Là người nội trợ trong gia đình, nhất định bạn phải cài 3 ứng dụng này trên smartphone..!

3 ứng dụng di động dưới đây sẽ giúp bạn biến công việc nhà, công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.


Hướng dẫn cách chèn chữ vào ảnh trong Powerpoint


bTaskee – Giúp việc nhà theo giờ

bTaskee là một dạng ứng dụng di động khá hay, người dùng có thể thông qua ứng dụng này để “thuê” người giúp việc cho mình chỉ với vài bước thao tác trên màn hình điện thoại rất tiện lợi.


Hiểu đơn giản bTaskee sẽ là cầu nối giữa bạn (người có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa) đến với những người sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa cho bạn. Cách thức hoạt động của bTaskee giống như Uber hay Grab vậy, nhưng thay vì bạn book tài xế đến thực hiện việc di chuyển thì với bTaskee bạn sẽ book người làm.


Là người nội trợ trong gia đình, nhất định bạn phải cài 3 ứng dụng này trên smartphone..!

Ưu điểm của bTaskee là bạn không cần phải lo đến vấn đề ký hợp đồng dài hạn với người giúp việc, cũng không mất thêm phí môi giới (nếu qua trung gian) và đặc biệt là rẻ hơn cách gọi người giúp việc truyền thống.


Phía bTaskee cũng đảm bảo với bạn rằng, những cộng tác viên/người giúp việc đã được kiểm tra lý lịch và xác minh thái độ làm việc từ hơn 10,000 khách hàng, vì thế về chất lượng và độ an toàn gần như tuyệt đối.


Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng gọi người giúp việc bTaskee:


- Nhanh chóng, tiện lợi, chỉ cần đặt trước 2 giờ


- Người giúp việc uy tín, có giấy xác nhận hạnh kiểm từ địa phương


- Chất lượng được hơn 10,000 khách hàng kiểm định và đánh giá


- Giá cả hợp lý, không phát thêm các phí “lạ”


- Có đội ngũ hỗ trợ khách hàng trực tuyến, tận tình


Nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian để quán xuyến việc gia đình hoặc đơn giản là muốn kiếm một người giúp việc hỗ trợ dọn dẹp cửa hàng,…  thì bTaskee sẽ làm điều đó thay bạn, nhanh chóng, tiện lợi và cực kỳ an toàn.


Tải ứng dụng bTaskee: Android/iOS


Momo – Ví điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay

Loại hình ví điện tử không còn quá mới trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam có lẽ Momo là cái tên thành công nhất và được sử dụng nhiều nhất, bởi Momo là một trong số cực kì ít ví điện tử đảm bảo được sự nhanh chóng và an toàn trong giao dịch trực tuyến.



Momo có thể giúp bạn thanh toán ngay các loại hình dịch vụ như ăn uống, tiền điện, nước, mua sắm, mua vé máy bay, thanh toán các khoản nợ tài chính,… chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Ngoài ra, Momo còn hỗ trợ liên kết trực tuyến từ những ngân hàng lớn như BIDV, TP Bank, Vietcom Bank,…giúp việc nạp/rút tiền từ ví Momo dễ dàng hơn.


Vì tính tiện lợi của mình, hiện tại Momo đã có hơn 1 triệu lượt tải về và sử dụng trên cả hai nền tảng Android/iOS.


Một số loại hình thanh toán dịch vụ khác của Momo:


- Thanh toán tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng: Lotte Mart, The Coffee House, Gogi, Kichi Kichi,...


- Thanh toán, mua vé máy bay Vietjet Air, vé Jetstar, vé xe…


- Mua và thanh toán vé xem phim của các hệ thống rạp chiếu phim lớn như CGV Cinemas, GALAXY Cinemas, BHD Cinemas, CINESTAR, MEGA GS…


- Thanh toán, mua sắm trên nhommua.com, Gotit.vn, mua hoa trên hoayeuthuong..


