Top 7 game mobile dễ gây kích động nhất hiện nay

Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn 7 tựa game nổi bật với giao diện đẹp, cách chơi tương đối đơn giản nhưng lại khiến người chơi phải “căng não”.

Xem thêm : 6 tựa game di động hết sức thú vị dành cho cả gia đình

 


1. The Walls

 

 

Đây là một tựa game khá đơn giản nhưng lại có khả năng gây nghiện cao. Khi chơi, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một trái bóng để nó lăn dọc theo những bức tường trong mê cung, tuyệt đối không được để bóng rơi xuống vực thẳm. Trong quá trình lăn bóng, người chơi phải thu thập nhiều vật phẩm trên đường đi để nâng cấp hoặc mua một quả bóng mới để chơi màn tiếp theo.

  • The Walls on the App Store
  • The Walls - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 
2. The Line
 


 

The line là một tựa game nổi tiếng, nó thực sự hữu ích nếu như bạn muốn kiểm tra độ khéo léo của mình và giúp xả stress. Nhiệm vụ chính của người chơi là giúp chấm tròn vượt qua hàng loạt chướng ngại vật ở nhiều cấp độ khác nhau.

  • The Line on the App Store
  • The Line - Các ứng dụng dàng cho Android trên Google Play

 
3. Don't Touch The Spikes
 

 

Don't Touch The Spikes là tựa game nói về một chú chim nhỏ đang bị luẩn quẩn trong khu vực đầy gai nhọn. Nhiệm vụ của người chơi lúc này là giúp chú chim thoát khỏi khu vực mà không đâm phải những chiếc gai ấy. Người chơi cần phải thật khéo léo, vận dụng hết khả năng xoay sở và tài ứng biến của mình để giúp chú chim thoát được vòng nguy hiểm.

  • Don't Touch The Spikes on the App Store
  • Don't Touch The Spikes - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 


4. Risky Road

 

 

Trong game này, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe chở quả trứng về đích an toàn qua những địa hình khá hiểm trở và không thể gây ức chế hơn được nữa.

  • Risky Road on the App Store
  • Risky Road - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 


5. Ball Jump

 

 

Với Ball Jump, người chơi sẽ được trải qua những cảm giác hồi hộp đến nín thở nhưng không kém phần thú vị. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng giành được điểm cao nhất bằng cách điều khiển một trái bóng vượt qua địa hình hiểm trở phía trước.

  • Ball Jump on the App Store
  • Ball Jump - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 


6. Don't Fall

 

 

Với Don’t Fall, người chơi phải trượt các khối màu vàng trên đường đi của trái bóng để nó không bị rơi xuống vực thẳm. Trong lúc điều khiển trái bóng di chuyển, người chơi cố gắng thu thập càng nhiều đá quý càng tốt, để mở khóa các trang bị mới.

  • Don't Fall on the App Store
  • Don't Fall - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 


7. Magic River

 

 

Đây là một tựa game khá vui vẻ, là biện pháp hữu hiệu giúp người chơi xả stress. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển một chiếc thuyền trên sông để nó không bị đụng vào những hòn đá, cá xấu… thu thập thật nhiều tiền để nâng cấp thuyên và nhân vật của mình.

  • Magic River on the App Store
  • Magic River - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

 

Duyên

Nguồn : techrum.vn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

7 tựa game miễn phí dễ gây nghiện cho Android và iOS

Dù sở hữu giao diện đồ họa đơn giản nhưng những tựa game này lại có sức hút cực lớn đối với các game thủ, và đặc biệt hơn nữa là chúng miễn phí.

Hướng dẫn chơi game bóng rổ với bạn bè trên Facebook Messenger

Hướng dẫn cách chơi game bóng rổ cùng bạn bè trên Facebook Messenger không cần sử dụng chatbot

Đây là trò chơi Việt đã lọt top 10 game hay nhất trên App Store

Politaire là tựa game được phát triển bởi Pines Entertainment đã vượt mặt Pokemon Go để lọt top 10 game hay nhất trên App Store trong năm 2016

5 tựa game bóng rổ chơi cực đã trên Android và iOS (10/2016)

Thegioididong - Bóng rổ là môn thể thao thi đấu đối kháng giữa 2 đội rất kịch tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao này, ngoài giờ trên sân, bạn có...

Sau tất cả, Messenger trên WP đã có thể chơi cờ vua, bóng rổ

Tin vui nhất trong ngày, với bản cập nhật mới đây thì cuối cùng Messenger Beta trên Windows 10 Mobile đã cho phép chúng ta chơi một số game đơn giản như: Cờ vua, bóng rổ.

5 game mobile khi chơi "gây nghiện" không kém Subway Surfers

Thế giới di động - Thể loại game Chạy không ngừng, có lối chơi đơn giản với 1 nhân vật bắt đầu cuộc chạy trốn vô tận của mình, trong quá trình chạy nhiệm vụ của...

5 game ẩn cực hay được tích hợp ngay trên Google Chrome

Google cung cấp đến người dùng 5 tựa game ẩn cực hay và thú vị ngay trên trình duyệt Chrome của mình, nếu bạn muốn chơi chúng sau những giờ làm...

Top 5 game mobile có lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại

Trong bài viết hôm nay, xin gửi các bạn 5 game mobile có lối chơi tương tự LMHT, dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên smartphone.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn