Mở hộp và trên tay Asus Zenfone Go (ZB452KG): smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế thời trang, nổi bật

Vừa qua, thương hiệu điện thoại Asus đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản mới của smartphone Zenfone Go. Model này mang tên mã ZB452KG, với nhiều đổi mới ở thiết kế và cấu hình so với người tiền nhiệm. Hiện tại, người viết đã có trên tay một chiếc Asus Zenfone Go (ZB452KG) phiên bản màu xám bạc và có một vài hình ảnh muốn chia sẻ với các bạn ngay sau đây.

 


Cách thiết kế vỏ hộp Asus Zenfone Go (ZB452KG) không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm gần đây của Asus.

 


Khi bóc lớp seal và mở hộp, chúng ta có thể nhận thấy sự hiện diện của chiếc điện thoại và các phụ kiện bao gồm củ sạc, cáp microUSB và sách hướng dẫn.

 


Về cơ bản, Zenfone Go (ZB452KG) vẫn được duy trì ngôn ngữ thiết kế Zen truyền thống. Mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa bo cong với các đường vân xước ngang hiện đại và trang nhã. Theo nhà sản xuất, lớp vỏ này được hoàn thiện theo công nghệ IMR (In Molding Roller) – kỹ thuật hoàn thiện vỏ máy qua nhiều lớp để tạo nên một mặt lưng cho cảm giác tiếp xúc cao cấp & bám tay trong khi vẫn giảm thiểu thất thoát nguyên liệu khi xử lý theo quy trình thân thiện môi trường. Kỹ thuật IMR cung cấp khả năng  bảo vệ, chịu mài mòn tốt cho bề mặt khi sử dụng theo thời gian, đồng thời cho các màu sắc mới bóng bẩy, tươi trẻ.

 


Ở mặt lưng có sự hiện diện của cụm camera và đèn flash trợ sáng. Phía dưới là bộ đôi phím âm lượng được làm nổi bật bằng những đường vân đồng tâm phản quang.

 


Dải loa ngoài kích thước lớn được đặt ở phía dưới mặt lưng.

 


Khi mở nắp lưng, chúng ta có thể thấy 2 khe cắm micro SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD và viên pin Li-Po có thể tháo rời. Viên pin này có dung lượng 2070 mAh.

 


Các cạnh bên của máy được thiết kế khá phẳng và vuông vức.

 


Phím phím  và khe cắm jack 3.5 mm được đặt ở cạnh trên.

 


Ở cạnh dưới và có sự xuất hiện của mic thoại và cổng microUSB.

 


Màn hình của Zenfone Go (ZB452KG) có kích thước 4,5 inch độ phân giải 854x480 px. Các phím điều hướng được đặt ra bên ngoài màn hình sẽ mang đến cho người dùng một không gian quan sát và thao tác trọn vẹn hơn.

 


Phía trên màn hình là sự có mặt của dải loa ngoài, camera selfie và logo Asus màu sáng bạc.

 


Dải nhựa đồng tâm phản quang ở phía dưới màn hình đã trở thành một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của các dòng Zenfone.

 

Chi tiết thông số cấu hình Asus Zenfone Go (ZB452KG):

 


 

Theo dự kiến, Asus Zenfone Go (ZB452KG) sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến ASUS store: www.store.asus.com/vn với 2 mức giá chỉ 2.390.000 VND dành cho phiên bản camera sau 8MP và 1.990.000 VND dành cho phiên bản camera sau 5MP. Sản phẩm có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau dành cho người dùng bao gồm Xanh ánh kim, Xám Bạc và Vàng Gold, Đen. Để nhận thông tin về sản phẩm tại , bạn có thể nhấn vào đường link phía dưới, hoặc gọi điện đến số 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Trúc Phong

Nguồn :

Từ khoá : tay, Asus, Zenfone, ZB452KG, smartphone, thi, trang

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Go ZB452KG Plus giá chỉ 1.69 triệu lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Không chỉ phiên bản Zenfone Go TV màn hình 5.5 inch mà mới đây, Asus cũng mang đến thị trường Việt Nam phiên bản nhỏ gọn hơn, nó có tên gọi...

Asus ra mắt smartphone Zenfone Go phiên bản 2016

Thương hiệu điện thoại Asus vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản mới của smartphone Zenfone Go mang tên mã ZB452KG.

Zenfone Go 4.5 Plus - smartphone đáng mua ở tầm giá 2 triệu đồng

Sau thành công của chiếc Zenfone Go, Asus tiếp tục trình làng smartphone kế nhiệm mã hiệu ZB452KG có tên gọi Zenfone Go 4.5 Plus với cấu hình và mức giá thấp hơn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.