Nokia 5 chính hãng lên kệ, Nokia 3310 đổi cách đóng hộp

HMD Global giữ đúng cam kết trước đây khi phân phối Nokia 5 chính hãng đến các đại lý tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất 4,26 triệu đồng từ ngày 27/6. Đây là model thứ 2 trong bộ ba smartphone Nokia vừa có buổi ra mắt tại Việt Nam. Trước đó, Nokia 3 cũng lên kệ với giá 2,99 triệu đồng, là model rẻ nhất trong bộ ba.
Nokia 5 chính hãng lên kệ, Nokia 3310 đổi cách đóng hộp

Ảnh: Mai Nguyên.
Tuy nhiên, số lượng máy tung ra thị trường không nhiều. Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ chuỗi kinh doanh Mai Nguyên, số máy Nokia 5 'nhỏ giọt như cà phê phin'.
'Mỗi đại lý được vài máy, thậm chí một hai máy, có đại lý không có máy nào', ông cho hay. Nokia 5 có các màu bạc, đen mờ, vàng đồng và xanh. Thiết bị sở hữu thiết kế phay từ một miếng nhôm nguyên khối, mặt kính cong 2,5D, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.
HMD Global từng cung cấp quá ít máy Nokia 3310 cho thị trường Việt Nam. Trong khi đó, nhu cầu tiêu dùng thực tế đối với sản phẩm này lại khá cao. Hiện tại, việc tìm mua được Nokia 3310 đúng màu yêu thích trên thị trường khá khó khăn. Một số nơi báo hết hàng, trong khi đó không ít điểm bán nhỏ lẻ đã tăng giá sản phẩm này so với giá niêm yết 1,06 triệu đồng.
Đại diện HMD Global chia sẻ, lý do nguồn cung hàng nhỏ giọt bởi từ thời điểm chính thức tiếp quản thương hiệu Nokia đến khi phát hành sản phẩm, họ chỉ có 6 tháng để làm rất nhiều công việc nên chưa thể đáp ứng được quy mô sản xuất lớn. Bên cạnh đó, hãng cũng cần quan sát phản ứng của thị trường khi thương hiệu Nokia quay trở lại mảng điện thoại.

Thiết kế hộp mới của Nokia 3310 2017 trông rẻ tiền và xấu hơn mẫu cũ. Ảnh: Mai Nguyên
Cũng trong dịp bán chính thức Nokia 5, hãng sản xuất đã làm mới lại thiết kế vỏ hộp của Nokia 3310 2017. Theo đó, hộp mới được đóng gói nhỏ gọn hơn và mặt trước trong suốt giúp người dùng quan sát được sản phẩm. Thực tế, cách đóng hộp mới trông kém hấp dẫn hơn thiết kế cũ.
Trong số các điện thoại Nokia lên lịch ra mắt trong năm nay tại Việt Nam, người dùng vẫn dành nhiều quan tâm với Nokia 6, mẫu điện thoại tầm trung nổi bật so với 2 smartphone còn lại của hãng. Tuy nhiên đến lúc này, máy vẫn chưa có thời điểm lên kệ chính thức dù đã có nhiều người hỏi mua.
Nokia 6 mới chỉ có ở thị trường Trung Quốc và xuất hiện tại Việt Nam thông qua đường xách tay. Ở thời điểm mới về, máy được chào bán với giá tới 9 triệu đồng, khá cao so với những gì thiết bị này có thể mang lại nên mau chóng 'chìm' giữa rất nhiều lựa chọn smartphone sáng giá hơn ở phân khúc chính hãng.
Ở buổi ra mắt bộ ba smartphone do HMD Gloabl tổ chức tại Việt Nam mới đây, hãng cho biết giá chính thức của Nokia 6 sẽ là 5,59 triệu đồng. Mức giá này hợp lý và hứa hẹn sẽ hấp dẫn người mua tại Việt Nam hơn.
Anh Quân
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

HMD Global ra mắt Nokia 3310 4G vừa là sạc dự phòng, vừa là một thiết bị phát wi-fi

Chiếc Nokia 3310 4G này đã được ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc. Nó chạy trên nền hệ điều hành Yun OS và đặc biệt là được trang bị một số tính năng tiên tiến: kết nối 4G VoLTE, kết nối và Wi-Fi.

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

Nokia 3310 sẽ tái xuất tháng này

HMD – công ty Phần Lan do phần lớn nhân sự cũ của Nokia nắm giữ - lên kế hoạch công bố một...

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

Nokia 3310 phiên bản 3G đã đạt chứng nhận quan trọng

Sau khi được sự xác nhận của CEO HMD thì dường như Nokia 3310 3G đã được chuẩn bị để tiến ra thị trường. Mới đây, model này bị phát hiện đang có...

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...