Google đã thực hiện thay đổi thuật toán lớn nhất từ ngày 25 tháng 6, làm xáo trộn kết quả tìm kiếm của chúng ta

Theo báo cáo của SearchEngineLand, Google có vẻ như đã thực hiện một sự thay đổi lớn trong thuật toán tìm kiếm của mình vào ngày 25 tháng 6 vừa qua. Google Webmaster Help, ông John Mueller cho biết: “Chúng tôi luôn luôn thực hiện những cập nhật và thay đổi”.
Việc thay đổi thuật toán tìm kiếm của Google trong vài ngày vừa qua có ảnh hưởng tới xếp hạng của các kết quả tìm kiếm. Mặc dù Google không thực sự thừa nhận điều đó, nhưng dựa vào một số công cụ theo dõi thì SearchEngineLand tin chắc rằng đã có một sự thay đổi rất lớn xảy ra.
Google đã thực hiện thay đổi thuật toán lớn nhất từ ngày 25 tháng 6, làm xáo trộn kết quả tìm kiếm của chúng ta

Theo đánh giá của một số chuyên gia về SEO trên mạng xã hội Twitter: “Một số trang được thăng hạng tại một quốc gia, nhưng lại đang bị hạ bậc ở một số khu vực khác”; “Một số từ khóa bỗng nhiên được tăng lên, trong khi một số khác lại mất tích”.
Nếu bạn đang quản lý một trang web nào đó, bạn sẽ thấy sự thay đổi vị trí xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google và cùng với đó là sự thay đổi lưu lượng truy cập. Hy vọng rằng những sự thay đổi đó đều là tốt.


Cách đây vài ngày, Google đã phải chịu án phạt kỷ lục 2,7 tỷ USD của Liên minh Châu Âu EU, vì tội lạm dụng vị thế độc quyền để tạo lợi thế cho các dịch vụ bán hàng của chính mình. Rất có thể chính vì vụ kiện độc quyền này, nên Google đã phải thực hiện rất nhiều thay đổi trong thuật toán tìm kiếm của mình.
TVD
Theo Trí Thức Trẻ/Genk

TIN LIÊN QUAN

Những thủ thuật giúp bạn tìm kiếm trên Google hiệu quả hơn

Khi muốn tìm kiếm một vấn đề gì đó thì chắc hẳn là bạn sẽ nghĩ ngay đến Google. Tuy nhiên, bạn đã biết được những thủ thuật để tìm kiếm nhanh hơn...

Lộ thông số Google Tensor: 2 nhân X1 siêu mạnh?

Leaker Digital Chat Station mới đây đã hé lộ trên Twitter những thông số được cho là từ SoC Google Tensor trên Pixel 6 sắp ra mắt. Cụ thể Tensor có thể sẽ có cấu trúc CPU 2 nhân siêu mạnh 2…

Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/5

Thế giới di động - Tuần trước Google đã đăng tải một câu đố bí ẩn và nhiều người đã suy đoán về lời giải chính là ngày diễn ra sự kiện Google I/O 2017, hôm nay mọi...

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Google có bị nhiễm mã độc Gooligan hay không

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật của Android đó là kiểm tra tài khoản Google của mình để xem nó có nguy cơ bị đánh cắp hay không.

Siri là trợ lý ảo "kém" thông minh nhất trên nền tảng di động, thua cả Google Assistant

Theo như báo cáo từ trang tiếp thị kỹ thuật số Stone Temple, bài kiểm tra ‘’mức độ thông minh’’ của trợ lý ảo gồm 5,000 câu hỏi tri thức thực tế, bảng xếp hạng này sẽ sắp xếp theo số câu hỏi trả lời được và tỷ lệ phần trăm trả lời câu hỏi đúng của

Google sẽ tìm kiếm mượt hơn ngay cả khi kết nối yếu

Thế giới di động - Công cụ tìm kiếm Google đã trở thành một thứ không thể thiếu với nhiều người trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, Google sẽ không hoạt động nếu...

Thuật toán mới của Google Play Store sẽ loại bỏ các ứng dụng kém chất lượng

Mới đây, Google đã phát hiện ra một nửa số lượng đánh giá một sao trên Google Play Store có liên quan đến tính ổn định của các ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

Hướng dẫn mở "mèo ma" cực ngầu ẩn trong ứng dụng Speedtest

Tuy nhiên, 'chú mèo ma' chỉ xuất hiện chỉ khi người dùng giữ thật lâu vào biểu tượng Go trên ứng dụng Speedtest. Ở thời điểm hiện tại, tính năng này chỉ mới xuất hiện trên hệ điều hành iOS và vẫn chưa xuất hiện trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn