Mobiistar ra mắt 2 smartphone tầm trung nhấn mạnh camera

Tại sư kiện Tech Forum vừa diễn ra, Mobiistar - nhà sản xuất di động trong nước có thị phần lớn nhất - cho ra mắt 2 mẫu di động mới hướng đến nhóm người dùng tầm trung.
Mobiistar Zumbo S2 Dual là bản kế nhiệm của chiếc S2 ra mắt hồi tháng 5. Smartphone này trang bị chip MT67373T, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh.
Mobiistar ra mắt 2 smartphone tầm trung nhấn mạnh camera

2 chiếc smartphone mới của Mobiistar.
Máy sử dụng vỏ nhôm, cảm biến vân tay mở khóa trong 0,3 giây. Cụm camera kép bao gồm một camera 13 MP góc rộng 80 độ và một camera góc siêu rộng 120 độ với 6 lớp thấu kính, giúp nâng cao trải nghiệm selfie nhóm. Ứng dụng camera của máy cũng có các bộ lọc để làm đẹp gương mặt, giảm hiệu ứng mắt cá khi chụp selfie góc rộng. Thiết bị này có giá 3,79 triệu đồng.
Trong khi đó, Prime X Max sở hữu nhiều tính năng ăn khách như camera kép, màn hình vô cực. Model này trang bị màn hình 6 inch HD+, tỷ lệ 18:9, bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.
Máy sử dụng camera kép độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel, giúp chụp xóa phông trực tiếp trên màn hình. Trong khi đó, phía trước cũng là 2 camera, một góc thông thường, một siêu rộng, vừa làm đẹp gương mặt, vừa làm mờ hậu cảnh.

Sự trỗi dậy của các thương hiệu di động Việt


2017 có thể được xem là năm khởi sắc của các hãng di động Việt Nam. Với sự hiện diện thường trực của Mobiistar, Bkav quay trở lại và tên tuổi mới là Asanzo với sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, các hãng này đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường di động, cạnh tranh với các tên tuổi lớn.

Mobiistar sẽ trình làng điện thoại 4 camera


Chiếc di động sắp ra mắt của Mobiistar nhận được nhiều sự quan tâm của giới công nghệ và bán lẻ. CEO Ngô Nguyên Kha cũng không ít lần úp mở về sản phẩm này trên trang Facebook cá nhân.


Techforum là sự kiện thường niên của Mobiistar. Năm nay, họ hợp tác với hãng sản xuất chip là MediaTek, chuẩn bị cho ra mắt những chiếc smartphone mới, hướng đến thị trường dịp cuối năm.


Quy mô sự kiện Techforum lớn hơn các năm trước
Sự kiện có khoảng gần 300 khách mời, gồm báo chí, vlogger YouTube, đại diện các nhà bán lẻ và MediaTek. Anh Trần Mạnh Hiệp - quản trị một diễn đàn lớn tại Việt Nam khẳng định quy mô sự kiện năm nay lớn hơn các năm.


Tại các quầy trải nghiệm, người dùng có thể chụp thử tính năng selfie với camera kép


CEO Mobiistar cảm ơn người dùng
Sự kiện chính thức bắt đầu. Ông Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar lên sân khấu. Ông Kha gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông và người dùng vì đã ủng hộ thương hiệu Việt này trong thời gian qua.


Ông Finbarr Moyihan, Tổng giám đốc mảng kinh doanh quốc tế của MediaTek lên sân khấu, tóm tắt về tình hình kinh doanh của hãng trong năm qua.
Theo ông Finbarr, MediaTek đã giao 1,5 tỷ con chip di động trong năm qua. Năm 2016, MediaTek đầu tư hơn 1,7 tỷ USD cho nghiên cứu và phát triển, chiếm 20% doanh thu. Những con chip mới nhất của MediaTek hiện được dùng trên các smartphone Mobiistar.



Đại diện MediaTek tiết lộ có khoảng 6,4 tỷ người dùng di động ở các nước đang phát triển so với 1 tỷ người ở các nước phát triển. 80% người trưởng thành sẽ sở hữu smartphone có chip xử lý mạnh. Đó là thị trường tiềm năng của hãng nói riêng và các công ty điện thoại mới nổi như Mobiistar.


Ông TJ Lim, Phó Giám đốc kinh doanh quốc tế của MediaTek lên sân khấu để nói về vi xử lý Helio P25 mới. Đây là con chip mới của hãng dành riêng cho những smartphone camera kép. Helio P25 cũng được trang bị trên chiếc Mobiistar Prime X Max 2018 ra mắt tại sự kiện.


