Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau

Tháng tới, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 11/10. Nhiều nguồn tin cho rằng tại sự kiện này, công ty Hàn Quốc sẽ trình làng Galaxy A9 Star Pro với bốn camera sau và chip Snapdragon 710. Bây giờ, hình ảnh render đầu tiên của điện thoại này đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của máy.




Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau


Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A9 Star Pro sẽ có hệ thống camera sau 4 ống kính xếp dọc ở góc trên bên trái. Đèn LED được đặt bên dưới cụm camera, trong khi cảm biến vân tay và logo Samsung nằm gần giữa thân máy. Nếu thành sự thật, A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có bốn camera sau.



Được biết, theo các thông số kỹ thuật bị rò rỉ thì hệ thống camera 4 ống kính của Galaxy Star Pro sẽ có độ phân giải là 24MP + 5MP + 10MP + 8MP. Trong đó, ống kính 24MP sẽ là cảm biến chính, trong khi các cảm biến 5MP và 10MP sẽ hỗ trợ phóng to chủ thể và chụp nó mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Nhờ đó, Galaxy A9 Star Pro sẽ hỗ trợ zoom quang 3x, và đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại tầm trung có tính năng này.






Đối với cảm biến 8MP, nó sẽ được đặt bên trong một ống kính góc rộng cho góc nhìn lên tới 120 độ. Đến với các thông số kỹ thuật khác, Galaxy A9 Star Pro được đồn đại sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 6.28 inch, độ phân giải Full-HD+ và được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 660. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu viên pin dung lượng khá cao là 3,720 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.



Cuối cùng, Samsung sẽ tổ chức sự kiện 4X Fun vào ngày 11 tháng 10 tới đây, nơi Galaxy A9 Star Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt. Đáng tiếc là giá bán của điện thoại này vẫn còn là một ẩn số ở thời điểm hiện tại. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A9 Pro 2018 sẽ có 4 camera sau và được tích hợp nút Bixby chuyên dụng

Theo Phonearena, Galaxy A9 Pro (2018) sẽ sở hữu ngoại hình khá giống với Galaxy A8 Star và Galaxy A7 (2018). Điều này có nghĩa là ở mặt lưng, thiết bị sẽ có thiết kế cụm camera đặt theo chiều dọc nằm về góc bên trái.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông

Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy A9 Star chắc chắn sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!