So sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7

Samsung Galaxy A8 và iPhone 7 là 2 mẫu smartphone ở tầm giá hơn 10 triệu đồng, đangkhá được yêu thích hiện nay với khả năng chụp ảnh đẹp và thông minh, và sau đây hãy cùng xem và so sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7 để xem đâu là chiếc điện thoại lý tưởng hơn cho việc chụp ảnh nhé.

So sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7
Trong khi Samsung Galaxy A8 mới hơn khi lên kệ đầu năm, có lợi thế về giá khi đang được bán ra trong khoảng 10 đến 11 triệu đồng thì iPhone 7, sau nhiều lần điều chỉnh, giá bán của nó hiện nằm trong khoảng 10-14 triệu đồng do có nhiều phiên bản.
Nhìn chung, 2 máy đều được đầu tư vào camera, kế thừa và có được 1 số tính năng tương đương với dòng sản phẩm Galaxy và iPhone cao cấp, đời mới, cụ thể, chiếc A8 (2018) được trang bị camera chính độ phân giải 16 MP với ống kính khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét theo pha, sử dụng công nghệ chống rung điện tử EIS, còn với iPhone 7, model này có camera độ phân giải 12 MP, ống kính khẩu độ f/1.8 có khả năng chống rung quang học OIS, cả 2 máy đều sử dụng camera dạng đơn, thay vì kép như các phiên bản Plus.
Trong các thử nghiệm, 2 chiếc smartphone đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương, cả 2 đều tắt chế độ HDR và để tỷ lệ hình là 4:3 với độ phân giải tối đa, vậy theo bạn, từ những hình ảnh được chụp từ 2 thiết bị này, đâu là chiếc điện thoại lý tưởng hơn cho việc chụp ảnh hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của mình nhé!
Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

So sánh camera của Galaxy S9+ và iPhone X, máy nào chụp ngon hơn?

Samsung đã ra mắt Galaxy S9+ vào đêm 25 rạng sáng ngày 26/2 vừa qua, máy có camera kép trong đó 1 ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ tùy thuộc vào môi trường ánh sáng bên ngoài, trong khi ống kính còn lại là loại...

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

So sánh ảnh chụp từ camera iPhone 7 Plus và Galaxy S7

Sở hữu loạt thông số camera hàng đầu hiện nay, liệu chất lượng chụp hình trên iPhone 7 Plus và Galaxy S7 có thực sự khác biệt.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Camera trên iPhone 7 Plus còn “kém xa” Galaxy S7?

Trang công nghệ uy tín Business Insider (Mỹ) vừa bất ngờ đưa ra màn so sánh trực tiếp các bức ảnh chụp từ iPhone 7 Plus so với Galaxy S7 của Samsung – một trong...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Galaxy Note 9 thắng áp đảo iPhone X trong cuộc chiến camera giấu mặt

Vừa qua, trang tin Phone Arena đã thực hiện một bài so sánh camera hai siêu phẩm đình đám Galaxy Note 9 và iPhone X. Điểm đặc biệt của bài so sánh lần này chính là tên của hai chiếc flagship trên đã được ẩn đi, ngoài ra, ban giám khảo chính quyết

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.