Cách gửi tin nhắn Live Message trên Galaxy Note 8

Một trong những tính năng mới tuyệt vời của Galaxy Note 8 là gửi tin nhắn động Live Message, một sự bổ sung khá thú vị thay thế cho những sticker hay emotion phổ biến. Mỗi tin nhắn động đều mang dấu ấn cá nhân, tuỳ thuộc hoàn toàn vào khả năng sáng tạo của người gửi.

Live Message mang đến cho người dùng cách để thể hiện tình cảm, sáng tạo qua từng tin nhắn.
Để sử dụng tính năng, người dùng chỉ cần rút bút S-Pen, trên màn hình sẽ lập tức hiện ra các tuỳ chọn ghi chú nhanh. Người dùng chỉ cần nhấp vào dòng chữ 'Tin nhắn trực tiếp' (Live Messages), một cửa sổ pop-up sẽ hiện ra.
Tại đây, góc trên bên trái màn hình là các tuỳ chọn gồm hiệu ứng bút (bút mực, bút dạ quang, bút lấp lánh), độ dày nét và màu mực. Ở góc trên bên phải, người dùng chọn 'nền' nếu muốn đổi màu nền hoặc dùng chính những bức ảnh mình chụp để làm nền.
Việc đơn giản của người gửi đó là sáng tạo ra những thông điệp hay, câu nói hài hước hoặc hình vẽ vui nhộn. Sau đó bấm 'Hoàn tất' để máy lưu thành ảnh động dạng GIF.
Tin nhắn động đơn giản tạo từ Galaxy Note 8.
Điều cần lưu ý là mỗi tin nhắn động chỉ kéo dài khoảng 15 giây. Tuy nhiên, nó không tính thời gian giữa các nét vẽ. Người dùng hoàn toàn có thời gian để nắn nót các nét vẽ của mình, chỉnh sửa đến khi hài lòng, Galaxy Note 8 sẽ tự cân chỉnh lại thời gian hiển thị sao cho ngắn gọn và liền mạch.
Ở góc dưới bên phải khung Live Messages là 'bộ sưu tập', gồm những tin nhắn động bạn đã tạo trước đó. Người dùng có thể gửi lại những tin nhắn này cho bạn bè, người thân như một loại sticker 'chính chủ'.
Nhờ lưu lại dưới dạng ảnh GIF, mỗi tin nhắn động đều nằm trong album ảnh của máy. Do đó, người dùng có thể chia sẻ, email hay lưu trữ bằng nhiều dịch vụ có sẵn.
Giang Thư Quân - Duy Khoa

TIN LIÊN QUAN

Đưa tính năng Live Message của Galaxy Note8 lên các smartphone Android

Live Message là một tiện ích này cho phép bạn viết tay ra những thông điệp cực kì ấn tượng để gửi cho bạn bè của mình. Bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của dòng chữ, background,… để cho bức hình động trở nên ấn tượng nhất.

5 yếu tố khiến bạn móc hầu bao mua Galaxy Note 8 "ngay và luôn"

“Bom tấn” Galaxy Note 8 đã chính thức trình làng với nhiều cải tiến sáng giá so với những người tiền nhiệm. Sau đây là 5 lý do khiến bạn phải ngay...

4 tính năng trên Galaxy Note 8 mà Galaxy S8 chưa làm được

Bên cạnh màn hình hiện thị lớn và thiết kế vuông vức, nhiều tính năng trên Galaxy Note 8 độc đáo hơn so sánh với 2 mẫu Galaxy S8 và S8 Plus.

Trải nghiệm nhanh camera Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất sở hữu bộ camera trước và sau khá ấn tượng. Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép gồm 2 cảm biến là 16MP và 5MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Dùng limousine đưa đón khách đến nhận Note 8

Các đại lý tung khá nhiều chương trình vui nhộn trong ngày mở bán Galaxy Note 8 để câu khách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình