nay. Do hiện tại vẫn chưa rõ các sản phẩm sẽ được đặt tên như thế nào, vì thế chúng hãy tạm gọi chúng là iPhone 2018 để tiện theo dõi.

Thế hệ tiếp theo của iPhone 8 sẽ có màn hình tràn viền

heo tờ The Wall Street Journal thì những chiếc iPhone có cùng tầm giá của iPhone 8 năm sau sẽ sở hữu màn hình tràn viền giống như iPhone X. Wall Street Journal cho biết, Apple đang hướng tới một loại màn hình LCD tiên tiến có tên gọi là “Full Active LCD” từ nhà sản xuất Japan Display. Đây là loại màn hình đã được Xiaomi sử dụng trên sản phẩm đình đám mới ra mắt của họ là chiếc Mi Mix 2.

Có một điều thú vị về màn hình Full Active LCD, khác với các màn hình OLED trên iPhone X, loại màn hình này yêu cầu smartphone phải có cạnh dưới dày hơn cạnh trên như hình dưới đây. Tuy nhiên, nó có giá thành rẻ hơn và không khan hiếm như màn hình OLED của iPhone X. 

Chân dung thế hệ iPhone năm 2018 qua những thông tin mới nhất

Cận cảnh Xiaomi Mi Mix 2 sử dụng màn hình Full Active LCD

Một trong những chiếc iPhone 2018 sẽ có màn hình lớn hơn mức 6 inch

Trang The Korea Herald cho hay, Appleđã đặt hàng Japan Display sản xuất một màn hình LCD có kích cỡ lớn hơn 6 inch. Nhiều khả năng màn hình này sẽ được tích hợp vào thiết bị “kế thừa” vị trí của iPhone 8 Plus trong mảng phablet đang cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay. 

“Người thừa kế” của iPhone 8 Plus sẽ có màn hình lớn hơn mức 6 inch

Tới năm 2018, thời kì thiết kế “giống iPhone 6” sẽ chấm dứt

Trang Business Insider dự đoán, việc Apple sử dụng màn hình LCD Full Active vào dòng iPhone 2018, trong đó có ít nhất một sản phẩm có kích cỡ lớn hơn iPhone 8 Plus 5.5 inch hiện nay sẽ khiến những chiếc iPhone mang phong cách thiết kế viền màn hình dày giống iPhone 6 trở nên quá khổ. Do đó, iPhone 2018 sẽ có sự khác biệt lớn về ngoại hình, với thiết kế sử dụng màn hình LCD có viền màn hình mặt trước rất mỏng. Đáng nói hơn, phong cách thiết kế tương tự như chiếc iPhone 6  đã được Apple tận dụng trong nhiều năm và đã đến lúc nhà Táo phải thay đổi. 

Liệu Apple có ngừng phong cách thiết kế giống iPhone 6 trong năm sau?

Sự lộ diện của phiên bản iPhone X màn hình lớn

Song song với việc tìm hiểu màn hình LCD Full Active, Apple đã gửi đơn đặt hàng tới Samsung Display – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất màn hình iPhone X hiện nay để nghiên cứu các màn hình OLED kích cỡ 5.28, 5.85 và 6.46 inch.

Nhiều khả năng Táo khuyết sẽ lựa chọn màn hình 6.46 inch cho phiên bản iPhone X màn hình lớn ra mắt trong năm 2018. Đây sẽ là sản phẩm giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với dòng Galaxy Note trên thị trường. 

Một hình ảnh render của iPhone X Plus đặt cạnh iPhone X

'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Facebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'

Duyên

Theo: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.