Vì sao Galaxy Note8 lại gây sốt trước giờ mở bán?

Có tới hơn 400.000 chiếc Samsung Galaxy Note8 được bán ra trong ngày đầu tiên mở bán tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ. Trong khi đó ở Việt Nam, đơn đặt trước tại các hệ thống bán lẻ vượt mốc 20.000 máy. Vậy vì lý do gì mà Galaxy Note8 lại gây sốt đến như vậy?


Galaxy Note8 sở hữu  nhiều tính năng hữu ích, dẫn đầu công nghệ

 


Galaxy Note8 là model được trang bị nhiều công nghệ thông minh nhất hiện nay. Thiết bị cho phép người dùng ghi chú đến 100 trang bằng bút S Pen, hỗ trợ dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ, đổi các đơn vị tiền tệ hoặc đo lường nhanh chóng, gửi tin nhắn động Live Messages. Ngoài ra, Galaxy Note8 còn sở hữu một màn hình vô cực rộng 6.3 inch giúp người dùng cùng một lúc có thể sử dụng nhiều ứng dụng. Đặc biệt, Note8 cũng là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng chống rung quang học OIS trên cả hai ống kính của camera kép. Chính vì vậy mà Galaxy Note8 có thể xóa phông chủ động (trước và sau khi chụp), chụp cùng một lúc hai tấm ảnh chỉ bằng một lần bấm, quay video sắc nét trong khi chuyển động.


Vì sao Galaxy Note8 lại gây sốt trước giờ mở bán?

Hiện nay những người yêu công nghệ sẵn sàng bỏ tiền ra mua một sản phẩm có mức giá cao, nhưng phải có nhiều nâng cấp vượt bậc. Galaxy Note 8 thuộc phân khúc điện thoại thông minh được bán với giá 1000 USD nên có nhiều cơ hội và cũng không tí thách thức. Nhưng, Note8 đã làm rất tốt về cả phần cứng và phần mềm nên sẽ thỏa mãn những mong mỏi đó của người dùng.


Phân khúc mới gây nhiều chú ý

 


Công ty Edelman Intelligence đã làm một cuộc thống kê nhỏ và thấy rằng có hơn 60% người dùng cảm thấy chiếc Galaxy Note của họ vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác. Rõ ràng, những thành công từ các thế hệ Note trước là tiền đề để Note8 thành công ở phân khúc giá 1000 USD.


Chế độ hậu mãi chuẩn 5 sao

 


Một trong những ưu điểm tuyệt vời để Galaxy Note8 được lòng người dùng chính là chế độ hậu mãi chu đáo. Cụ thể, nếu bạn mua Note8 phiên bản nhà mạng tại Mỹ thì chỉ cần phải trả mức giá khoảng 50 USD mỗi tháng. Trong khi đó ở Việt Nam, mua Note8 được nhiều ưu đãi hấp dẫn như sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần thơ, thứ 7 đi xem phim miễn phí tại CGV và uống cà phê miễn phí tại Highlands Coffee, ưu đãi 1 đổi 1 và cung cấp đường dây tư vấn và bảo hành tận nhà.



Thanh toán vượt trội cùng Samsung Pay

 


Samsung Pay là một điểm cộng tuyệt vời cho Note8 cho phép người dùng tích hợp thẻ ngân hàng và chạm vào điện thoại để thanh toán ở bất cứ đâu trên thế giới. Đây cũng là phương thức hiếm hoi đạt chuẩn an toàn về an ninh quốc phòng tại các quốc gia khắt khe như Anh, Mỹ. Vì vậy, mỗi khi đi du lịch, mua sắm, ăn uống… bạn không cần phải sử dụng đến tiền mặt vì đã có Galaxy Note8.


Cộng đồng người hâm mộ đông đảo

 



 


Thành công lớn nhất của Galaxy Note8 chính là nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty Edelman Intelligence cho thấy cứ 10 người thì có tới 8 người yêu thích Note8. Tại thị trường Mỹ, có tới 88% người dùng cảm thấy thích thú với Note8, ở Anh là 82%, Singapore là 85%, Trung Quốc là 86%. Thống kê trên toàn thế giới cho biết hơn 85% người dùng sẵn sàng giới thiệu Galaxy Note đến bạn bè của họ. Đây là một con số không nhỏ để tạo tiền đề cho Note8 bứt phá mạnh mẽ về mặt doanh số.


Duyên

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Ngắm hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan hiện đại, hút mắt

Tuy nhiên mình thấy trên Note8 thì màu Xám Phong Lan nhìn hiện đại và hút mắt hơn, có lẽ là do hình dáng vuông vức, hiện đại của Note8. Ngoài ra thì trong hộp Note8 Xám Phong Lan Samsung còn tặng kèm một chiếc case nhựa trong suốt rất đẹp.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.