CEO Mobiistar đưa ra thông điệp hài hước
CEO Mobiistar quay lại sân khấu Techforum. Ông Kha trình chiếu một đoạn video, với thông điệp 'Chúng tôi biết nước mình còn nghèo, nhưng đừng vì thế mà selfie xấu', đựa trên trào lưu 'đất nước mình còn nghèo...' gây sốt mạng xã hội vài tuần qua.

Ông Ngô Nguyên Kha kể câu chuyện Mobiistar muốn tạo ra chiếc smartphone selfie không chỉ 'đẹp', mà còn 'đông' và 'đủ'. Đó là lý do chiếc Zumbo S2 Dual được ra mắt.

Mobiistar Zumbo S2 Dual ra mắt với camera selfie kép


Zumbo S2 Dual là bản nâng cấp đáng giá từ S2 ra mắt hồi tháng 5. Cụm camera kép bao gồm một camera 13 MP với góc rộng 80 độ và một camera góc siêu rộng 120 độ với 6 lớp thấu kính. Nâng cấp này giúp selfie đẹp hơn, nhất là trong các trường hợp selfie nhóm có đông người tham gia. Bên cạnh đó, Mobiistar còn tích hợp các hiệu ứng chỉnh ảnh làm đẹp gương mặt cho cả 2 camera trước góc rộng và góc siêu rộng, giảm thiểu hiệu ứng “mắt cá” khi selfie góc rộng.

Zumbo S2 Dual giá 3,79 triệu đồng


Zumbo S2 Dual dùng bộ xử lý MT67373T, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. Vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế thân nhôm cao cấp, với cảm biến vân tay nhạy ( 0,3s) để mở khóa và mở app. CEO Ngô Nguyên Kha công bố giá của Zumbo S2 Dual ở mức 3,79 triệu đồng, bằng đúng mức giá của mẫu S2 ra mắt hồi tháng 5.

Mobiistar Prime X Max ra mắt với màn hình vô cực


Ngay sau khi giới thiệu chiếc Zumbo S2 Dual, CEO Mobiistar tiếp tục trình làng sản phẩm cao cấp nhất của hãng mang tên Prime X Max 2018. Đây là smartphone đầu tiên có 4 camera và màn hình 'xu hướng vô cực'.

Camera trước chụp xóa phông


Bộ máy ảnh kép trước với một camera 20 megapixel, cảm biến Sony IMX376, với khẩu độ f2.0 và độ lớn cảm biến 1 /2.8’ cho phép thu sáng tốt hơn, chụp tốt trong môi trường ánh sáng yếu. Chiếc camera thứ hai có góc siêu rộng 120 độ, giúp chụp ảnh selfie nhóm đông người. Cả hai camera này đều được trang bị các chế độ làm đẹp gương mặt khi selfie, có cả tính năng làm mờ hậu cảnh ảnh selfie (xóa phông selfie).


Cụm máy ảnh kép ở mặt sau bao gồm một camera chụp ảnh 13 MP, cảm biến OmniVsion, với khẩu độ f2.0 cho khả năng chụp tối tốt và pro-mode, phơi sáng đến 12s. Chiếc camera thứ 2 với độ phân giải 5 MP làm nhiệm vụ đo khoảng cách từ camera đến vật thể trong ảnh, xác định thông số về độ sâu trường ảnh. Các thông số này kết hợp với ảnh chụp trên camera chính sẽ cho ra những bức ảnh với hiệu ứng bokeh, chụp ảnh chân dung xóa phông trực tiếp trên màn hình.



Prime X Max cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB. Thỏi pin lên đến 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh, giúp kéo dài thời gian sử dụng máy dài hơn. Mobiistar đã trang bị cho Prime X Max có màn hình 6.0 inch HD+, tỉ lệ 18:9 với viền màn hình được thiết kế mỏng, theo xu hướng vô cực.

Prime X Max có giá 6,8 triệu đồng


Nhiều khách mời đã đứng dậy vỗ tay khi ông Kha tuyên bố Prime X Max 2018 có giá 6.789.000 đồng. 'Chúng tôi đã rất cố gắng làm việc với các nhà bán lẻ để có mức giá này', ông Ngô Nguyên Kha nói.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Mobiistar ra mắt 2 smartphone tầm trung nhấn mạnh camera

Jumbo S2 Dual và Prime X Max có giá lần lượt 3,8 và 6,8 triệu đồng, trang bị cấu hình khá mạnh và camera nhiều tính năng.

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar E Selfie: Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera selfie 13MP, giá 3 triệu

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình 18:9 rộng 6 inch, vốn đang là xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch mang trải nghiệm

CEO Mobiistar: 'Đất nước còn nghèo nhưng đừng vì thế mà selfie xấu'

CEO Mobiistar truyền một thông điệp khá hài hước, dựa trên trào lưu nói 'đất nước mình còn nghèo' lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.