Road Rash phiên bản 2017 – Sự trở lại của một ‘’huyền thoại’’

Sau 17 năm ‘’vắng bóng’’, tựa game ‘’huyền thoại’’ Road Rash đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên ‘’Road Redemption’’.


Với lối chơi cực kì đơn giản nhưng đầy lôi cuối, Road Rash đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của bao thế hệ học sinh 8x, 9x ngày xưa, một tựa game đủ sức làm mọi học sinh gương mẫu nhất phải mất ăn, mất ngủ,… và mất luôn cả tiền ăn sáng để hoà mình vào những cuộc đua đầy gây cấn.



Tính từ thời điểm phiên bản gần nhất được ra mắt vào năm 2000, thì sau 17 năm ‘’vắng bóng’’, tựa game ‘’huyền thoại’’ Road Rash đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên ‘’Road Redemption’’. Vẫn lối chơi đơn giản, đầy gây cấn vốn có: như tham gia những cuộc đua, nhiệm vụ, đánh bại đối thủ, luồn lách công an,… cộng với đồ hoạ cực kì thời thượng được tạo bởi công nghệ đồ hoạ game hiện nay, sẽ hứa hẹn một sự trở lại đầy hoành tráng.



Và cuối cùng, theo dự kiến, Road Redemption sẽ ra mắt chính thức vào ngày 4/10. Hãy cùng chờ đợi!!


HoTien


Theo: BGR


 

TIN LIÊN QUAN

Đấm bốc đã tay với 5 game Quyền Anh dành cho Android và iOS

Thế giới di động - Bạn nhát đòn, sợ bị bầm tím và đau ê ẩm cả người nhưng lại thích boxing, hãy thử sống ảo với 5 tựa game Quyền Anh cực hay dành cho Android và iOS...

3 game nhập vai đáng chơi của Gameloft dành cho Android, iOS

3 tựa game nhập vai trong bài do hãng game nổi tiếng Gameloft phát hành. Không chỉ sở hữu đồ họa chất lượng cao cùng nội dung hấp dẫn, bộ 3 game...

Thêm một game huyền thoại chuẩn bị cập bến iOS và Android

Thế giới di động - Tiếp nối xu hướng mang các tựa game huyền thoại lên nền tảng di động, bây giờ trò chơi Mega Man từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người cũng sắp...

Top 10 game Android mới nhất cho tuần này: Bạn đã chơi chưa?

Kho ứng dụng PlayStore của Android có đến hàng trăm ngàn trò chơi chơi hấp dẫn. Và trong tuần này, nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được các tựa game...

Oppo sẽ ra mắt smartphone phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trong tháng này

Có thể anh em đã biết thừa: Liên Mình (LOL) sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng này. Không nằm ngoài xu thế, Oppo đã nắm bắt cơ hội để tung ra phiên bản đặc biệt của Find X2 và Oppo Watch hướng đến người chơi tựa game MOBA này.

Top 7 game mobile dễ gây kích động nhất hiện nay

Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn 7 tựa game nổi bật với giao diện đẹp, cách chơi tương đối đơn giản nhưng lại khiến người chơi phải “căng não”.

So sánh hiệu năng giữa Nokia 6.1 Plus và Xiaomi Redmi Note 5

Đối với những tựa game nhẹ, không yêu cầu cấu hình của máy quá cao thì cả hai thiết bị đều thể hiện ngang sức nhau. Lần lượt các game như Crossy Road, Angry Birds, Plants vs Zombies,.. cả hai đều không chênh lệch quá nhiều. Thời gian load game của

[MWC 2018] HMD trình làng phiên bản 2018 của huyền thoại Nokia 8810

Nokia 8810 được tích hợp 4G, chạy hệ điều hành YunOS dựa trên Android (có lẽ chỉ là phiên bản tối giản) và cài một vài ứng dụng cơ bản, tất nhiên là có cả game Snack, cấu hình của máy chưa được công bố cụ thể. Nokia 8810 4G sẽ có hai màu là đen và

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.