Galaxy Book là một lựa chọn hoàn hảo cho công việc và giải trí

Galaxy Book mang trong mình sức mạnh như một chiếc desktop và sự linh hoạt của tablet, với những ưu điểm đó, sản phẩm này xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng yêu cầu một thiết bị “Mạnh mẽ - Gọn nhẹ” để phục vụ công việc văn phòng.

Galaxy Book là một lựa chọn hoàn hảo cho công việc và giải trí

Được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2017, Galaxy Book đã tạo được ấn tượng cho nhiều người tiêu dùng và cả những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Ấn tượng đầu tiên xuất phát từ thiết kế của máy, khi Samsung vận dụng linh hoạt khả năng tạo hình nguyên khối với chất liệu kim loại để dựng lên một thiết bị máy tính bảng chắc chắn và đẹp mắt. Những đường nét, góc cạnh đều được trau chuốt tỉ mỉ, để mang lại bề mặt tiếp xúc mịn màng, cho cảm giác cầm nắm tốt.
Galaxy Book: Mạnh mẽ như Desktop

Cấu hình phần cứng là điểm ấn tượng tiếp theo mà sản phẩm thương hiệu Samsung mang đến, Galaxy Book được trang bị vi xử lý Core M3, thế hệ thứ 7, hỗ trợ xung nhịp tối đa lên đến 2.6 GHz. Bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cho tốc độ đọc ghi nhanh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 256GB. Sử dụng card đồ họa Intel Graphics HD. 

Với cấu hình phần cứng như trên Galaxy Book dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ các tác vụ xử lý công việc đơn giản, đến những thao tác xử lý đồ họa nhẹ nhàng như chỉnh sửa ảnh bằng photoshop, Lightroom hay chơi game đồ họa 3D (Asphalt 8, Modern Combat 5…).

Samsung có trang bị cho Galaxy Book bộ bàn phím, tích hợp đầy đủ những phím cơ bản và bàn rê cảm ứng (touchpad), nhằm hỗ trợ xử lý công việc đặc biệt là những tác vụ với Microsoft Office tốt hơn.
Galaxy Book: Linh hoạt như một chiếc máy tính bảng

Tháo bỏ bộ bàn phím, Galaxy Book quay trở về hình dạng của một chiếc máy tính bảng, với màn hình hiển thị kích thước 10.6 inch, độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, góc nhìn siêu rộng dễ dàng theo dõi nội dụng với mọi góc nhìn. 

Hệ điều hành Windows cũng hỗ trợ thêm giao diện tablet, qua đó các thao tác, cử chỉ chạm trên màn hình cảm ứng được chính xác và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó các ứng dụng tích hợp trên kho Microsoft Store đều là dạng Universal App (Đa nền tảng) bạn có thể sử dụng linh hoạt cả ở dạng desktop và tablet.

Galaxy Book còn đi kèm với bút S-Pen, cây bút thần thánh đã tạo nên sự thành công cho dòng sản phẩm Galaxy Note, với S-Pen bạn có thể tạo nên những nét chữ, nét vẽ tự nhiên trên các ứng dụng vẽ độc quyền được Samsung hợp tác phát triển. Đối với người dùng thường xuyên vẽ, sáng tác nghệ thuật thì Galaxy Book cùng S-Pen sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp giải quyết mọi công việc. 

Mạnh mẽ và linh hoạt thôi chưa đủ, Galaxy Book còn rất “bền bỉ”, với viên pin 4,000 mAh, máy có thể hoạt động liên tục hơn 4.5 tiếng đồng hồ ở cường độ cao (luôn kết nối wifi). Thời gian sử dụng tổng hợp có thể lên đến con số 9 giờ, đây là khoảng thời gian đủ dài đối với một thiết bị máy tính bảng lai, dư sức đáp ứng công việc cho bạn ở bất cứ đâu.

Với 4 ưu điểm “Đep – Mạnh mẽ - Linh hoạt – Bền bỉ”, Galaxy Book dễ dàng lọt vào mắt xanh của giới văn phong, những người thường xuyên phải di chuyển, công tác xa. Mức giá 19.9 triệu cũng khá hợp lý với đối tượng người dùng này.

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh cùng thông tin dòng laptop Galaxy Book thế hệ mới sắp ra mắt vào 28/4 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 20/3, một số ảnh sản phẩm của dòng laptop Galaxy Book thế hế mới đã xuất hiện và mới đây, chúng ta lại có thêm ảnh cùng thông tin về dòng sản phẩm này trước ngày ra mắt. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã công bố

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book | Book Odyssey với chip Intel thế hệ 11, card đồ hoạ NVIDIA lên mức GeForce RTX 3050Ti Max-Q

Cũng trong sự kiện ra mắt tối 28/4, sau khi ra mắt laptop Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro thì Samsung tiếp tục giới thiệu laptop Galaxy Book và laptop gaming Galaxy Book Odyssey với nhiều điểm đáng chú ý. Theo đó, laptop Galaxy Book là laptop

Trên tay và trải nghiệm Galaxy Book 2: Chiếc tablet chạy Windows 10 - Đẹp, gọn, tiện lợi!

Galaxy Book 2 là câu trả lời đanh thép của Samsung dành cho Microsoft Surface Pro và Apple iPad Pro.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book Pro 360 5G | Book Pro với chip Intel thế hệ 11, nhiều nâng cấp, giá khởi điểm $999.99(gần 23.1 triệu VNĐ)

Đúng như thông báo, 21:00 GMT+7 28/4, Samsung tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới và tại sự kiện này, Samsung chính thức ra mắt dòng laptop Galaxy Book Pro series với nhiều điểm cải tiến và nâng cấp mới. Theo đó, Samsung cho biết dòng

Surface Book i7 ra mắt: Nâng cấp sức mạnh và thời lượng pin

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (26/10) Microsoft đã trình làng phiên bản mới của sản phẩm lai Surface Book với tên gọi Surface Book i7. Đúng...

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Book 2: Core i7- 8650U, pin 17 tiếng

Rạng sáng nay Microsoft đã bất ngờ giới thiệu phiên bản nâng cấp thứ 2 của dòng laptop mang thương hiệu Surface Book. Đây là dòng máy notebook cao...

Surface Book dành giải máy tính của năm. Surface Phone

Tạp chí công nghệ danh tiếng T3 có trụ sở tại Anh, vừa bầu chọn Surface Book của Microsoft là chiếc máy tính tốt nhất năm 2016. T3 (còn được gọi...

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn Windows 11 mở lại ứng dụng khi đăng nhập hoặc khởi động lại

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để ngăn Windows 11 tự động mở lại các ứng dụng hoặc thư mục khi đăng nhập hoặc khởi động lại máy tính.

Tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt, vô hiệu hóa flash

Để có thể tăng tốc Microsoft Edge có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt flash là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể thực hiện để sử dụng trình duyệt

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối