7 tựa game miễn phí dễ gây nghiện cho Android và iOS

Dù sở hữu giao diện đồ họa đơn giản nhưng những tựa game này lại có sức hút cực lớn đối với các game thủ, và đặc biệt hơn nữa là chúng miễn phí.

Với cấu hình khủng cùng nhiều trang bị đáng giá, smartphone đang dần trở thành một trong những phương tiện giải trí vô cùng tiện lợi và một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất đó chính là để chơi game. Ngoài những tựa game với hình ảnh đồ họa đỉnh cao thì các game có lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện cũng chiếm được tình cảm của người dùng. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê ra 7 tựa game miễn phí nhưng dễ gây nghiện cho Android và iOS, mời các bạn tham khảo.

 

1.Stack

 

 

Download: Android / iOS

 

Như hầu hết các game trong danh sách, Stack là tựa game có lối chơi khá dễ dàng. Bạn có nhiệm vụ xếp một tòa tháp càng cao càng tốt. Những khối gạch hình vuông sẽ bay vào trung tâm màn hình theo hai hướng trái phải và nhiệm vụ của bạn là phải canh đúng thời gian để gắn chúng vào nhằm tăng chiều cao của tháp lên. Nếu viên gạch không được chồng khít vào nhau thì phần dư ra sẽ bị gọt bớt và như vậy thì việc chồng những khối gạch về sau sẽ càng khó khăn hơn, dẫn đến chiều cao của toàn tháp bị hạn chế.

 

2. (Endless) Sky

 


Download: Android / iOS

 

Sky (trên iOS là Endless Sky) là một game đồ họa rất bắt mắt và cách chơi cùng không kém phần thú vị. Theo đó, bạn sẽ điều khiển một khối vuông vượt qua nhiều chướng ngại vật, càng về sau thì thử thách càng khó hơn.

 

3. 2048

 

 

Download: Android / iOS

 

2048 là trò chơi giải đố do một lập trình viên người Ý tạo ra vào năm 2014 và cho đến thời điểm này, nó vẫn là một trong những tựa game di động được nhiều người chơi nhất hiện nay. Mục tiêu của trò chơi này là trượt các khối vuông có mang số trên một lưới vuông 4x4 để kết hợp chúng lại và tạo ra khối vuông có trị giá 2048. Nghe thì vậy, nhưng thực sự để đạt được số 2048 không phải là chuyện dễ và đó cũng chính là điều khiển nhiều người mê mệt tựa game này.

 

4. Timberman

 

 

Download: Android / iOS

 

Timberman là một hiện tượng trong làng game di động, game có lối chơi đơn giản, đồ họa cũng đơn giản nhưng nhịp độ game dồn dập khi lên được level cao khiến nhiều người không thể rời bỏ trò chơi này.

 

5. Zigzag

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vk592M7j194]

 

Download: Android / iOS

 

Được chính người đã tạo ra Stack và (Endless) Sky phát triển, ZingZag cũng là một game giết thời gian cực hấp dẫn với nền đồ họa tối giản và lối chơi khá độc đáo. Theo đó, bạn cần điều khiển một quá bóng đi qua con đường hẹp hình zigzag. Cái khó ở chỗ bạn phải canh thời gian chạm màn hình để điều khiển quả bóng di chuyển mà không lọt ra ngoài đường đi, quãng đường đi đường càng xa thì điểm của bạn càng cao.

 

6. One More Line

 

 

Download: Android / iOS

 

Trong tựa game di động này, bạn sẽ điều khiển một con tàu nhỏ di chuyển bằng cách gắn kết vào các vòng tròn xoay vòng liên tục, bạn di chuyển được càng xa thì càng nhiều điểm.

 

7. Color Switch

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=OGJ-BtDgPXA]

 

Download: Android / iOS

 

Bạn sẽ phải điều khiển một chấm nhỏ có màu thay đổi theo từng giai đoạn và liên tục di chuyển lên trên nhưng chỉ được phép đi qua các khu vực trùng màu với chấm tròn. Nghe thì đơn giản nhưng với ma trận màu trong game với đủ loại vật cản kích cỡ to nhỏ khác nhau thì bạn phải rất cẩn thận mới có thể đạt được điểm cao trong trò chơi này.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[WP] Mời bạn chơi cùng tôi, Stack: Xây nhà cao tầng

Nếu bạn đã từng chơi cái game huyền thoại này trên các đời máy Nokia Java thì 'tuổi thờ bạn thật dữ dội'. Một số bạn chưa chơi đừng buồn nhé, bây...

5 tựa game Android nhập vai dễ gây nghiện nhất

5 tựa game Android theo thể thức nhập vai trong bài viết này sẽ làm đều sở hữu cốt truyện lôi cuốn và cách chơi hết sức thu hút .

Ngắm nhìn 10 dàn máy PC chơi game siêu khủng, cực hot trên Instagram

Nếu như bạn là một tín đồ nghiên chơi game PC, chắc hẳn bạn sẽ rất “kích thích” khi nhìn những dàn máy PC khủng đúng không nào? Hãy bình tĩnh và xem tiếp nhé.

15 tựa game Android miễn phí hay nhất 2 tuần qua (27/09 - 13/10) - Phần 1

Danh sách 15 tựa game Android miễn phí hay nhất vừa mới được phát hành trong 2 tuần qua, từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10

Nghiên cứu mới chứng minh chơi game gây thay đổi cấu trúc não bộ

Trong nghiên cứu mới nhất, các nhà khoa học cho biết chơi game có thể gây thay đổi nhiều phần trên cấu trúc não bộ.

5 game mobile khi chơi "gây nghiện" không kém Subway Surfers

Thế giới di động - Thể loại game Chạy không ngừng, có lối chơi đơn giản với 1 nhân vật bắt đầu cuộc chạy trốn vô tận của mình, trong quá trình chạy nhiệm vụ của...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

3 game nhập vai đáng chơi của Gameloft dành cho Android, iOS

3 tựa game nhập vai trong bài do hãng game nổi tiếng Gameloft phát hành. Không chỉ sở hữu đồ họa chất lượng cao cùng nội dung hấp dẫn, bộ 3 game...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe