Samsung Galaxy Stellar hồi sinh: Thiết kế đẹp như S8, sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 series

Samsung đang ngày càng tỏ ra là một kẻ thích “đào mộ” khi liên tục cho hồi sinh những dòng điện thoại trong quá khứ. Lần này, Samsung Galaxy Stellar là cái tên tiếp theo được chọn.

Samsung được cho là đang trong quá trình sản xuất người kế nhiệm tiếp theo của Galaxy Stellar- một dòng smartphone khá lạ đối với người dân Việt Nam. Thực tế, đây là sản phẩm khá thành công tại thị trường Mĩ và được độc quyền bởi nhà mạng Verizon vào năm 2012.

Mới đây, một bộ catalogue ảnh hoành tráng xoay quanh chiếc điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng. Và như thế, chúng ta gần như có đầy đủ mọi thông tin từ kiểu dáng đến thông số  kèm theo mỗi bức ảnh. 

Samsung Galaxy Stellar hồi sinh: Thiết kế đẹp như S8, sử dụng vi xử lý Snapdragon 600 series

Theo đó, Samsung Galaxy Stellar 2- người em của Galaxy Stellar (2012) - sẽ là một chiếc điện thoại nhỏ gọn tầm trung với màn hình 4.5 inch, chất lượng hiển thị 720p với công nghệ AMOLED. Phần cứng bao gồm Snapdragon 626 từ Qualcomm, dung lượng RAM 2.5GB và chạy Android 7.0 Nougat. Có vẻ như tỉ lệ hiển thị ở mặt trước của chiếc di động khá lớn, điều này chắc hẳn được thừa hưởng từ đàn anh Galaxy S8 của nó.

Chiếc smartphone sẽ có 32GB dành cho việc lưu trữ, cũng như được trang bị camera 5MP ở mặt trước và 1.2MP ở mặt sau. Pin 3500mAh khá lớn cho kích cỡ của điện thoại, được sạc qua cổng microUSB với công nghệ hỗ trợ Quick Charge 2.0. 

 
 
 
 

Tin đồn cho biết, Samsung Galaxy Stellar 2 sẽ có giá khoảng 699CNY hoặc 102USD. Điều này nghe có vẻ thuyết phục, bởi nhìn chung, cả ngoại hình lẫn thông số đều rất đáng quan tâm cho một lựa chọn hợp túi tiền.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy Stellar 2 giá hơn 2 triệu đồng

Galaxy Stellar 2 sẽ là thiết bị tầm trung với kích cỡ nhỏ gọn, trang bị màn hình AMOLED rộng 4,5 inch.

Concept Galalxy Stellar 2: Thiết kế nhỏ gọn cực độc, pin 3.500 mAh, Android 7 giá chỉ 2.3 triệu

Một chiếc smartphone giá rẻ của Samsung mang tên Galaxy Stellar 2 mới đây đã lộ diện thông qua ảnh báo chí kèm thông số kỹ thuật với chip...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung sẽ ra mắt smartphone Galaxy A-Series mới trong tháng này

Theo thông tin được chia sẻ từ trang SamsungCentral thì mới đây, một báo cáo đến từ IANS vừa cho biết một thiết bị Galaxy A-Series mới của Samsung sẽ ra mắt vào thời điểm cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi con chip

Samsung Galaxy S21 có được chứng nhận NFC

Dòng Galaxy S21 hàng đầu của Samsung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau với số model SM-G991U được chứng nhận NFC.

Samsung Galaxy M52 5G âm thầm ra mắt với chip Snapdragon 778G, màn hình AMOLED 120Hz

Samsung âm thầm công bố Galaxy M52 5G, một chiếc điện thoại tầm trung mới dựa trên mẫu Galaxy A52s. Máy được bán ra ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung.

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Samsung Galaxy S10 có thể được trang bị Snapdragon 855 quy trình 7nm

Qualcomm vừa ra mắt con chip đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 7 nm. Với nhiều kỳ vọng được trang bị trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 với tên mã Snapdragon 855.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một