Zenfone Go 4.5 Plus - smartphone đáng mua ở tầm giá 2 triệu đồng

Sau thành công của chiếc Zenfone Go, Asus tiếp tục trình làng smartphone kế nhiệm mã hiệu ZB452KG có tên gọi Zenfone Go 4.5 Plus với cấu hình và mức giá thấp hơn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Là một bản thu gọn của Zenfone Go, chiếc điện thoại Zenfone Go 4.5 Plus được rút giảm cấu hình ở kích thước màn hình, xung nhịp bộ xử lý, RAM và bộ nhớ lưu trữ tích hợp. Với công nghệ sơn phủ hiệu ứng vân kim loại IMR cao cấp, kèm theo đó là lựa chọn đa dạng vỏ ngoài như xanh ánh kim, xám bạc và vàng gold, Zenfone Go 4.5 Plus hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi và yêu thích chụp ảnh.

Zenfone Go 4.5 Plus là sự cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh, tăng cường trải nghiệm người dùng theo cách hoàn toàn mới, được thiết kế riêng cho thời đại năng động hơn. Với phím nguồn được bố trí trên đỉnh máy, người dùng không cần phải với tay quá nhiều để tắt mở màn hình. Màn hình 4,5 inch cho góc nhìn rộng và tốt hơn những smartphone phổ thông khác. Độ phân giải 480 x 854 pixels cho chất lượng hiển thị sắc nét khi xem phim hay chơi game, lướt web.

Về cấu hình, máy cài sẵn Android 5.1 dùng giao diện ZenUI 2.0 được tùy biến khá thân thiện. Điểm nhấn ở mẫu smartphone giá rẻ này của Asus là máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 lõi tứ tốc độ 1.2 GHz thay vì dùng vi xử lý giá rẻ MediaTek như nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Máy được trang bị 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB, ngoài ra máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, pin 2.070 mAh.

Theo công bố của Asus, Zenfone Go 4.5 Plus được trang bị camera sau 8 MP và camera trước 2 MP. Với mức giá dưới 2,5 triệu đồng, đây là một trong những cấu hình camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy có sẵn các chế độ chụp theo nhu cầu người dùng như: chụp tự động, chụp selfie, chụp tự làm đẹp, chụp ngược sáng, chụp thiếu sáng, chụp đêm, chụp toàn cảnh, chụp xóa phông, chụp ảnh động... Trong đó, khả năng chụp thiếu sáng được đánh giá tốt hơn hẳn các máy cùng phân khúc.

Với mức giá chỉ 2,39 triệu đồng, mùa hè này, Zenfone Go 4.5 Plus đang được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Go ZB452KG Plus giá chỉ 1.69 triệu lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Không chỉ phiên bản Zenfone Go TV màn hình 5.5 inch mà mới đây, Asus cũng mang đến thị trường Việt Nam phiên bản nhỏ gọn hơn, nó có tên gọi...

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus công bố sẽ cập nhật Android 5.0 cho dòng Zenfone

Một tin vui cho những người đang sử dụng dòng điện thoại Zenfone khi nhà sản xuất thông báo cập nhật hệ điều hành Android 5.0 từ tháng 5 năm nay. Zenfone 5 LTE (A500KL) sẽ là smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật này bắt đầu ngay từ đầu tháng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...