Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy Stellar 2 giá hơn 2 triệu đồng

Galaxy Stellar là smartphone do nhà mạng Verizon (Mỹ) phân phối độc quyền vào năm 2012. Sau 5 năm, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung đang âm thầm phát triển phiên bản của model này.
Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy Stellar 2 giá hơn 2 triệu đồng

Những bức hình về thiết bị được chú thích Galaxy Stellar 2 xuất hiện mới đây càng khiến giới công nghệ chắc chắn hơn về sự tồn tại của model kế nhiệm chiếc Stellar.
Đây sẽ là thiết bị tầm trung với kích cỡ nhỏ gọn, trang bị màn hình AMOLED rộng 4,5 inch. Sức mạnh của model nằm ở bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 626, bộ nhớ RAM 2,5GB và hệ điều hành Android Nougat 7.0.


Máy sở hữu bộ nhớ trong 32GB, camera sau 5 MP và camera trước 1,2 MP. Tuy có cấu tầm trung, máy vẫn được trang bị viên pin dung lượng tới 3.500mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 thông qua cổng microUSB. Đây hứa hẹn sẽ là thiết bị có thời gian sử dụng khá lâu.
Một nguồn tin tiết lộ thiết bị sẽ có giá bán chỉ 102 USD, tương đương 2,3 triệu đồng.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Stellar hồi sinh: Thiết kế đẹp như S8, sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 series

Samsung được cho là đang trong quá trình sản xuất người kế nhiệm tiếp theo của Galaxy Stellar- một dòng smartphone khá lạ đối với người dân Việt Nam. Thực tế, đây là sản phẩm khá thành công tại thị trường Mĩ và được độc quyền bởi nhà mạng Verizon

Concept Galalxy Stellar 2: Thiết kế nhỏ gọn cực độc, pin 3.500 mAh, Android 7 giá chỉ 2.3 triệu

Một chiếc smartphone giá rẻ của Samsung mang tên Galaxy Stellar 2 mới đây đã lộ diện thông qua ảnh báo chí kèm thông số kỹ thuật với chip...

Samsung Galaxy S21 có được chứng nhận NFC

Dòng Galaxy S21 hàng đầu của Samsung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau với số model SM-G991U được chứng nhận NFC.

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

Smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+ không cháy nổ

Không chỉ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ tiên tiến nhất, mẫu ZTE Nubia Z17 còn sở hữu cấu hình thuộc hàng cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Samsung lộ thông tin smartphone mới, có thể là Galaxy S8 Mini

Mẫu điện thoại được đồn là Galaxy S8 Mini có tên mã SM-G6900, RAM 4 GB vừa lộ những thông tin đầu tiên.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 4 model Galaxy S10 vào đầu năm sau

Mẫu smartphone Galaxy S10 thứ 4 dự kiến ra mắt trong quý 1/2019 được gọi là “beyond 2 5G”. Cả 4 tên mã trên đều được tìm thấy bên trong bộ mã nguồn của phiên bản Android 9.0 Pie beta mà Samsung phát triển cho Galaxy S9+.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.