Tải Momo: Android/iOS


Money Lover – Quản lý tài chính hiệu quả, chi tiết và cực kỳ dễ dàng

Nếu như Momo là ứng dụng giúp chúng ta tiêu tiền dễ dàng hơn thì Money Lover lại là ứng dụng quản lý việc tiêu tiền hàng ngày. Gần tương tự với một quyển sổ theo dõi thu chi, Money Lover có thể giúp bạn quản lý tài chính cá nhân, từ các khoản chi tiêu lặt vặt, đến các khoản chi lớn.



Bạn chỉ tốn vài phút để ghi chép lại chi tiêu hàng ngày của mình, và phân loại vào các mục như là: Thức Ăn, Mua sắm; hay là thêm các khoản thu nhập như Lương, Quà tặng, v.v... Bằng các thao tác ghi chú thu chi hàng ngày này, bạn dần sẽ nắm được “phong cách” ‘tiêu xài của mình, từ đó tự đưa ra các biện pháp quản lý tài chính hiệu quả.


Money Lover tự động tạo cho bạn những biểu đồ báo cáo cực kỳ dễ nhìn, dễ hiểu, dễ nhớ, cho bạn một cái nhìn rõ ràng về các khoản thu chi của bản thân. Chẳng còn hoang mang không rõ 'tiền về nơi đâu' nữa!


Đối với những người dùng chưa làm chủ được tài chính cá nhân, hay có thói quen tiêu tiền không định hướng thì việc tập sử dụng và làm quen với Money Lover sẽ rất có lợi. Money Lover cũng là ứng dụng hữu ích, giúp các bà nội trợ quản lý chi tiêu hàng ngày, hàng tháng và hàng năm của gia đình dễ dàng hơn.


Hiện tại Money Lover đã có mặt trên rất nhiều nền tảng từ Android, iOS cho đến Winows.


Link tải Money Lover: Android/iOS/Windows


Trên đây là 3 ứng dụng hữu ích mà những người làm nội trợ trong gia đình nên cài đặt và sử dụng bởi tính cơ động và tiện dụng của nó. Theo đõi nhiều hơn những bài viết, ứng dụng hay tại chuyên trang: Thủ thuật – Mẹo vặt .


BN

TIN LIÊN QUAN

Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Surface Book i7 ra mắt: Nâng cấp sức mạnh và thời lượng pin

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (26/10) Microsoft đã trình làng phiên bản mới của sản phẩm lai Surface Book với tên gọi Surface Book i7. Đúng...

Cảm nhận về Real Pen trên Lenovo Yoga Book: Truyền thống và hiện đại

Hôm nay hãy cùng FPTShop tìm hiểu về Real Pen trên Lenovo Yoga Book, chiếc bút thần kỳ với nhiều tính năng hay.

Galaxy Book là một lựa chọn hoàn hảo cho công việc và giải trí

Được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2017, Galaxy Book đã tạo được ấn tượng cho nhiều người tiêu dùng và cả những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Ấn tượng đầu tiên xuất phát từ thiết kế của máy, khi Samsung vận dụng linh hoạt

Lộ diện Surface Book 2 với hệ thống bản lề mới trên Instagram

Mới đây, tài khoản Surface của Microsoft trên Instagram đã cho đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc Surface Book thế hệ thứ hai với thiết kế bản lề mới.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro với chip Intel thế hệ 11, nhiều nâng cấp, giá khởi điểm $999.99(gần 23.1 triệu VNĐ)

Đúng như thông báo, 21:00 GMT+7 28/4, Samsung tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới và tại sự kiện này, Samsung chính thức ra mắt dòng laptop Galaxy Book Pro series với nhiều điểm cải tiến và nâng cấp mới. Theo đó, Samsung cho biết dòng

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Trên tay và trải nghiệm Galaxy Book 2: Chiếc tablet chạy Windows 10 - Đẹp, gọn, tiện lợi!

Galaxy Book 2 là câu trả lời đanh thép của Samsung dành cho Microsoft Surface Pro và Apple iPad Pro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm