Đưa tính năng Live Message của Galaxy Note8 lên các smartphone Android

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tích hợp tính năng Live Message – một trong những tính năng ấn tượng nhất của Galaxy Note 8 lên chiếc smartphone của bạn.

Lưu ý: Chỉ có thể mang Live Message lên chiếc smartphone của bạn khi nó là thiết bị của hãng công nghệ Samsung và đang chạy hệ điều hành Android 7 Nougat.

Mô tả nhanh về tính năng Live Message - Live Message là một tiện ích này cho phép bạn viết tay ra những thông điệp cực kì ấn tượng để gửi cho bạn bè của mình. Bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của dòng chữ, background,… để cho bức hình động trở nên ấn tượng nhất. 

Đưa tính năng Live Message của Galaxy Note8 lên các smartphone Android

Hướng dẫn cài đặt tính năng Live Message vào smartphone Android

Bước 1: Tải file tính năng Live Message

Đầu tiên, để cài đặt tính năng Live Message vào smartphone, bạn đọc cần tải 1 trong 2 file dưới đây về máy.

Bước 2: Cài đặt file apk

Sau khi tải về, bạn giải nén file và cài đặt lần lượt 3 file vào smartphone và khởi động lại (giải nén tệp tin sẽ được 3 file). 

Bước 3: Thiết lập hệ thống

Sau khi khởi động lại smartphone, bạn truy cập theo đường dẫn Cài đặt > Quản Lí chung > Ngôn ngữ và bàn phím và chọn bàn phím mới làm mặc định. 

Như vậy sau khi hoàn thành thiết lập, để trải nghiệm tính năng bạn truy cập vào trình tin nhắn, nhấn vào icon Cài đặt ở bàn phím và chọn Live Message. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tích hợp tính năng Live Message lên chiếc smartphone của bạn. Nếu trong quá trình thực hiện gặp bất cứ khó khăn, hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự trợ giúp sớm nhất từ chúng tôi. Chúc các bạn thành công.

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Cách gửi tin nhắn Live Message trên Galaxy Note 8

Cùng với chiếc bút S-Pen, người dùng có thể gửi tin nhắn động Live Message cho bạn bè, người thân theo cách không 'đụng hàng'.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chơi Effects Message trong iOS 10.1 trên iPhone

Trong bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn thêm một thủ thuật trên iOS 10.1 đó chính là tắt tính năng tự động chơi Effects Mesage trên iPhone và iPad.

5 yếu tố khiến bạn móc hầu bao mua Galaxy Note 8 "ngay và luôn"

“Bom tấn” Galaxy Note 8 đã chính thức trình làng với nhiều cải tiến sáng giá so với những người tiền nhiệm. Sau đây là 5 lý do khiến bạn phải ngay...

Asus trình làng smartphone chuyên livestream ZenFone Live

ZenFone Live sở hữu màn hình 5 inch và chạy trên Android 6.0. Bảng chi tiết kỹ thuật cho rằng thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon nhưng chưa cung cấp cụ thể tên mã và xung nhịp. Bên cạnh đó ZenFone Live cũng được trang bị bộ nhớ RAM có dung

Cách đem tính năng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn

Live Photos hay còn gọi là ảnh động, là chế độ rất thú vị trên hệ điều hành iOS giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, tất nhiên...

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.