Video trên tay Vivo X20 trước giờ G với màn hình vô cực, camera kép như iPhone

Video trên tay Vivo X20 trước giờ G với màn hình vô cực, camera kép như iPhone
Mới đây, một đoạn video trên tay chiếc smartphone Vivo X20 đã cho thấy cái nhìn tổng thể của thiết bị trước giờ G. Đoạn video ngắn chỉ 10 giây nhưng đã cho chúng ta thấy rõ được thiết kế phần mặt trước lẫn mặt sau của thiết bị.

Mặt trước là màn hình kích thước 5.8 inch và được chia tỉ lệ 18:9 như LG G6, giúp tối ưu được không gian hiển thị bề mặt trước. Mặt sau nổi bật với cụm camera kép như iPhone 7 Plus hỗ trợ 1 đèn LED trợ sáng và cảm biến vân tay 1 chạm.

Về cấu hình, Vivo X20 trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải 2K, trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 660, RAM 6 GB / ROM 64 GB, viên pin 3.500 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

Camera kép phía sau 24 MP và cũng 24 MP cho camera 'tự sướng' đây là số chấm cao nhất từ trước tới nay ở camera Selfie. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ 2 SIM và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt có tên là Face Unlock, giúp mở khóa thiết bị chỉ 0.1 giây.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Đối thủ iPhone X đến từ Vivo sẽ trình làng vào ngày 21/09 sắp tới


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo V9 trình làng: Camera selfie AI 24MP, Snapdragon 626, Android 8.1, giá 8 triệu

Vivo V9 có màn hình 6.3 inch FHD+ với phần notch cùng các viền bezel mỏng theo tỉ lệ 19:9, màn hình chiếm đến 90% mặt trước. Vivo V9 tiếp tục sở hữu camera selfie có độ phân giải lớn 24MP cùng công nghệ AI FaceBeauty giúp người dùng có những bức

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di