Galaxy Note8 gần như đã hoàn hảo, vậy có gì đáng chờ đợi ở Galaxy Note9?

Galaxy Note8 được nhận định là một trong những chiếc smartphone xuất sắc nhất trong lịch sử của Samsung. Năm tới, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc khiến cho Galaxy Note9 còn nổi bật hơn thế nữa.


Trên thực tế, dù Note8 chỉ mới lộ diện được ít lâu và thậm chí còn chưa bán ra chính hãng tại Việt Nam nhưng đã xuất hiện khá nhiều thông tin xoay quanh sản phẩm này, trong tương lai không xa, số tin đồn về Note9 thậm chí có thể còn nhiều hơn iPhone X.


Galaxy Note8 gần như đã hoàn hảo, vậy có gì đáng chờ đợi ở Galaxy Note9?

Sẽ rất khó để làm ra một chiếc Galaxy Note9 hoàn hảo hơn Galaxy Note8 hiện nay


Galaxy Note9 khi nào ra mắt?

Vừa qua, Galaxy Note8 được Samsung giới thiệu vào ngày 23 tháng 8 và nhanh chóng được lên kệ lần lượt tại các thị trường khác nhau chỉ ít lâu sau đó, tương tự như lịch trình của Galaxy Note7 trong năm 2016. Do đó, nhiều khả năng năm sau, Galaxy Note9 cũng sẽ trình làng vào khoảng tháng 8/2018, trước khi bán ra chính thức vào giữa tháng 9 cùng năm.


Loạt thông tin đồn đoán về Galaxy Note9

Thông tin mà mọi người quan tâm nhất về Galaxy Note9 chính là việc liệu sản phẩm này có được tích hợp cảm biến vân tay ngay trong màn hình hay không? Về vấn đề này, Ming Chi-Kuo – người thường đưa ra các dự đoán rất chính xác cho biết rằng tuy Samsung có thể không kịp đưa cảm biến vân tay trong màn hình lên Galaxy S9, nhưng nhiều khả năng họ sẽ đưa tính năng nổi trội này lên Galaxy Note9. Nếu điều này trở thành sự thực, đây sẽ là một bước tiến lớn trong việc bảo mật smartphone.


Ngoài ra, giới công nghệ còn hi vọng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đưa màn hình uốn dẻo được lên trên Note9. Đã nhiều năm trở lại đây, công nghệ màn hình uốn dẻo được nhắc tới thường xuyên như một con át chủ bài của Samsung dùng để thực hiện tham vọng vươn lên dẫn đầu thị trường. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được liệu Galaxy Note9 có sở hữu màn hình uốn dẻo hay không.


Dưới đây là một bản đăng kí sáng chế của Samsung, với thiết kế khá lạ mắt chỉ bo cong một cạnh màn hình và đặc biệt là có sự xuất hiện của bút S-Pen, rất có thể đây sẽ là mọt ý tưởng để hãng thiết kế nên Galaxy Note9.



Đăng kí sáng chế của Samsung được cho là sẽ dùng trên Galaxy Note9


Mong đợi gì ở Galaxy Note9?

Tới nay, dù Galaxy Note9 mới chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, nhưng từ những gì Galaxy Note8 đang sở hữu và diễn biến của dòng chảy công nghệ, trang Techradar đã đưa a một số điều họ hi vọng sẽ góp mặt trên Galaxy Note9:


 
1. Cảm biến vân tay trong màn hình

Năm nay, đã có vô số lời đồn cho rằng cả Samsung và Apple đều đang theo đuổi công nghệ nhận diện vân tay trong màn hình để mang lên các thiết bị chủ lực như Galaxy S8, Note8 và iPhone X. Tiếc rằng điều này đã không xảy ra. Vì thế, nếu năm sau Samsung thành công trong việc đem tính năng tuyệt vời này lên Galaxy Note9, điều sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời để Note9 dẫn trước các đối thủ cùng phân khúc.


2. Tăng cường thêm chất lượng loa ngoài

Các chuyên gia hi vọng Galaxy Note9 năm sau sẽ được bổ sung thêm một loa ngoài nữa để tăng cường thêm chất lượng âm thanh phát ra, sẽ thật tuyệt vời nếu Samsung bố trí loa ngoài thứ hai của Note9 ở mặt trước máy và cho phép sử dụng máy quét mống mắt để điều chỉnh hướng phát âm thanh theo ánh mắt người dùng.



Hi vọng năm sau Samsung sẽ tăng cường thêm một loa ngoài để giúp Galaxy Note9 có chất lượng âm thanh nổi bật


 
3. Tiếp tục cải tiến trợ lý ảo Bixby

Bixby là một tính năng điểm nhấn của các thế hệ smartphone cao cấp đến từ Samsung trong năm nay. Tuy nhiên, trợ lý ảo này vẫn chưa phát huy được công dụng xuất sắc như mong đợi và ông trùm công nghệ xứ Kim Chi vẫn đang nỗ lực từng ngày để cải tiến Bixby sao cho thông minh hơn. Hi vọng rằng đến thời kì Galaxy Note9, Bixby sẽ đạt được bước tiến mới về công nghệ và đủ xuất sắc để làm lu mờ Siri của Apple.


4. Đem tới tính năng nhận diện khuôn mặt

Đến nay, tuy tính hiệu quả của hệ thống nhận diện khuôn mặt trên iPhone X vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên, màn giới thiệu của Apple trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới vẫn gây được tiếng vang lớn và khiến hàng triệu người kiên nhẫn chờ đợi iPhone X. Vì thế, hi vọng rằng song song với việc phát triển cảm biến vân tay trong màn hình, Samsung cũng sẽ chú ý hơn tới công nghệ nhận diện khuôn mặt để giúp Galaxy Note9 trở nên nổi trội so với iPhone X.



Tính năng nhận diện mống mắt sẽ giúp Note9 xóa nhòa ưu thế của iPhone X


5. Tiếp tục rút gọn các cạnh màn hình

Dù năm nay Galaxy Note8 có thiết kế vô cùng xuất sắc với màn hình Vô cực rộng 6.3 inch nịnh mắt, nhưng, nếu nhà sản xuất xứ Hàn có thể tiếp tục rút gọn bớt hai cạnh màn hình trên – dưới trên Galaxy Note9 thì sản phẩm này sẽ có kích cỡ vừa tay cầm và dễ thao tác hơn.


AnhNQ


Theo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như

Đập hộp Galaxy Note9 xem có những gì nổi bật

Chúng tôi mới đây đã có cơ hội được mở hộp chiếc Galaxy Note9 ngay tại Mỹ. Mời các bạn cùng xem bên trong hộp của chiếc smartphone cao cấp này của Samsung có những gì.

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy Note9 sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có dung lượng bộ nhớ lên tới terabyte và điều này đã thể hiện trong một video quảng cáo của Samsung mới đây. Cụ thể, với phiên bản 512 GB của Galaxy Note9, người dùng có

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Note8 có màn hình 6.3 inch trong khi Note9 có màn hình 6.4 inch. Bản vẽ CAD rò rỉ cho thấy Note9 ngắn hơn và rộng hơn 1 mm so với Note8 và điều này khiến kích thước đường chéo màn hình tăng thêm 1 inch.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh thực tế Galaxy Note9 vừa trình làng

Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy Note9 không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, khi mặt trước vẫn là thiết kế màn hình cong vô cực. Khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa Galaxy Note9 và Galaxy Note8 khi nhìn vào mặt trước, tuy nhiên Samsung

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm