5 tính năng khiến iPhone 7 Plus vượt qua đối thủ Galaxy S8 Plus

Ra mắt sau hơn nửa năm so với iPhone 7 Plus, Galaxy S8+ của Samsung được coi là một trong những smartphone cao cấp nhất không chỉ của Samsung mà thị trường di động tính đến thời điểm này.
Thiết kế màn hình vô cực gần như tuyệt đối khiến cho flagship của Samsung có vẻ bề ngoài độc đáo hơn so với những mẫu điện thoại khác. Tuy nhiên không vì thế mà các tín đồ Táo Khuyết phải bận lòng vì iPhone 7 Plus còn có rất nhiều tính năng mà Galaxy S8 Plus không thể so sánh được.
5 tính năng khiến iPhone 7 Plus vượt qua đối thủ Galaxy S8 Plus

1. Camera kép trên iPhone 7 Plus


Galaxy S8 Plus được trang bị camera 12 MP tương tự như Galaxy S7, một trong những máy ảnh chất lượng tốt nhất cho smartphone. Samsung còn tinh chỉnh phần mềm, cho ảnh được xử lý tốt hơn trên S8 Plus.
Tuy vậy camera kép còn làm được nhiều hơn thế. Những người sử dụng chức năng zoom quang học và hiệu ứng xóa phông trên iPhone 7 Plus hiểu hơn ai hết. Thuật toán xử lý hình ảnh tiên tiến của S8 Plus cũng chưa thể sánh được với những tính năng mà camera kép mang lại.

2. Xử lý đơn nhiệm


Snapdragon 835 trên máy Galaxy S8 Plus là một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay. Thử nghiệm hiệu suất tổng quát trên phần mềm Geekbench 4, Snapdragon 835 đạt 6.295 điểm, vượt xa con số 5.392 điểm của iPhone 7 Plus.
Tuy nhiên đó là hiệu suất trên tất cả các nhân. Với thí nghiệm đơn nhân iPhone 7 Plus ghi 3.533 điểm trong khi Galaxy S8 Plus là 1.846 điểm. Tương tự, iPhone 7 Plus cũng vượt xa Samsung trong thử nghiệm duyệt web trên Jetstream 1.1.

3. Cảm ứng 3D Touch


Phím home ảo của Galaxy S8 Plus có chức năng phản hồi xúc giác, một tính năng hữu ích. Tuy vậy vẫn chưa thể so sánh với cảm ứng 3D Touch, phần mềm cho phép máy có các phản hồi dựa trên lực tác động lên màn hình.
Apple vẫn đang cải tiến tính năng, thêm vào đường dẫn hữu ích, như khả năng xem thời tiết trong ứng dụng bản đồ hoặc chỉnh độ sáng của đèn flash từ tùy chọn hiện lên.

4. Không bị can thiệp quá nhiều vào ứng dụng


Khác với Samsung, Apple không cài bất kỳ ứng dụng nhà mạng nào ngoài những chương trình có sẵn vào máy khi 'đập hộp'. Người dùng thậm chí có thể xóa hết những ứng dụng không cần thiết nếu cần, thay bằng những phần mềm do bên thứ ba cung cấp. Khác với iPhone, người dùng S8 Plus phải đối mặt với vô vàn phần mềm trong máy khi mới mua về và phải lọc bỏ bớt.

5. Các nhà phát triển ứng dụng luôn ưu tiên cho iOS


Các nhà phát triển ứng dụng dường như luôn ưu tiên cho iOS hơn so với Android. Tweetbot, Camera+, Reeder 3 và nhiều ứng dụng thú vị khác chỉ thấy trên iOS chứ không phải Android. Những ứng dụng đình đám cũng thường cho ra mắt trên iOS trước.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

So sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7

Trong khi Samsung Galaxy A8 mới hơn khi lên kệ đầu năm, có lợi thế về giá khi đang được bán ra trong khoảng 10 đến 11 triệu đồng thì iPhone 7, sau nhiều lần điều chỉnh, giá bán của nó hiện nằm trong khoảng 10-14 triệu đồng do có nhiều phiên bản.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc