Xuất hiện những thông tin về bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Trang báo Hàn Quốc The Bell vừa qua đã đăng tải bài báo cho biết kẻ kế nhiệm Galaxy S8 (Galaxy S9) hiện đang trong quá trình phát triển và được Samsung đặt tên mã hiệu là Star. Phiên bản màn hình lớn, nhiều khả năng chính là Galaxy S9 Plus, lấy “mật danh” là Star 2.
Xuất hiện những thông tin về bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Galaxy S9/S9+ sẽ vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình không viền Infinity Display như trên S8.
Ngoài ra, còn có thêm một số thông tin khác về bộ đôi smartphone cao cấp tiếp theo của gã khổng lồ điện tử xứ kim chi. Đầu tiên, hai “chú dế” siêu phẩm này sẽ được trang bị công nghệ màn hình như người tiền nhiệm. Vì vậy, nhiều khả năng nó sẽ không phải là chiếc điện thoại có màn hình dẻo như nhiều lời đồn đoán, mà chỉ là thiết kế màn hình vô cực Infinity Display được hoàn thiện hơn mà thôi.

Tiếp theo, Samsung được cho là đã gia tăng tốc độ sản xuất linh kiện của mình, và đạt được bước phát triển vượt bậc, nhờ đó mà việc đưa Galaxy S9 vào dây chuyền sản xuất trong năm nay là hoàn toàn có thể. Điều này đồng nghĩa với việc, ông lớn Hàn Quốc này đang nắm trong tay tiềm năng chính thức “trình làng” chiếc Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào năm sau. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá thông tin này chỉ là phỏng đoán bởi chưa có nhiều cơ sở hỗ trợ nó.

Ta cũng đã biết được rằng Galaxy S9 sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon thế hệ mới do Qualcomm chịu trách nhiệm làm ra dành cho thị trường Mỹ, còn các nước khác sẽ sở hữu phiên bản chạy chip Exynos. Cả hai đều được sản xuất trên tiến trình 7nm, và dự kiến sẽ được đưa vào dây chuyền số lượng lớn vào đầu năm 2018 tại nhà máy của Samsung.
Mới đây, mảng làm chip của công ty này đã tách ra khỏi Samsung, bởi lợi nhuận mà họ thu lại là rất lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến Galaxy S9 trong thời gian tới.
Tuấn Hưng
Theo Trí Thức Trẻ/GenK

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau

Galaxy A9 Star Pro dự kiến sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có 4 camera ở phía sau và ra mắt vào tháng tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ thiết lập máy quét vân tay và màn hình Infinity Display

Samsung sẽ sớm giới thiệu bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus trong thời gian tới. Mặc dù những tin đồn về chúng cho tới thời điểm này khá là ít ỏi nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức 'bật mí' về một số chi tiết vô cùng quan trọng của bộ đôi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.