Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông

Sau khi ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, Galaxy A9 Star đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam với những hình ảnh cực kỳ rõ nét.



Nói về Galaxy A9 Star, máy sẽ sở hữu hai phiên bản màu đen thạch anh và trắng titanium cho người dùng chọn lựa.




Galaxy A9 Star xuất hiện tại Việt Nam: camera selfie 24MP, màn hình vô cực, camera kép xóa phông


Nguồn tin từ Facebook đăng tải sự hiện diện của Galaxy A9 Star tại Việt Nam



Theo nguồn tin được đăng tải trên Facebook khi lên kệ tại thị trường Việt Nam Galaxy A9 Star sẽ có tên gọi khác là A8 Star. Về thiết kế, sản phẩm này sở hữu màn hình vô cực nhưng không được làm cong tràn sang hai bên như những chiếc flagship cao cấp khác đến từ nhà Samsung.



Mặt lưng của máy được hoàn thiện bằng kính bóng bẩy đây là nơi đặt camera kép nằm theo chiều dọc và cảm biến vân tay ở chính giữa.



Về cấu hình phần cứng, smartphone mới đến từ Samsung sử dụng màn hình kích thước 6.3 inch Full HD+ công nghệ hiển thị Super AMOLED rực rỡ, tỉ lệ 18.5:9, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp với RAM 4 GB + ROM 64 GB.






Galaxy A9 Star trên tay nhân viên Samsung Việt Nam



Đáng chú ý, sản phẩm sử dụng hệ thống camera kép sau 24 MP + 16 MP cùng khẩu độ F/1.7 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và camera selfie 24 MP khẩu độ F/2.0 tích hợp mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, nhãn dán AR và làm đẹp ảo diệu.



Ngoài ra, Galaxy A9 Star còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.700 mAh. Chúng ta cùng chờ đợi Samsung công bố mức giá bán chính thức của thiết bị này tại nước ta nhé!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao